Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / Biểu Hiện Của Tướng Người Đàn Ông Yêu Vợ

Biểu Hiện Của Tướng Người Đàn Ông Yêu Vợ

(0)
Quan sát khuôn mặt của người đàn ông cũng có thể biết được tính cách và tình cảm nội tâm của họ. Bạn có thể nhận biết tướng đàn ông yêu vợ thông qua những đặc điểm khuôn mặt sau.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1.Thái dương đầy đặn

Những nam giới có huyệt thái dương đầy đặn thường được gọi là “Cung phu thê”, rất trưởng thành về tâm sinh lý. Những người này là những người có khả năng tích lũy và tiết kiệm tiền bạc.

Trong tình yêu, họ luôn là người có hiểu biết, độ lượng và là cánh tay vững chắc cho người phụ nữ trước những sóng gió cuộc đời.

2. Lông mày

Nam giới có lông mày hình chữ bát, phần đuôi rủ xuống phía dưới, thường rộng lượng, dễ tha thứ và không thích đôi co với vợ

 

3. Mắt phải to hơn mắt trái

Theo nhân tướng học, đàn ông có đặc điểm mắt phải to hơn hoặc nhìn nhỉnh hơn một chút so với mắt trái là dấu hiệu nhận diện những người sợ vợ. Người đàn ông này sẽ giao mọi khoản tiền bạc, chi tiêu trong gia đình cho vợ nắm giữ và chỉ biết chăm chỉ kiếm tiền đưa về cho vợ con.

4. Mũi nhỏ

Những nam giới có mũi nhỏ thường rất chăm chỉ làm việc, biết tích lũy tiền bạc, không tiêu hoang phí, thậm chí có phần keo kiệt. Với những mẫu đàn ông này, thì bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng suy nghĩ anh ấy một cách hoang phí bên ngoài. Bởi tất cả số tiền kiếm được, anh ấy sẽ dành dụm vì gia đình bé nhỏ của mình.

5. Tai có quách lồi ra

Trong nhân tướng học, phía vành rai được gọi là luân, còn phần gân nổi vòng theo vành tai phía bên trong là quách. Nếu đàn ông có phần quách lồi ra thường không so đo, tính toán chuyện nhỏ nhặt. Do đó, nếu vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, người này sẽ nhường nhịn, khiến trong âm ngoài êm. Mẫu đàn ông này cũng ghét chạy ra ngoài hoặc cùng bạn bè nhậu nhét. Có lẽ, đây là tính cách mà hầu hết phụ nữ đều ưa thích.

6. Gò má rộng, không cao

Đàn ông mang trên mình gò má rộng nhưng không cao thường là những người có tinh thần trách nhiệm với bản thân với gia đình và công việc. Người làm việc gì cũng có đầu cuối rõ ràng và sẵn sàng nhận trách nhiệm về mình khi có sự cố xảy ra. Do đó, cuộc sống của bạn khi kết hôn với mẫu người này vô cùng yên ấm và hạnh phúc.

7. Nhân trung sâu dài, cằm tròn đầy

 

Đàn ông có đặc điểm nhân trung sâu dài, có cằm rộng và tròn đầy đặn không những biết cách kiếm tiền giỏi mà hết mực yêu thương vợ con và chăm lo cho gia đình.

Tướng mặt đàn ông này cho ta thấy rằng họ có sức khỏe rất tốt, đặc biệt là hệ tim mạch. Họ có tính cách hài hòa, bao dung, biết cảm thông chia sẻ với mọi người xung quanh. Được nâng khăn sửa túi cho mẫu đàn ông này là diễm phúc và niềm mơ ước của mọi cô gái.

        >>>> Xem thêm: Nhân tướng học chỉ ra cách chọn dáng và tướng chọn bạn

Qua bài viết này, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý độc giả đã có được những thông tin hữu ích. Nếu cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ đến: 

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ