Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Câu Chuyện Mệnh Số / Cách hóa giải vận tiểu nhân quấy phá công việc, gia đình

Cách hóa giải vận tiểu nhân quấy phá công việc, gia đình

(0)
Ai cũng mong muốn gia đình mình luôn được bình an, hạnh phúc và không bị những kẻ tiểu nhân quấy phá. Tuy nhiên không phải bất cứ mong muốn nào cũng đều được như ý. Vậy bị kẻ tiểu nhân quấy phá phải làm thế nào? Hãy cùng Phong Thủy Tam Nguyên tìm hiểu cách hóa giải vận tiểu nhân quấy phá trong bài viết dưới đây!
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Trên thực tế có rất nhiều gia chủ cảm thấy mệt mỏi vì gia đình mình lúc nào cũng lục đục và không có những ngày bình an, vui vẻ. Trong trường hợp này có rất nhiều nguyên nhân xảy ra nhưng rất có thể phong thủy gia đình bạn đang gặp vấn đề hoặc đang bị kẻ tiểu nhân quấy rối.

Không ai muốn gia đình mình gặp kẻ tiểu nhân quấy rối nhưng đôi khi vẫn phải chấp nhận nếu nó xảy ra. Khi đó bạn có thể sử dụng những cách hóa giải vận tiểu nhân bằng những vật phẩm phong thủy trừ tiểu nhân dưới đây:

1. Cách hóa giải vận tiểu nhân quấy phá công việc

Trong những trường hợp mà đang bị kẻ tiêu nhân quấy phá trong công việc thì Long Ấn Vượng Quan là một vật phẩm giúp bạn có thể thăng quan tiến chức tăng cường quan vận, ngăn ngừa thị phi, tiểu nhân quấy phá, hãm hại. Long Ấn Vượng Quan giải quyết được những vấn đề như bạn làm lâu năm mà không được thăng chức, bị trở ngại trong con đường quan vận, bị tiểu nhân gièm pha, chọc phá sau lưng.

cách hóa giải vận tiểu nhân
Cách hóa giải vận tiểu nhân quấy phá công việc
Long Ấn Vượng Quang được chế tác từ những khối ngọc pha lê điêu khắc thành có hình tượng con Rồng cuộn lại chầu viên ngọc ở giữa. Hình tượng rồng là linh vật cát tường, không chỉ đại diện cho quyền lực tối cao, thiên mệnh cao cả, quyền uy tối thượng, mà còn tượng trung cho tịch tà, hóa sát, tránh những điểu thị phi gièm pha sau lưng. Đây là một vật phẩm bạn nên cần trong công việc để tránh trường hợp có kẻ tiểu nhân quấy phá.

>>>>> Xem thêm: Cách hóa giải buôn bán ế ẩm, xả xui trong kinh doanh

2. Cách hóa giải vận tiểu nhân quấy nhiễu gia đạo

Tranh Phi Long Thất Tinh Đồ Trận có công dụng giúp bạn tài vận thăng tiến, kích vận cải mệnh, chiêu vận quý nhân cho nhà ở, cửa hàng hoặc công ty. Phi Long Thất Đồ Trận là một bức tranh được kết hợp hài hòa giữa trận đồ Thất Tinh Bắc Đẩu với các biểu tượng may mắn trong phong thủy để có tác dụng hấp thu linh khí của đất trời, mang lại tài lộc, vượng khí cho gia chủ.

cách hóa giải vận tiểu nhân
Cách hóa giải vận tiểu nhân quấy phá gia đạo

Lưu ý: Tranh Phi Long Thất Tinh Đồ Trận thường được treo ở các vị trí như trên cùng ở trong nhà, sau bàn làm việc để giúp cải vận, mang nhiều tài khí cho gia chủ.

Ngoài việc sử dụng những vật phẩm phong thủy trừ tiểu nhân ở trên, mọi người cũng cần chuẩn bị tâm thái và tinh thần vững vàng, luôn làm việc đúng đắn và có hành vi đoan chính… Có như vậy thì bạn sẽ hạn chế thấp nhất và tránh được trường hợp bị tiểu nhân quấy phá.

3. Vật phẩm phong thủy trừ tiểu nhân giúp giải vận xui, cầu bình an và may mắn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những vật phẩm phong thủy có khả năng hóa giải vận xui, khiến cuộc sống luôn bình an và không còn trắc trở thì có thể đeo đá đen hay đá thạch anh bên mình.

Vật phẩm phong thủy trừ tiểu nhân giúp giải vận xui, cầu bình an và may mắn
Vật phẩm phong thủy trừ tiểu nhân giúp giải vận xui, cầu bình an và may mắn

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tiền cửu tinh, vòng cổ hộ thân theo mệnh hay nguyên lộc hoa mai… Đây là những vật phẩm phong thủy hộ mệnh nếu mang theo bên mình sẽ giúp bạn hóa giải nhiều vận xui, khiến công việc và cuộc sống của bạn may mắn hơn.

4. Vật phẩm cầu an vui, hạnh phúc cho gia đình

Nếu bạn muốn gia đình mình luôn an vui, hạnh phúc và may mắn, tài lộc luôn dồi dào thì có thể đặt một số vật phẩm phong thủy như: tượng Phật Di lặc trong nhà. Theo Đạo Phật đây là vật phẩm tượng trưng cho tâm tư cũng như niềm vui và mong ước của đạo Phật về một cuộc đời luôn tràn đầy tiếng cười.

Vật phẩm phong thủy trừ tiểu nhân cầu an vui, hạnh phúc
Vật phẩm phong thủy trừ tiểu nhân cầu an vui, hạnh phúc
Với biểu tượng trên nên đã từ xưa, tượng phật Di lặc thường được gia chủ trang trọng trưng bày trong nhà với ước mong cầu sự an lạc, vui vẻ, hạnh phúc. Cùng với đó là ước nguyện mang lại nhiều điều may mắn và tốt lành cho gia đình.

Trên đây, Phong Thủy Tam Nguyên đã chia sẻ đến bạn những kiến thức về cách hóa giải vận tiểu nhân. Hi vọng những thông tin này giúp ích cho bạn vào một ngày không xa. 

>>>> Xem thêm:

1. Top 6 vật phẩm phong thủy hút tài lộc nên mang theo người

2. Top những vật phẩm phong thủy may mắn cho sự nghiệp, tài lộc, tình duyên

3. Top 4 Vật Phẩm Phong Thủy Nên Treo Ở Xe Ô Tô

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ