Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Chiêu Tài / Bộ Sưu Tập Mang Biểu Tượng Hoa Mai Nhất Định Bạn Phải Sở Hữu

Bộ Sưu Tập Mang Biểu Tượng Hoa Mai Nhất Định Bạn Phải Sở Hữu

(0)
Những vật phẩm phong thủy nào đem lại may mắn cả về đường sự nghiệp lẫn tình duyên năm 2021? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Trong phong thủy, hoa mai được ví như biểu tượng của sự phú quý, trường tồn, phát tài, phát lộc, đồng thời theo quan niệm dân gian hoa mai còn có thể mang đến nhiều may mắn và sung túc cho gia chủ. Vậy, năm 2021 nên lựa chọn vật phẩm phong thủy mang hình ảnh hoa mai như thế nào để phù hợp với mong cầu của gia chủ và những người thân trong gia đình? Phong Thủy Tam Nguyên xin giới thiệu bộ ba sản phẩm chiêu tài, vượng khí, đem lại may mắn cả về đường sự nghiệp và đường tình duyên cho quý gia chủ dưới đây. 

>>> Xem thêm: Ý Nghĩa Của Hoa Mai Trong Phong Thủy

1. Ngũ Phúc Hoa Mai

Ngũ Phúc Hoa Mai là vật phẩm cát lành hàng đầu, có tác dụng chiêu tài, hóa sát cho ban thần tài, hóa giải hướng xấu cho nhà ở, cửa hàng, văn phòng, công ty.

 

Ngũ Phúc Hoa Mai
Ngũ Phúc Hoa Mai
 

Ngũ Phúc Hoa Mai được thiết kế từ 5 đồng (Ngũ Phúc), kết hợp cùng Như Ý Cát Tường Kết và Vô Tận Kết Bồ, thể hiện cho sự hanh thông, mọi chuyện thuận lợi dễ dàng, được sử dụng để đặt trong két sắt, treo trước cửa nhà hoặc treo tại phương vị Tài Lộc theo tuổi gia chủ hoặc treo tại Ban Thờ Thần Tài để Chiêu Tài Lộc.  

Mặt chữ của đồng hoa mai được chạm khắc tinh tế với 5 chữ: Mệnh - Thọ - Phú - Quý - Trường ý muốn nói cho gia chủ Phúc mệnh được dài lâu, sự giàu có và sức khỏe.  

Ngũ Phúc Hoa Mai được Thầy Tam Nguyên khai quang, nạp chú, xem ngày giờ sử dụng giúp nâng cao công hiệu lên bội phần. Năm 2021, sao Cửu Tử cát tinh đáo đến hướng Đông Bắc và phương Đông Bắc trong phòng khách, sao này chủ về cát khánh, vui vẻ, thêm đinh thêm người. Gia chủ nên kích hoạt bằng cách treo xâu tiền Ngũ Phúc Hoa Mai trước cửa nhà nếu có hướng Đông Bắc hoặc treo tại phương Đông Bắc trong phòng khách nhà mình.  

2. Ngũ Phúc Lâm Môn

Năm 2021, hướng Đông Nam đón sát khí của Ngũ Hoàng Đại Sát tinh đến hướng, hung tinh này chủ về thị phi, sạt nghiệp, mất của, mất người. Để hóa giải, gia chủ sử dụng 5 đồng hoa mai của bộ Ngũ Phúc Lâm Môn dán tại khuôn trên của cửa chính theo thứ tự mặt lộ ra như sau: Hình - Hình - Chữ - Hình - Hình 

Ngũ Phúc Lâm Môn
Ngũ Phúc Lâm Môn
 

Được chế tác dựa trên hình ảnh của hoa mai 5 cánh ngày Tết, 5 đồng hoa mai của bộ Ngũ Phúc Lâm Môn có mặt chữ được chạm khắc tinh tế với 5 chữ: Mệnh - Thọ - Phú - Quý - Trường ý muốn nói cho gia chủ Phúc mệnh được dài lâu, sự giàu có và sức khỏe. Bên cạnh đó, bộ Ngũ Phúc Lâm Môn còn mang ý nghĩa thể hiện sự hạnh phúc, vui vẻ, viên mãn.

3. Nguyên lộc hoa mai

Năm 2021, hung tinh Tam Bích đáo đến hướng nhà Tây Nam, sao này chủ về chuyện thị phi, cãi cọ và kiện tụng, gia chủ trong ngôi nhà này cần chú ý về những chuyện xui xẻo do khẩu thiệt thị phi, đặc biệt là những thị phi trong tiền bạc, giấy tờ. Để hóa giải điều này, gia chủ nên treo xâu Nguyên Lộc Hoa Mai trước cửa nhà. 

Nguyên Lộc Hoa Mai
Nguyên Lộc Hoa Mai
 

Nguyên Lộc Hoa Mai được xem như một pháp bảo hộ thân, có tác dụng chiêu tài tiến bảo, hóa giải thị phi, tăng cường may mắn và loại trừ tiểu nhân quấy phá. 

Nguyên Lộc Hoa Mai được thiết kế với 1 đồng Hoa Mai duy nhất, nối với Bánh Xe Pháp Luân tượng trưng cho sự luân hồi chuyển khí, cho Ngũ Phúc luôn được xoay chuyển tăng cường may mắn, phú quý và tài lộc, cùng với Vô Tận Kết Bồ là chi tiết thể hiện cho sự hanh thông, mọi sự an lành, Phúc lộc tề gia cho gia chủ.  

Đặc biệt, sử dụng Nguyên Lộc Hoa Mai treo trong ô tô để biến chiếc ô tô của bạn thành Pháp bảo chiêu tài, may mắn trên mỗi chặng đường đi. Ngoài ra, nhiều gia đình có nhà vệ sinh thiết kế sai phong thủy cũng nên sử dụng Nguyên Lộc Hoa Mai treo trước cửa nhà vệ sinh để hóa giải sát khí.
 
 
Để chiêu tài vượng khí, hãy sử dụng bộ ba sản phẩm hoa mai cho căn nhà của mình! Nếu vẫn phân vân chưa biết nên lựa chọn và sử dụng vật phẩm như thế nào, hãy gọi ngay tới số hotline 19002292 để được đội ngũ Trợ lý của Thầy Tam Nguyên hỗ trợ bạn thỉnh vật phẩm về nhé!
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ