Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tứ Trụ - Bát Tự / Nắm Bắt Vận Mệnh - Định Hướng Cuộc Sống Toàn Vẹn Với Hồ Sơ Bát Tự Trọn Đời

Nắm Bắt Vận Mệnh - Định Hướng Cuộc Sống Toàn Vẹn Với Hồ Sơ Bát Tự Trọn Đời

(0)
Bất kỳ ai cũng mang trong mình tính tò mò, hiếu kỳ nhất là về tương lai và vận mệnh của chính mình. Đôi lần, trong mỗi chúng ta hẳn thắc mắc: Mình phù hợp với công việc gì? Vợ chồng, con cái sau này sẽ ra sao?
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Thấu hiểu những trăn trở, hoài nghi trong bạn, Phong Thủy Tam Nguyên xin giới thiệu Hồ sơ Bát tự trọn đời, giúp bạn nắm bắt vận mệnh trong tay, làm chủ cuộc đời với 5 khía cạnh cực kỳ quan trọng: Sức khỏe - Sự nghiệp - Tài lộc - Tình duyên - Trợ mệnh.

Cụ thể, khi nhận được Hồ sơ Bát tự trọn đời của Phong Thủy Tam Nguyên, bạn sẽ nhận được:

1. Khái niệm và ứng dụng của Tứ trụ - Bát tự

Bộ môn Phong Thủy luận giải các sự vật, hiện tượng xoay quanh các quy luật của Âm Dương - Ngũ Hành trong đó có sự sinh trưởng, thọ yếu của mỗi con người. Mỗi cá nhân khi sinh ra lại đều chịu sự ảnh hưởng của trường khí từ Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ sinh và Nhật - Nguyệt (mặt trăng, mặt trời) khác nhau do đó hình thành nên vận mệnh cuộc đời cũng khác nhau. Làm thế nào để có thể ứng dụng bộ môn Bát tự - Tứ trụ cho việc luận giải đến các mặt trong cuộc đời? Phần mở đầu cuốn Hồ Sơ Bát Tự Trọn Đời sẽ giúp bạn hiểu từ những kiến thức nền tảng nhất để có thể nghiên cứu và chiêm nghiệm sâu hơn những nội dung luận giải đều có trong toàn bộ cuốn Hồ Sơ tuyệt vời này.

 

Bạn sẽ nhận được:

  • Khái niệm Âm Dương
  • Khái niệm Ngũ Hành
  • Khái niệm Thập Thần
  • Khái niệm Lục Thần
  • Khái niệm Dụng Thần - Hỷ Thần - Kỵ Thần
  • Khái niệm các Thần sát Bát tự

 

2. Phân tích lá số bát tự và xác định ngũ hành của Hỷ - Dụng thần

Thiên can có ngũ hành của Thiên Can, Địa chi có ngũ hành của Địa chi. Bằng cách phối hợp về sự tương quan ngũ hành của Thiên can Ngày sinh với ngũ hành của các Can - Chi trong các trụ còn lại tạo ra các kết quả chênh lệch tỷ lệ ngũ hành. Sự chênh lệch này tác động đến thân mệnh của bạn tạo ra sự vượng - suy (Do sự tác động của ngũ hành các thiên tinh)

 

Phân tích ngũ hành lá số bát tự tinh bàn chính là phương pháp để lượng hóa ra tỷ lệ ngũ hành trong thân ở thể nguyên bản (bản gốc) từ đó lượng hóa tiếp ngũ hành ở thể tương phối (sắp xếp, phối lại ngũ hành), kết hợp cùng các phương pháp lập luận quan trọng khác để đưa đến bản Tỷ lệ ngũ hành bát tự ứng dụng. Cũng là căn cứ để xác định được ra Hỷ - Dụng thần (là ngũ hành bổ sung nhằm cân bằng toàn bộ tỷ lệ ngũ hành trong thân mệnh, cán cân để quyết định mọi giải pháp liên quan đến tương lai của bạn).

Ngược lại, Kỵ thần chính là ngũ hành khắc chế toàn bộ ngũ hành của Hỷ - Dụng thần mà ta cần nắm được, để không lựa chọn các phương án, giải pháp chứa ngũ hành của kỵ thần. 

Bạn sẽ nhận được gì khi xem Hồ sơ Bát tự trọn đời của Phong Thủy Tam Nguyên:

  • Lá số bát tự mệnh bàn được an chi tiết
  • Hệ thống Thần sát trong Bát tự
  • Đưa ra cách cục Hỷ - Dụng thần trong bát tự
  • Phân tích ngũ hành của Hỷ - Dụng thần

 

3. Những năm trong đại vận 60 năm 

Căn cứ vào Đại Vận Thập Thần phân tích từ Lá Số Bát Tự Mệnh Bàn, hồ sơ đưa ra kết luận những năm quan trọng nằm trong đại vận 60 năm (Lục Thập Hoa Giáp). Số năm nêu ra là Thiên Khắc Địa Xung, Thiên Hợp Địa Hợp hoặc Phản Ngâm Phục Ngâm với Bát Tự của thân chủ - chính là "Bạn". Vào những năm này thì người nhà hay bản thân mệnh chủ sẽ có thay đổi lớn, có thể là hỷ sự hoặc cũng có thể là hung tai, do vậy cần hết sức lưu ý.

Bạn sẽ nhận được:

  • Danh sách những năm quan trọng nằm trong đại vận 60 năm của mình
  • Căn cứ vào danh sách này bạn quyết định những việc quan trọng giúp chủ động hơn trong cuộc sống.

 

4. Phân tích tính cách

Tính cách của bạn được hình thành do mối tương quan về ngũ hành của các thập thần, khi nắm được tính cách của bản thân như cách ta có một người Thầy chỉ cho mình điểm yếu, điểm mạnh, từ đó định hướng đến những quyết định trong công việc, sự nghiệp, mối quan hệ… làm chủ bản thân và cuộc sống tốt hơn.

Bạn sẽ nhận được:

  • Bản phân tích tính cách và điểm mạnh, điểm yếu trong tính cách của bản thân. 
  • Lời khuyên giúp thay đổi những tính cách xấu hoặc phát huy những tính cách tốt nhằm đạt sự thành công trong cuộc sống.

 

5. Phân tích sự nghiệp

Định hướng đúng nghề nghiệp quyết định đến sự nghiệp của bạn sau này. Căn cứ vào ngũ hành của Hỷ Dụng Thần, căn cứ vào sự vượng suy, mối tương quan về ngũ hành của thập thần. Bộ hồ sơ luận giải đến những ngành nghề phù hợp và phát huy đến những điểm mạnh của bạn.

Đồng thời đưa ra những lưu ý về vận hạn trong sự nghiệp hay những tuổi phù hợp để kết hợp làm việc, giúp thúc đẩy sự nghiệp đạt thành tựu lớn.

Bạn sẽ nhận được:

  • Bản phân tích những ngành nghề phù hợp với Hỷ - Dụng thần, cơ sở phát huy tối đa năng lượng có trong bạn
  • Tư vấn tuổi phù hợp kết hợp làm việc, kinh doanh

6. Phân tích Tài Vận

Tài vận là nội dung quan trọng trong dự đoán, xem mệnh số có quan vận hay không căn cứ vào Quan tinh; Thực Thương; Thần sát trong tứ trụ. Tài là nguồn nuôi sống mệnh của con người; tài là cơ sở kinh tế của đất nước, là tiêu chí của đất nước, là tiêu chí quan trọng của dân giàu nước mạnh. Do đó người không có của thì rất khó khăn, Nhà nước không có của thì khó mà yên dân lạc nghiệp.

Một người có của hay không, hoặc của nhiều hay ít, khi nào thì gặp vận có của, tìm nó ở phương nào, nguồn của nó ra sao, khi nào cầu tài hay đầu tư có lợi, tất cả những điều này liên quan ít nhiều đến phát tài, đều được tàng chứa trong Tứ trụ năm tháng ngày giờ sinh của mỗi người. Do đó bất kể là đơn vị quốc doanh hay cá nhân, nếu không biết được các thông tin về tài vận, không nắm được thời cơ tài vận mà mở doanh nghiệp một cách mù quáng thì nhất định khó tránh khỏi được hao tài tốn của. 

Bạn sẽ nhận được:

  • Bản phân tích Tài vận theo thần sát và Hỷ - Dụng thần
  • Định hướng, nhấn mạnh về phương diện kinh doanh phù hợp
  • Những điểm mạnh, lợi thế của bản thân giúp đạt được Tài vận thịnh vượng

 

7. Phân tích sức khỏe

Sức khỏe là tài sản quý nhất của con người. Tài sản này của mỗi người chẳng ai giống ai. Sức khỏe luôn tốt hay kém, dễ mắc bệnh và mắc bệnh gì hoặc có thể gặp tai nạn đau thương ở bộ phận nào của cơ thể, bệnh nặng hay nhẹ, khi nào phát bệnh (hoặc xảy ra tai nạn) và tuổi thọ được bao nhiêu…? Đó là các câu hỏi mọi người đều quan tâm. Vì nếu biết trước các thông tin này thì có thể chủ động phòng trị bệnh đạt hiệu quả cao. Vậy nên các môn dự đoán đều đặt nội dung dự đoán sức khỏe ở vị trí quan trọng hàng đầu. Tứ trụ vẫn có ưu thế về nội dung này vì nó không chỉ thỏa mãn các câu hỏi nêu trên mà còn đưa ra được phép hóa giải nhằm làm giảm thiểu khả năng phát sinh ra tai họa bệnh tật hoặc làm giảm mức độ bệnh tật, tai họa.  

Bạn sẽ nhận được:

  • Bản phân tích về dự đoán tình hình sức khỏe căn cứ vào sự cân bằng Âm Dương - Ngũ Hành trong thân mệnh
  • Những đề phòng quan trọng giúp nâng cao sức khỏe tốt hơn

8. Phân tích tình duyên

Vận số tình duyên của mỗi người có lẽ là điều bất cứ ai cũng tò mò và muốn nắm bắt, người cô đơn muốn hiểu để tìm được nửa kia của cuộc đời, người đã có gia đình mong muốn nắm bắt vận thế tình cảm hôn nhân vợ chồng trong tương lai. Căn cứ vào lá số Bát tự huyền cơ và thần sát, hoàn toàn có thể dự đoán được tính cách trong tình duyên của mỗi người ra sao, từ đó làm chủ chính cuộc đời mình và hạnh phúc của chính mình.

Bạn sẽ nhận được:

  • Bản phân tích về xu hướng tình duyên của bạn thông qua bát tự
  • Tư vấn phương vị phối hôn
  • Tư vấn tuổi hợp để lựa chọn làm bạn đời
  • Tư vấn tuổi kỵ, không nên lấy.

 

9. Vận hạn 80 năm

Mỗi năm là một niên vận, vận số này quyết định bởi nhiều yếu tố từ trường khí của các cát - hung tinh đáo tới mỗi năm. Vận số kết hợp với bát tự sinh thần của mỗi người mà hình thành nên vận thế sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe, tình duyên.

Đặc biệt, vào những thời điểm quan trọng như những năm trong đại vận thì vận thế có nhiều thay đổi lớn nên mỗi người cần nắm bắt để làm chủ chính cuộc sống của mình - với đa số đây đều là những bước ngoặt lớn trong đời. 

Bạn sẽ nhận được: 

  • Phân tích vận hạn trong 80 năm liên tiếp
  • Những lưu ý cần chú ý đến trong từng năm để xu cát - tị hung hoặc đón nhận cơ hội

 

10. Hướng dẫn phương pháp cải vận

Nhất Mệnh - Nhị Vận - Tam Phong Thủy - Tứ Âm Đức - Ngũ Độc Thư. 

Ứng dụng các phương pháp cải vận để bổ trợ thêm vượng vận, cải thiện số mệnh nhằm đạt được may mắn thuận lợi qua các phương pháp bổ trợ từ ứng dụng Phong Thủy.

Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa, con người nhỏ bé trong vũ trụ, nắm được mệnh vận qua những kiến thức chân quý trong bộ môn Bát tự, chính là cách để con người nắm được những quy luật của tự nhiên, quỹ đạo vận trình của sự nghiệp mà thay đổi, lựa chọn đúng nghề nghiệp phù hợp chính là cách rút ngắn con đường thành công.

Bạn sẽ nhận được:

  • Phương pháp ứng dụng phong thủy để cải thiện số mệnh thông qua: Ngũ hành màu sắc, quần áo, trang phục, màu phương tiện đi lại, thực phẩm nên dùng, phương vị di chuyển.
  • Tư vấn các vấn đề liên quan như phong thủy dương trạch (phong thủy nhà ở) như hướng nhà hợp tuổi, vật phẩm phong thủy nên treo trong nhà.
  • Lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với ngũ hành của Hỷ Dụng thần.
  • Sử dụng vật phẩm phong thủy phù hợp để hộ thân hoặc vật phẩm phong thủy đặt để tại nơi ở, nơi làm việc.    

Để đăng ký tư vấn Hồ Sơ Bát Tự Trọn Đời, vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ hotline 1900.2292 để đội ngũ trợ lý Thầy Tam Nguyên sẽ tư vấn và hỗ trợ quý bạn nhanh nhất.

>>> Tham khảo thêm dịch vụ: Hồ Sơ Bát Tự Định Hướng Nghề Nghiệp

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ