Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Chiêu Tài / Bình Nước Thạch Anh tăng năng lượng, ổn định tinh thần

Bình Nước Thạch Anh tăng năng lượng, ổn định tinh thần

(0)
Bí quyết nào để dân văn phòng, công sở hay người kinh doanh luôn tràn đầy sức khỏe, lạc quan? Bình Nước Thạch Anh ra đời chính là một món quà tặng dành cho những ai đang cảm thấy thiếu năng lượng, luôn uể oải, mệt mỏi.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

 Dưới đây là những công dụng tuyệt vời của Bình Nước Thạch Anh sẽ khiến bạn thấy hiệu quả rõ rệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Bình Nước Thạch Anh thúc đẩy năng lượng tốt

Bình nước với thiết kế có thạch anh hợp mệnh đặt bên trong, rất tốt với người có thể trạng kém, tinh thần mệt mỏi. Đặc biệt, nó sẽ hữu dụng với người vận động thể thao đều đặn nhưng vẫn hay ốm vặt. Bạn chỉ cần sử dụng đều đặn, bình nước sẽ hỗ trợ bạn toàn diện về mặt sức khỏe.

Bình Nước Thạch Anh hỗ trợ toàn diện sức khỏe.

Tăng 85% mức độ tập trung, hoàn thành công việc

Nếu bạn đang cảm thấy thể lực và tinh thần giảm sút thì loại bình nước này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ luôn tập trung năng lượng để làm việc, hạn chế được tình trạng mệt mỏi, toàn thân đau nhức do ngồi 8 tiếng tại văn phòng.

Chữa bệnh đãng trí, hay quên của "bà mẹ bỉm sữa"

Nếu bạn là bà mẹ bỉm sửa vừa kết thúc thai sản thì bình nước sẽ là trợ lý đắc lực, hỗ trợ bạn cải thiện lại vóc dáng và đặc trị tính "hay quên". Chỉ cần thường xuyên sử dụng bình thạch anh, bạn sẽ có vóc dáng hoàn hảo, cơ thể tràn đầy sức sống và một bộ nhớ tuyệt vời.

Tình duyên vượng thắm, vợ chồng hòa hợp

Bình Nước Thạch Anh giúp những ai đang lẻ bóng sẽ sớm có đôi. Đặc biệt, nó khiến những đôi vợ chồng thường xuyên xảy ra xung khắc dễ hòa giải giống như một sợi dây kết nối yêu thương.

Bình nước có thiết kế an toàn và ấn tượng

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng và thuận tiện để mang đi làm, bình nước thạch anh rất phù hợp với các quý cô làm việc trong môi trường công sở hay văn phòng. Vỏ ngoài của bình là Inox 304 có độ bền cao.

Đặc biệt, khi mua bình nước thạch anh, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ mà không có sản phẩm nào có, đó chính là tư vấn Dụng Thần - Bát Tự để chọn loại bình phù hợp với bạn.

Mọi liên hệ về hỗ trợ đặt vật phẩm vui lòng liên hệ số tổng đài 1900-2292 để được đội ngũ trợ lý Thầy Tam Nguyên tư vấn!

 

>>> Tham khảo thêm các bài viết về đá Thạch Anh sau:

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ