Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tứ Trụ - Bát Tự / Hồ Sơ Bát Tự Định Hướng Nghề Nghiệp - Hướng Nghiệp Chuẩn Xác Nhất Cho Từng Cá Nhân

Hồ Sơ Bát Tự Định Hướng Nghề Nghiệp - Hướng Nghiệp Chuẩn Xác Nhất Cho Từng Cá Nhân

(0)
Định hướng nghề nghiệp giúp bạn nắm vững lợi thế của bản thân, phát huy tối đa khả năng, tự tin xây dựng sự nghiệp thành công. Định hướng nghề nghiệp sớm rất quan trọng. Tuy nhiên, không có gì là quá muộn. Hồ Sơ Bát Tự Định Hướng Nghề Nghiệp là hồ sơ được nghiên cứu riêng cho từng cá nhân ở mọi lứa tuổi từ trẻ tuổi đến người trưởng thành muốn có sự nghiệp ổn định.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Ứng dụng kiến thức của Bát Tự (Tứ Trụ) vào định hướng nghề nghiệp để lựa chọn ĐÚNG công việc, Hồ Sơ Bát Tự Định Hướng Nghề Nghiệp của Phong Thủy Tam Nguyên phù hợp với những đối tượng:

  • Trẻ nhỏ muốn định hướng nghề nghiệp từ sớm để phát triển đúng hướng, các sĩ tử chuẩn bị bước vào kì thi chuyển cấp hoặc chọn ngành nghề thi Đại học.
  • Người bước vào giai đoạn xây dựng sự nghiệp, đang hoang mang lúng túng trong việc lựa chọn một nghề nghiệp đúng với năng lực và sở trường của bản thân.
  • Người muốn tìm kiếm thêm nguồn thu nhập, muốn có thêm thành tựu mà chưa biết chọn việc nào hợp với mình.
  • Người đang cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại, muốn chuyển nghề, đổi hướng sang lĩnh vực khác nhưng chưa biết mình phù hợp với nghề nào.

 

Cụ thể, Hồ Sơ Bát Tự Định Hướng Nghề Nghiệp của Phong Thủy Tam Nguyên viết riêng cho từng bản mệnh sẽ bao gồm:

  1. Khái niệm và ứng dụng của Tứ trụ - Bát tự

Tứ trụ hay còn gọi là Bát tự là một bộ môn cổ học phương đông suy đoán về tính cách, vận số của con người. Tứ trụ dựa vào bốn cặp Thiên can Địa chi đại diện cho bốn cột mốc thời gian một con người ra đời là năm, tháng, ngày, giờ.

Tính ứng dụng của Tứ trụ - Bát tự hoàn toàn khoa học. Vì, con người là sản phẩm của tự nhiên và xã hội. Thời điểm ta cất tiếng khóc chào đời tương ứng với thời khắc ấn định vị trí vận hành của các thiên tinh Mặt trăng - Mặt trời và Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ tinh. Năm hành tinh với ngũ hành trên tác động đến thân mệnh của mỗi người theo tỷ lệ lượng hóa khác nhau. Từ đó, hình thành nên số mệnh, tính cách, sở thích của mỗi cá nhân khác nhau cũng như công việc phù hợp với mỗi người.

Dựa trên sự nghiên cứu, tìm ngũ hành khuyết thiếu để cân bằng tứ trụ, Hồ Sơ Bát Tự Định Hướng Nghề Nghiệp có thể giúp bạn định hình ra những Ngành Nghề thích hợp cũng như không phù hợp với bạn. Căn cứ từ điểm xuất phát của mình, hoặc ngành nghề truyền thống của gia đình, kết hợp với phần “ Định Hướng Nghề Nghiệp” được luận giải từ chính thông tin nằm trong tứ trụ của bạn, sẽ giúp bạn có định hướng rõ ràng hơn về Nghề Nghiệp trong cuộc sống hiện tại và tương lai.

Cụ thể ở phần này, bạn sẽ nắm được những thông tin:

  • Phân tích khoa học về bộ môn Bát tự - Tứ trụ và tính ứng dụng phổ biến.
  • Các khái niệm cơ bản, quan trọng về Âm Dương - Ngũ Hành tiền đề để hiểu sâu hơn về Bản thân và Bát tự - Tứ Trụ.
  1. Lá số Bát tự tinh bàn

Thiên can có ngũ hành của Thiên Can, Địa chi có ngũ hành của Địa Chi. Bằng cách phối hợp về sự tương quan ngũ hành của Thiên can Ngày sinh với ngũ hành của các Can - Chi trong các trụ còn lại, các chân sư quy ước thành các Thần sát và vận mệnh của mỗi giai đoạn (đại vận). Đây là cơ sở để luận giải đến nhiều kết quả khác tương ứng với bản thân như: tính cách, điểm mạnh, sự nghiệp, quan vận… Tất cả được thể hiện qua một bảng sắp xếp cố định, ta gọi đó là Lá số Bát tự tinh bàn.

Về phần này, bạn sẽ nhận được đầy đủ:

  • Lá số bát tự tinh bàn chi tiết
  • Hiển thị đầy đủ thông tin về Can - Chi, ngũ hành, nạp âm, thập thần, đại vận…
  1. An Thần sát trong lá số

Thần sát trong Mệnh cục của Tứ trụ căn cứ vào các mối quan hệ của thiên can địa chi, các trạng thái vượng suy của ngũ hành để xác định.

Có 2 loại thần sát là Cát thần và Hung sát. Cát nhiều sẽ tốt Hung nhiều sẽ xấu. Tuy nhiên, sự cát hung này chỉ là tương đối vì đôi khi gặp hung lại hóa cát, gặp cát lại hóa hung. Vì khi lưu niên đại vận tới, tiểu vận Cát thần gặp xung thì mất cát, Hung thần gặp hợp lại mất hung.

Trong một Thần sát không tuyệt đối Cát và cũng không tuyệt đối Hung, cát hung chỉ là tính chất đặc trưng và nổi trội của thần sát mà thôi.

Những thông tin nhận được cụ thể bao gồm:

  • Bản thống kê chi tiết Thần sát có trong các trụ Năm, Tháng, Ngày, Giờ
  • Phân tích ý nghĩa tác động Cát – Hung các thần sát này vào thân mệnh của bạn
  1. Phân tích ngũ hành lá số và xác định Hỷ - Dụng - Kỵ thần

Sự chênh lệch ngũ hành trong thân tác động đến thân mệnh của bạn tạo ra sự vượng - suy (do tác động của ngũ hành của các thiên tinh).

Phân tích ngũ hành lá số bát tự tinh bàn chính là phương pháp để lượng hóa ra tỷ lệ ngũ hành trong thân ở thể nguyên bản (bản gốc) từ đó lượng hóa tiếp ngũ hành ở thể tương phối (sắp xếp, phối lại ngũ hành), kết hợp cùng các phương pháp lập luận quan trọng khác để đưa đến bản Tỷ lệ ngũ hành bát tự ứng dụng. Cũng là căn cứ để xác định được ra Hỷ - Dụng thần (là ngũ hành bổ xung nhằm cân bằng toàn bộ tỷ lệ ngũ hành trong thân mệnh, cán cân để quyết định mọi giải pháp liên quan đến tương lai của bạn).

Ngược lại, Kỵ thần chính là ngũ hành khắc chế toàn bộ ngũ hành của Hỷ - Dụng thần mà ta cần nắm được, để không lựa chọn các phương án giải pháp chứa ngũ hành của Kỵ thần.

Qua đó, thông tin bạn sẽ nhận được:

  • Bản phân tích ngũ hành bản khí, dư khí và ngũ hành bát tự
  • Phân tích và xác định ra cách cục Hỷ - Dụng thần
  • Phân tích xác định ngũ hành của Kỵ Thần
  • Định nghĩa khoa học các khái niệm về Hỷ - Dụng và Kỵ thần
  1. Phân tích tính chất ngũ hành theo ngành nghề

Mỗi một ngành nghề khác nhau mang một đặc tính khác nhau, môi trường khác nhau, đồng thời mang ngũ hành khác nhau. Thậm chí trong cùng một nghề nhưng chia ra chuyên ngành, ta lại có thêm nhiều ngũ hành trong nó. Vậy đâu là nghề nghiệp phù hợp ta cần lựa chọn?

Qua việc phân tích và thống kê ngành nghề theo từng ngũ hành, ta có kim chỉ nam để định hướng và lựa chọn được ngành nghề, công việc phù hợp với ngũ hành tương ứng của Hỷ - Dụng thần.

 

Sau khi phân tích, bạn sẽ nhận được:

  • Danh sách phân loại, thống kê các ngành nghề theo ngũ hành
  • Hình ảnh minh họa trực quan cho các nhóm ngành nghề liên quan
  1. Phân tích sự nghiệp, quan vận

Quan vận, học nghiệp là nội dung quan trọng trong dự đoán. Xem mệnh số có quan vận hay không căn cứ vào Quan tinh, Ấn tinh, Thần sát trong Tứ trụ. Quan tinh đại diện cho Quý khí nếu được Quan tinh là Hỷ Dụng thần đến vận ắt sẽ có học nghiệp và quan vận hanh thông.

Căn cứ hệ thống Thần sát đã được liệt kê, kết hợp cùng Hỷ - Dụng thần đã được phân tích. Sự nghiệp – Quan vận chính là hạng mục quan trọng được luận giải trong bộ Hồ sơ Hướng nghiệp này. Dựa theo những lợi thế từ phân tích trong Hồ sơ để bản thân nhận rõ định hướng chiến lược cho sự nghiệp và quan vận của mình.

Bạn sẽ nhận được:

  • Bản phân tích sự nghiệp - quan vận theo thần sát và Hỷ - Dụng thần
  • Định hướng, nhấn mạnh những ngành nghề phù hợp
  • Những điểm mạnh, lợi thế của bản thân giúp chinh phục được nghề nghiệp
  1. Tư vấn định hướng năng khiếu

Căn cứ vào Ngũ hành Bát tự Hỷ dụng thần xác định năng khiếu nào bẩm sinh, mặt mạnh và mặt yếu của bản thân mỗi người. Thông thường, năng khiếu của mỗi người được thể hiện qua sự hứng thú hoặc đam mê với một lĩnh vực nào đó. Thông qua thứ hạng cao thấp của các năng khiếu có thể biết được cách thức khơi dậy niềm đam mê, từ đó sẽ thúc đẩy được những năng lực khác cùng trỗi dậy.

Đối với việc định hướng nghề nghiệp, ngoài những năng lực bẩm sinh sẵn có, cần thêm sự phát huy những năng lực tiềm ẩn. Môi trường sinh hoạt cũng rất quan trọng. Hệ số tiềm năng sẽ phát huy tối đa khi có môi trường phát triển. Điều đó lý giải tại sao nhiều người có năng khiếu bẩm sinh tốt trong một lĩnh vực nhưng lại không thể làm tốt công việc liên quan đến lĩnh vực năng khiếu của mình.

Ở phần này, bạn sẽ nhận được:

  • Bảng đánh giá mức độ ưu tiên năng khiếu phù hợp theo Hỷ - Dụng – Kỵ Thần
  • Tư vấn bộ môn năng khiếu nên ưu tiên để có cơ hội bứt phá
  1. Tư vấn định hướng ngành nghề

Bạn có thể làm bất kỳ việc gì mình muốn. Điều quan trọng là bạn có thích thú, đam mê và gắn bó, theo đuổi đến cùng để có được thành tựu trong công việc đó hay không?

 

Căn cứ vào Hỷ - Dụng thần chúng ta lựa chọn nghành nghề tối ưu cho thân Mệnh có tác dụng bổ trợ cho Thân giúp giữ vững được Sự nghiệp, Quan vận, Sức khỏe và Tài lộc... Việc lựa chọn ngành nghề phù hợp cho chúng ta cơ hội phát triển, dễ dàng đi đến thành công, đạt thành tựu lớn trong công việc.

Tuy nhiên, cần lưu ý vì việc lựa chọn ngành nghề còn căn cứ vào truyền thống gia đình, sở thích, địa chính trị từng vùng... để cộng hưởng hay giảm trừ trong việc ra quyết định lựa chọn ngành học và nghề phù hợp.

Qua đó, bạn sẽ nhận được:

  • Bảng thống kê chi tiết đến từng ngành và các nghề nghiệp liên quan
  • Xác định mức độ ưu tiên với các ngành nghề đó
  • Tư vấn các ngành nghề nên chú trọng phát triển
  1. Lựa chọn tuổi kết hợp:

Cá nhân với cá nhân có sự tương quan hợp xung thông qua bộ Can – Chi của mỗi tuổi. Lựa chọn được tuổi hợp, sẽ mang lại nhiều cát khí tương phù cho bản thân gặp được nhiều may mắn và thành công. Ta vẫn gọi đó là “Quý nhân tương trợ”.

Phong Thủy Tam Nguyên áp dụng phương pháp chính tông, căn cứ vào nguyên tắc thần sát trong Bát tự để tìm chọn tuổi mang đến Cát lợi như: Thiên Lộc, Quý Nhân, Thiên Mã, Tam Hợp, Nhị Hợp…. Ứng dụng lựa chọn các tuổi này để xem việc: Lấy vợ/chồng, sinh con, tuyển chọn nhân viên, lãnh đạo, đối tác… giúp đạt được nhiều thuận lợi và thành tựu.

Trong phần này, bạn sẽ nhận được:

  • Phân tích các tuổi hợp theo nguyên tắc của thần sát bát tự
  • Liệt kê danh sách các tuổi nên lựa chọn
  1. Phương pháp cải vận

Nhất Mệnh – Nhị Vận – Tam Phong Thủy – Tứ Âm Đức – Ngũ Độc Thư.

Ứng dụng các phương pháp cải vận để bổ trợ thêm vượng vận, cải thiện số mệnh nhằm đạt được may mắn thuận lợi qua các phương pháp bổ trợ từ những ứng dụng Phong Thủy.

Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa, con người nhỏ bé trong vũ trụ, nắm được mệnh vận qua những kiến thức chân quý trong bộ môn Bát tự, chính là cách để con người nắm được những quy luật của tự nhiên, quỹ đạo vận trình của sự nghiệp. Khi đó, thay đổi và lựa chọn đúng nghề nghiệp phù hợp chính là cách rút ngắn con đường thành công.

Trong phương pháp cải vận, bạn sẽ nhận được cụ thể những thông tin như:

  • Phương pháp ứng dụng phong thủy để cải thiện số mệnh qua chọn tuổi tác, sử dụng vật phẩm hộ thân
  • Tư vấn các vấn đề liên quan như phong thủy dương trạch (phong thủy nhà ở) và phong thủy âm phần… giúp bổ trợ, hoàn thiện các giải pháp.

Để đăng ký tư vấn Hồ Sơ Bát Tự Định Hướng Nghề Nghiệp, vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ hotline 1900.2292 để đội ngũ trợ lý Thầy Tam Nguyên sẽ tư vấn và hỗ trợ quý bạn nhanh nhất.

>>> Tham khảo thêm dịch vụ: Hồ Sơ Bát Tự Trọn Đời

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ