Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tứ Trụ - Bát Tự / Cát Hung Tuổi Dần Năm 2021

Cát Hung Tuổi Dần Năm 2021

(0)
Tử vi tuổi Dần năm 2021 hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị khi đương số liên tiếp gặp may mắn do vận quý nhân vượng.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Tử vi tuổi Dần năm 2021 hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị khi đương số liên tiếp gặp may mắn do vận quý nhân vượng. Hãy cùng theo dõi những chia sẻ từ Phong Thủy Tam Nguyên để biết được cát - hung của từng tuổi Dần trong năm 2021 có gì đặc biệt nhé!

TỔNG QUAN TUỔI DẦN NĂM 2021

Năm nay là một năm nhân duyên tích cực đối với tuổi Dần (Ảnh minh họa)

Người sinh năm Dần có một năm Hồng Loan - Đào hoa, vấn đề Tình cảm, Nhân duyên rất tốt và có tác dụng tích cực trong sự nghiệp hay buôn bán làm ăn, Người mệnh nhiệt cũng vì Đào hoa, Nhân duyên tốt mà mang lại sự trợ lực cho công việc khiến công việc không bị lui. 

Người đơn thân có thể nắm bắt cơ hội nhân duyên đào hoa tốt trong năm nay mà tiến tới một mối quan hệ mới mong thoát khỏi cảnh đơn thân trong thời gian tới. Để kích hoạt thêm chuyện tình cảm của ban thân được suôn sẻ, người tuổi Dần nên sử dụng thêm ĐỒNG HỒ HOA MẪU ĐƠN treo tại phương vị đào hoa của mình trong nhà.

Với bạn đã ổn định tình cảm, đang yêu đương thì nhân cơ hội có Hồng Loan tinh đóng trong năm nay mà tiến hành nghĩ tới chuyện tiến thêm một bước nữa trong vấn đề lập gia đình, yên bề gia thất. Vì năm nay cơ hội cưới gả rất cao với tuổi Dần.

Năm nay là năm phải thực sự vất vả mất công sức của bản thân mới mong có được tiền tài, lượng công việc tất nhiên cũng tăng lên nhiều hơn so với năm ngoái, cũng dễ vì thế mà phân tâm trong tình cảm nhân duyên, khuyên bạn nên cần điều tiết tốt hơn giữa công việc và mối quan hệ tình cảm, nếu không thì khó được lưỡng toàn. 

Năm nay với những ngành nghề công chức như : Luật sư, Bác sỹ, đại lý Bất động sản, Bảo hiểm hay thậm chí ngành nghề về Tư vấn phong thủy sẽ có được sự trợ lực vô cùng lớn, rất có cơ hội phát triển, vì công việc và thu nhập của những ngành nghề này hay cũng những ngành nghề tương tự sẽ song hành và tỉ lệ thuận với nhau. 

Với những bạn buôn bán tự do thì tùy theo hợp đồng, lượng hàng hóa mà có thu nhập tăng hay giảm tương ứng với ngành nghề. Bận cũng chính là một hình thức khẳng định năng lực của mình và thương hiệu cá nhân trong công việc. Hay cũng như minh chứng bạn là người có năng lực của cơ quan hay công ty đang làm.

CÁT TINH

Hồng Loan tinh

Bạn đơn thân dễ có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp. Với bạn đang yêu thì năm nay là cơ hội để tính đến chuyện phát triển thêm một bước và tiến tới hôn nhân cưới gả, vì thế mà đám cưới của tuổi Dần năm nay khả năng sẽ tăng cao. Với bạn đã kết hôn thì dễ lọt vào mắt của người khác trong quá trình giao tiếp. Cần thận trọng với đào hoa ảo để gây hiểu lầm cho người bạn đời ở nhà mà gây tranh cãi không cần thiết hay tan vỡ gia đình. Nhưng ngược lại với sự quý mến của người khác thì bạn cũng có thể có được trợ lực, giúp sức từ họ mà khiến công việc trở nên thuận lợi hơn. 

Thái Dương tinh

Năm nay tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn nhờ có Thái Dương tinh phù trợ (Ảnh minh họa)

Là sao quý nhân của nam, nếu cấp trên, đối tác hay cấp dưới, bạn bè đều là nam giới thì năm nay họ sẽ là người giúp ích và trợ lực cho bạn rất nhiều trong công việc hay tư vấn về mặt tình cảm.

HUNG TINH

Kiếp Sát tinh

Phá tài vì bạn bè, nếu phải đứng ra bảo lãnh vay tiền cho ai thì hãy nên cân nhắc. Tốt nhất hãy học cách từ chối hoặc cẩn trọng khi vì nể mặt mà làm giúp người khác. Nếu là vay tiền còn đỡ vì là tổn thất chủ yếu là đền tiền túi, nhưng khi là bảo lãnh nói không chừng bạn bị mất uy tín mà thậm chí còn dính dáng đến pháp luật. Cần hết sức thận trọng và tránh xa.

Thiên Không

Không nên định trước kế hoạch cho bất cứ công việc gì bởi khó đạt được thành công (Ảnh minh họa)

Tức là có kế hoạch nhưng cũng bằng không, công dã tràng khi làm gì đó, có trường hợp đã minh chứng tuy đã có kế hoạch lên rồi nhưng cơ hội thành công vẫn không lớn. Với người có năng lực đôi khi lại chỉ giỏi về giải quyết vấn đề trước mắt, gặp rối gỡ rối, cho nên với những công việc có kế hoạch từ trước lại chưa chắc đã gặp suôn sẻ.

Tóm lại năm nay bạn không nên lên kế hoạch hoặc thực hiện những kế hoạch, dự án dài hơi là được.

Cô Thần

Tâm trạng thường cảm thấy cô đơn, buồn tủi, nhưng vấn đề này không lớn lắm. Vì năm nay bạn lại là con giáp có vận đào hoa vượng, nhân duyên với mọi người vô cùng tốt. Đương nhiên việc khi cảm thấy cô đơn thì không khó gì khi bạn a lô và hẹn bạn bè ra ngoài tâm sự, giao lưu để thư giãn tinh thần, để cảm giác cô đơn kia sẽ tan biến trong khoảnh khắc. Tất cả là do tâm bạn muốn sao mà thôi.

CÁC TUỔI DẦN TRONG NĂM 2021

Người sinh năm Dần 1962

Năm nay là một năm tài vận của bạn đang ở ngưỡng tốt nhất (Ảnh minh họa)

Năm nay là một năm Tài vận của bạn. Trong các tuổi Dần thì vận Tài vận của bạn trong năm nay có thể nói là tốt nhất. Với những bạn làm ăn buôn bán tự do thì đương nhiên là trong năm nay có sự khởi sắc phát tài như ý, cho dù người làm công chức nhà nước nói không chừng trước khi nghỉ hưu cũng tiến thêm 1 bước thu được khoản tiền hoa hồng ngoài lương.

Người sinh năm Dần 1974

Năm nay là một năm có tư tưởng học tập, đầu tư, nhưng vì năm nay là năm cuối cùng của vận Hỏa nên người có mệnh hàn nếu như đang muốn tiến thêm một bước hay làm gì mới mẻ thì e là sẽ là 1 năm chậm phát triển 1 chút. Với người mệnh bình thường hay mệnh nhiệt thì phải đợi sang mùa thu năm tới mới có cơ hội chuyển biến được, trừ khi bạn đang là người đã bước vào vận tốt và đang vận hành theo quỹ đạo rồi. Nếu không thì năm nay không nên vội vàng, hấp tấp mà làm gì mới trong việc đầu tư.

Người sinh năm Dần 1986

Bạn sẽ rất bận rộn trong năm 2021 này đấy (Ảnh minh họa)

Năm nay là một năm bạn phải vất vả công sức của mình mới thu được tiền tài. Trong những người sinh năm Dần thì bạn là người có lượng công việc lớn nhất. Đối với công việc có thu nhập không ổn định thì bạn phải dựa vào lượng công việc nhiều hay ít mới có được lượng tiền tài nhiều hay ít. Với người làm công chức nhà nước thì luôn là người bận rộn với công việc đã được hoạch định theo đặc thù công việc, lượng công việc có thì tiền mới có, nhưng hãy yên tâm vì sẽ có những điều bất ngờ vui đến với bạn.

Người sinh năm Dần 1998

Năm nay là một năm ít được quý nhân phù trợ, nhưng vì bạn mới là người hơn 20 tuổi, cho nên kinh nghiệm không nhiều, làm gì cũng khó được như ý ngay. Hãy coi đó là những kinh nghiệm cho sau này. Đặc biệt may mắn cho bạn là năm nay được Hồng Loan Đào hoa chiếu mệnh, hơn nữa có quý nhân trợ giúp một phần nào đó nên đôi lúc bạn thả lỏng công việc dành thời gian cho thư giãn, đi chơi thì cũng chả ảnh hưởng gì lớn lắm đến công việc của mình cả. Nhưng khuyên bạn hãy luôn tích cực hơn trong công việc một chút.

Người sinh năm Dần 2010

Năm nay là một năm bạn có được quyền hành và địa vị tăng lên 1 bước, vì vẫn đang là người ngồi trên ghế nhà trường nên kết quả thi cử được như ý chính là điều mà được như ý lớn nhất rồi. Nếu như tham gia thi gì đó ngoài ghế nhà trường thì dễ đạt được giải thưởng cao.

Đặt Tháp Văn Xương trên bàn giúp kích hoạt công danh, sự nghiệp cho bạn (Ảnh minh họa)

Đặt một chiếc THÁP VĂN XƯƠNG VIỆT trên bàn học hoặc ở phương vị có sao Văn Xương đóng quản sẽ giúp cho công việc học tập của tuổi Dần được suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành công hơn!

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Website: phongthuytamnguyen.com



  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ