Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhà Ở / Sai Lầm Trong Phong Thủy Nhà Ở Khiến Vợ Chồng Kết Hôn Lâu Ngày Chưa Có Tin Vui

Sai Lầm Trong Phong Thủy Nhà Ở Khiến Vợ Chồng Kết Hôn Lâu Ngày Chưa Có Tin Vui

(0)
Vợ chồng kết hôn lâu ngày mà không có con có nhiều nguyên nhân. Có thể do chủ nghĩa cá nhân chưa muốn sinh đẻ, có thể do yếu tố về mặt sinh lý nhưng cũng có thể do nhiều yếu tố khác nữa.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Hiện nay rất nhiều cặp vợ chồng mới cưới đều không thích sinh con, nhất là người có học vấn càng cao, công việc bận rộn, càng không muốn sinh con. Ngược lại, có những cặp vợ chồng, rất muốn có được thiên chức làm cha mẹ, rất muốn sinh con, tích cực chốn phòng the, đi khám lại chẳng mắc bệnh gì, nhưng sau bao năm kết hôn, cũng chẳng thấy “kết quả”, nhìn trẻ con xung quanh chạy nhảy vui đùa, mà luôn cảm thấy rối bời.

Đối với những cặp vợ chồng chức năng sinh lý bình thường, đi khám không có vấn đề gì, thử uống thuốc cũng vô tác dụng, kết hôn lâu mà chẳng sinh được con, hãy xem thử nhà mình có phạm phải những sai lầm phong thủy sau đây không nhé:

 

1. Cục diện nhà ở ảnh hưởng đến việc sinh con

Nếu như Quý gia chủ phạm phải một trong hai cục diện nhà ở dưới đây, cần khắc phục ngay để tránh ảnh hưởng đến việc sinh con:

  • Nhà tọa Tây hướng Đông không tốt cho việc sinh con đẻ cái. Đinh và tài ở nhà tọa hướng này rất yếu, dù có nỗ lực thế nào thì khả năng thụ thai ở người vợ cũng rất thấp. 
  • Nhà kỵ đối diện với giả sơn hoặc núi đá lởm chởm. Những ngôi nhà có cửa sổ đối diện với giả sơn hoặc giả thạch hoặc bãi đá lởm chởm trong công viên thì hết sức cẩn thận bởi những hòn đá/ núi giả dễ gây ảnh hưởng đến việc thụ thai, thậm chí dẫn tới sảy thai, sinh non. Cách hóa giải tốt nhất là chuyển nhà tới nơi khác hoặc chuyển vị trí đầu giường hoặc thường xuyên kéo rèm cửa sổ, đồng thời đặt vật hình tròn cạnh cửa sổ để ngăn sát. Ngoài ra, trong phòng cũng không nên để chậu cây cảnh hoặc núi đá giả, vị trí Huyền quan cũng cần đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng.
  • Phía Hỷ thần Bát Bạch tinh cần đảm bảo đủ ánh sáng. Biện pháp cụ thể là lắp vài chiếc đèn ở vị trí này, tốt nhất nên chọn ánh sáng đèn màu vàng thì có thể mang tin vui tới. 
  • Bài trí đồ vật màu xanh lá cây ở phía Hỷ tinh Cửu Tử tinh. Khi Hỷ tinh Cửu Tử tinh ở vào vị trí hướng nào thì nên quay đầu giường về hướng đó, đồng thời trang trí phòng ngủ với gam màu xanh lá cây, vì màu xanh lá cây thuộc Mộc sẽ làm vượng Cửu Tử tinh thuộc Hỏa. Đặc biệt, nếu hướng Đông có điều hòa hoặc quạt thông gió thì nên thường xuyên bật lên để làm khuấy động từ trường; Nếu không có thể để điện thoại ở vị trí này. 

 

(Lưu ý: Mỗi năm, Hỷ thần Bát Bạch tinh và Hỷ thần Cửu Tử tinh sẽ đáo tới một phương khác nhau. Bạn cần theo dõi theo từng năm để có thể chủ động trong việc bố trí).

 

2. Bố trí phòng ngủ sai cách ảnh hưởng tới việc thụ thai của người phụ nữ

Khi trong phòng ngủ xuất hiện những tình trạng dưới đây, mà hai vợ chồng lại đang muốn sinh em bé thì cần sắp xếp lại cục diện phong thủy ngay:

  • Để bể cá hoặc treo quá nhiều gương trong phòng ngủ 
  • Tài vị, nhà để xe ở ngay phía dưới phòng ngủ
  • Phòng ngủ ở phía dưới nhà vệ sinh gây khó thụ thai
  • Phòng ngủ có hai cửa mở hướng ra ngoài
  • Đầu giường có đồ vật bằng kim loại hoặc thiết bị điện 

 

Ngoài những mẹo phong thủy kể trên, phòng ngủ của vợ chồng có thể đặt một số đồ vật phong thủy hoặc ảnh em bé giúp duy trì tình cảm vợ chồng, mang lại không khí nồng ấm, khả năng thụ thai sẽ rất cao. 

Để được tư vấn chi tiết, mời Quý độc giả liên hệ tới hotline 1900.2292, đội ngũ Trợ lý của Thầy Tam Nguyên sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình mọi thắc mắc!

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ