Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / Những Biểu Tượng Trong Phong Thủy Giúp Gia Tăng May Mắn Trong Tình Duyên

Những Biểu Tượng Trong Phong Thủy Giúp Gia Tăng May Mắn Trong Tình Duyên

(0)
Bạn gặp lận đận trong tình duyên? Tình cảm gia đình không được như trước? Những linh vật phong thủy giúp kích hoạt tình duyên này sẽ mang đến may mắn trong chuyện tình cảm của bạn đấy
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Bạn gặp lận đận trong tình duyên? Tình cảm gia đình không được như trước? Những linh vật phong thủy giúp kích hoạt tình duyên này sẽ mang đến may mắn trong chuyện tình cảm của bạn đấy! Cùng khám phá những vật phẩm phong thủy cầu tình duyên, giữ gìn hạnh phúc gia đình trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

Phong thủy ảnh hưởng đến mọi vấn đề của cuộc sống, từ học hành, sự nghiệp, công danh cho đến vấn đề tình cảm. Như đã chia sẻ trong những bài viết trước, mỗi vật phẩm mong thủy đều mang ý nghĩa riêng của nó. Nếu lựa chọn đúng vật phẩm phong thủy, chủ nhân của nó sẽ nhận được sự trợ giúp và nhiều may mắn để đạt được mục đích của mình. Có những biểu tượng phong thủy mang đến sức khỏe dồi dào, có những biểu tượng mang đến tài lộc tấn tới... và cả những biểu tượng phong thủy cải vận tình duyên. Đó cũng chính là những biểu tượng mà chúng tôi muốn giới thiệu chi tiết trong bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm bài viết: Phong Thủy tình duyên cho người độc thân

Chim Khách

chim khách
chim khách

Chim khách hay còn gọi là Hỉ Thước, thời cổ từng được gọi là Thần nữ. Dân gian cho rằng chim khách là loài chim báo tin vui, có khả năng dự đoán thần kỳ những sự việc sắp xảy ra. Nó đã để lại nhiều dấu ấn rõ nét trong truyền thống văn hóa Trung Hoa, từ dáng điệu đầy hoan hỉ đến tiếng hót thánh thót, du dương của nó. Những câu đối xuân, câu đối tân hôn thường lấy hình tượng chim khách để hình dung về không khí hân hoan vui vẻ, như câu đối: “Hồng mai thổ nhụy nghênh xuân tiết - Hỉ thước đăng chi xướng phong niên”, nghĩa là “Hoa mai nhả nhụy đón xuân đến - Chim khách chuyền cành hót bội thu”.

Trong phong thủy, hình tượng chim khách cũng mang nhiều ý nghĩa cát tường, chủ yếu thể hiện ở hai phương diện là báo hỷ và kết nối nhân duyên. 

Sử dụng những vật phẩm có hình chim khách để đặt tại phương vị Đào hoa của mình sẽ giúp chuyện tình cảm, nhân duyên của bạn có phần chuyển biến rõ rệt đấy!

Hoa Mẫu Đơn

Được mệnh danh là vua của các loài hoa, mẫu đơn biểu trưng cho sắc đẹp, sự vương giả, thanh cao và quý tộc. Trong phong thủy, loài hoa này còn là biểu tượng của sự may mắn, nét xinh đẹp, quý phái của một cô gái và đặc biệt, nó còn đại diện cho sự hạnh phúc, thuận hòa trong gia đình.

Đồng Hồ Hoa Mẫu Đơn
Đồng Hồ Hoa Mẫu Đơn

Trưng một bình hoa mẫu đơn hoặc sử dụng những đồ vật có họa tiết trang trí là hoa mẫu đơn trong phòng khách nhà bạn vừa là điểm nhấn bừng sáng cho căn phòng, vừa thể hiện được cá tính của chủ nhân ngôi nhà. Nếu sử dụng một chiếc đồng hồ có hình hoa mẫu đơn treo tại phương vị Đào hoa của bạn, chắc chắn bạn sẽ sớm thoát ế ngay thôi!

Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Cầu Đá Thạch Anh Hồng
Cầu Đá Thạch Anh Hồng

Thạch Anh Hồng là loại đá quý được khai thác nhiều ở Brazil, Mỹ, một trong những loại thạch anh được yêu thích nhất hiện nay trong thế giới đá quý. Sở dĩ đá thạch anh hồng làm say lòng người bởi vẻ đẹp dịu dàng, màu sắc vốn êm dịu nhưng vẫn chói lóa, được ví như viên đá của tình yêu và hạnh phúc nên có tác dụng chiêu vận, kích đào hoa mạnh mẽ, đồng thời đối với những người tính tình nóng nảy nó còn có tác dụng nhất định trong việc làm ổn định tâm trạng của họ, mang lại cảm giác thư thái, đặc biệt đối với những người trẻ tuổi, quả Cầu Đá Thạch Anh Hồng xoa dịu các vết thương trong tình cảm và quá khứ đã hằn sâu trong trái tim dễ tổn thương, là một vật phẩm phong thủy tình duyên cho người độc thân, tượng trưng của tình yêu và tuổi thanh xuân nên chúng cũng giúp thu hút tình duyên. Còn trong cuộc sống hôn nhân gia đình, chúng giúp tăng sự gắn kết và hạnh phúc vợ chồng, hạn chế xung đột, tạo sự hòa hợp trong gia đình.

Gà trống

Nếu như những linh vật ở trên nghiêng nhiều về cầu tình duyên thì gà trống lại là một biểu tượng mang ý nghĩa giữ gìn, bảo vệ hạnh phúc gia đình, lứa đôi. Nếu cuộc sống gia đình của bạn đang gặp trục trặc bởi người bạn đời có tính đào hoa, vậy chắc chắn, một vật phẩm mang biểu tượng chú gà trống sẽ giúp bạn hóa giải được đào hoa sát đấy.

Kim Kê Hỏa
Kim Kê Hỏa

Bày tượng gà trống trong phòng khách hướng thẳng ra trước cửa sẽ giúp gia đình yên ấm, vợ chồng chung thủy. Nếu một trong hai người đã có mối quan hệ ngoài luồng, vậy hãy đặt một vật phẩm có hình tượng gà trống tại phương vị Đào hoa của người đó, mối quan hệ ấy sẽ chấm dứt sớm và cuộc sống gia đình của bạn sẽ sớm trở lại yên ấm, hạnh phúc.

Vẫn biết rằng chuyện tình cảm là duyên số, là câu chuyện của hai người. Thế nhưng, những vật phẩm mang biểu tượng may mắn trong phong thủy tình duyên có thể mang đến cho bạn những cơ hội và cả sự tự tin, tiếp cho bạn dũng khí để nắm lấy và gìn giữ hạnh phúc của mình. Vì vậy, chẳng có lý do gì để từ chối hay ác cảm với những vật phong thủy may mắn tình duyên phải không nào? Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được vật phẩm phong thủy tình duyên của riêng mình và sẵn sàng đón nhận những may mắn trong chuyện tình cảm nhé!

 

>>> Tham khảo thêm bài viết về Top vật phẩm phong thủy:

1. Top 6 vật phẩm phong thủy hút tài lộc nên mang theo người

2. Top những vật phẩm phong thủy may mắn cho sự nghiệp, tài lộc, tình duyên

3. Top 4 Vật Phẩm Phong Thủy Nên Treo Ở Xe Ô Tô

4. Top 8 vật phẩm dân văn phòng nên sở hữu để tăng tài vận, giảm thị phi

5. Top 5 vật phẩm Trấn Trạch mạnh nhất

6. Top 5 vật phẩm hàng đầu giúp việc học hành, thi cử được như ý

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ