Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tứ Trụ - Bát Tự / CÁT HUNG TUỔI TÝ NĂM 2021

CÁT HUNG TUỔI TÝ NĂM 2021

(0)
Năm 2021, tuổi Tý thoát khỏi cục diện trực Thái Tuế, lại nhị hợp với tuổi Sửu nên vận mệnh năm nay sẽ có nhiều bước chuyển biến tốt. Nếu như năm 2020 là một năm không suôn sẻ, với nhiều khó khăn, trắc trở trong công việc, sự nghiệp, học hành, tình duyên thì năm 2021, các mặt này đểu thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Vậy cụ thể vận mệnh của từng thiên can Tý trong năm 2021 sẽ như thế nào? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của Phong Thủy Tam Nguyên nhé!
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

TỔNG QUAN TUỔI TÝ NĂM 2021

Năm 2021 sẽ là một năm khởi sắc hơn với tuổi Tý (Ảnh minh họa)

Năm nay là năm Tương hợp với người tuổi Tý. Về tổng quan gặp vận là đúng thời điểm, lại cộng thêm năm nay lại là năm Tài vận của bạn, có thể coi là năm của Thượng du, đúng lúc mang lại cho bạn thu nhập mang về, vì năm ngoái đã là năm Thất địa của phạm Thái Tuế, đặc biệt là với những người mệnh hàn, vì năm nay là năm cuối cùng của vận hỏa.

Nếu như làm lỡ đi cơ hội tốt này, Mùa Thu năm sau lại Kim Thủy tiến khí, cơ hội cho vận khí của bạn sẽ bắt đầu chững lại.

Cát tinh năm nay có: Bách Việt, có trợ giúp cho việc địa vị được nâng lên, cho nên với những bạn làm nhà nước nên tranh thủ cơ hội này.

Cát tinh Ngọc Đường, Tuế Hợp đều là Sao Quý nhân, dễ có được sự giúp đỡ của quý nhân.

Hung Tinh: Cô Hư. Tâm trạng thường cảm thấy cô đơn, không cởi mở, đặc biệt là nửa năm đầu, Vì bị ảnh hưởng của Phạm Thái Tuế trong năm ngoái mà thấy bi quan, tâm trạng vẫn chưa có sự hồi lại, đặc biệt là vào tháng 5 âm lịch, tốt hơn là hãy hẹn bạn bè ra ngoài giao lưu nhiều hơn nữa, cố gắng hết sức không giam mình nhiều ở trong nhà.

Sao xấu: Bệnh phù: Dễ có bệnh vặt, năm nay bạn không có hình xung lớn gì, nhưng chỉ vì sao ảnh hưởng đến bệnh vặt nhưng đừng lo vì cũng không đến mức độ quá nặng. Không cần phải lo lắng quá.

CÁC TUỔI TÝ TRONG NĂM 2021

Người sinh năm Tý 1948

Năm nay, Mậu Tý đã bước sang tuổi "thất thập cổ lai hy" nên hãy cho bản thân được phép nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống (Ảnh minh họa)

Năm nay là năm quý nhân giúp đỡ mà nhàn thân, sinh lười, nhưng vì đã rơi vào tuổi cổ lai hy, nếu có nhàn thân hay lười biếng cũng là điều dễ thông cảm, hãy dành cho bản thân cơ hội làm cho cuộc sống chậm lại chút, có khi lại càng dễ cảm nhận được cuộc sống chậm rãi hơn.

Người sinh năm Tý 1960

Năm nay là năm có sự nâng cao về địa vị và quyền lực, nhưng đi làm công chức nhà nước thì cũng nên biết thế là đủ, lúc này thì có thay đổi về chỗ làm nhưng cũng không cần thiết phải to tát lắm làm gì, ngược lại nếu là người buôn bán, tự lo kiếm cơm, thì năm nay trong ngành nghề bạn làm có được uy tín sẽ thêm nâng cao hơn, giúp cho bạn thêm uy tín trong ngành nghề đang làm ăn.

Người sinh năm Tý 1972

Năm nay là năm tài vận của những người tuổi Tý năm 1972 (Ảnh minh họa)

Năm nay là năm Tài vận của bạn, Trong những người tuổi Tý cầm tinh con chuột thì tuổi của bạn lại là Tốt nhất về Tài vận, với trước đây bạn có thu nhập bất ổn thì đây là thời cơ để bạn bật lên và phát triển, cho đến mức tăng lên và ổn định dần. Với bạn làm công chức nhà nước thì trong năm Tài vận này nó lại là năm không phải là năm giúp trực tiếp cho bạn khấm khá hơn được.

Người sinh năm Tý 1984

Năm nay là năm Tư tưởng đầu tư đắc Tài Lộc của bạn, Mệnh nhiệt hay mệnh bình thường thì nên lấy việc tiến tu, học tập, nghiên cứu thêm cho học thuật là tốt nhất, cho dù là người mệnh Hàn đang trong hành vận, nếu như muốn phát triển thêm bước nữa trong năm nay thì cũng nên cân nhắc kỹ, vì nhanh nhất thì sang mùa Thu năm tới, vận khí sẽ bắt đầu chậm lại dần.

Người sinh năm Tý 1996

Năm nay là một năm phải vất vả mới kiếm được tiền của bạn, cũng tức là 1 năm phải dốc hết sức mình ra để kiếm, nhưng như vậy cũng là điều xứng đáng và nên làm, nếu năm nay mà không dốc hết sức để làm thì cũng những năm tháng về sau cũng không biết phải làm sao nữa.

Người sinh năm Tý 2008

Hãy đặt tháp Văn Xương trên bàn để giúp công việc học tập, sự nghiệp của bạn có bước tiến mới (Ảnh minh họa)

Năm nay không được sự giúp đỡ của quý nhân, là 1 năm bạn cảm thấy mệt mỏi, lười biếng, không có sức lực, lại thêm thi cử cũng bình bình, Ngoài 1 điểm phải nhắc nhở bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa ra thì cũng còn có cách là ở hướng chính Đông- Nhất Bạch tinh an đặt Trúc tứ chi Phú quý, đặt ở hướng Tây Bắc vị trí văn xương một tháp Văn Xương để thúc Nhất tứ đồng cung, Phát khoa vinh hiển.

 

Năm mới là thời điểm mà ai cũng mong muốn những điều xui xẻo, không may của năm cũ sẽ trôi đi, những điều may mắn, cát lành hơn sẽ theo năm mới mà tới với mình. Chính vì vậy, để chuẩn bị tinh thần đón một năm mới suôn sẻ hơn, tốt lành hơn, quý gia chủ hãy cùng tham gia khóa học Kích Tài Lộc 2021 của chúng tôi.

Đây là khóa học ĐỘC QUYỀN của Phong Thủy Tam Nguyên, do đích thân Chuyên gia phong thủy cao cấp - Phong thủy sư Tam Nguyên trực tiếp chia sẻ về vận hạn của lục thập hoa giáp trong năm 2021, những dự đoán tổng quan về tình hình kinh tế - xã hội, những lời khuyên cho quý anh chị đã và đang có những dự định kinh doanh trong một lĩnh vực nào đó trong năm tới. 

Nếu quý anh chị mong muốn có được những cái nhìn tổng quan về tình hình kinh tế - xã hội trong năm 2021; mong muốn sự bình an, may mắn đến với bản thân và gia đình, cũng như một năm Tân Sửu 2021 với nhiều thành công và bước chuyển biến mới, hãy ĐĂNG KÝ NGAY và tới chia sẻ cùng chúng tôi tại khóa học Kích Tài Lộc 2021 nhé!

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ