Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tử Vi / BÓI CHỮ VIẾT - XEM BÓI CHỮ KÝ

BÓI CHỮ VIẾT - XEM BÓI CHỮ KÝ

(0)
Đặc điểm tính cách cũng có thể xác định được bằng cách viết từng chữ cái. Hãy cùng xem nhé
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Thông qua việc bói chữ viết - xem bói chữ ký, có thể biết đặc điểm tính cách của một người

Bói chữ viết để thấy được tính cách
Bói chữ viết để thấy được tính cách
- Đặc điểm tính cách cũng có thể xác định được bằng cách viết từng chữ cái. Theo đó, các kiểu vòng móc trong các chữ cái “l” và “e” rộng có nghĩa là người đó thoải mái, cởi mở và tự nhiên. Những người móc vòng hẹp có xu hướng hoài nghi người khác.

- Viết chữ “o” có móc hoặc không kín là người nói nhiều và hòa đồng, chữ “o” khép kín sẽ chỉ ra đó là người kín đáo. Tương tự như vậy, chữ “s” tròn trịa có nghĩa là người muốn làm hài lòng mọi người.

- Người viết những chữ tròn trịa có óc sáng tạo và tính nghệ thuật cao trong khi chữ viết nhọn là dấu hiệu của những người hiếu thắng, sống tích cực, thông minh và tò mò.

- Chấm trên chữ “i” và gạch ngang ở chữ “t” cũng là một tiêu chí thể hiện tính cách người viết. Nếu dấu chấm của chữ “i” nằm cao hơn so với mức cơ bản thì người viết có một trí tưởng tượng tuyệt vời.

- Dấu gạch ngang dài trên chữ “t” gợi ý đây là một người quyết đoán và nhiệt tình nhưng cũng cứng đầu. Những người có dấu gạch ngang ngắn có khuynh hướng lười biếng.

- Nếu dấu chấm gần mức cơ bản, người viết là người có tính tổ chức. Những người hay chần chừ có xu hướng đặt dấu chấm về phía bên trái chữ “i” và chữ “j”, trong khi những ai có tính cách trẻ con sẽ chấm lên các chữ cái này thành hình vòng tròn.

- Những người thường đè bút mạnh tạo ra chữ viết đậm, dày hơn luôn thực hiện tốt cam kết nhưng không phản ứng tốt với những chỉ trích. Đó cũng là dấu hiệu của mức năng lượng cao.

- Trong khi đó những người viết nhẹ tay có xu hướng đồng cảm và nhạy cảm nhưng thiếu sức sống, thể hiện sự mệt mỏi.

- Những người bị bệnh tâm thần phân liệt sẽ có chữ viết nghiêng trái phải liên tục. Một trong những triệu chứng của bệnh Parkinson viết chữ rất nhỏ và khó đọc được gọi là Micrographia.

- Phân tích cũng chỉ ra rằng sức khỏe của một người có thể được xác định từ dạng chữ viết của họ, ví dụ, những người có huyết áp cao có xu hướng chữ viết lúc thô đậm, lúc mảnh.

- Người viết các từ có khoảng cách rộng thích tự do và không thích đám đông, trong khi người viết các từ sát vào nhau không thể ở một mình.

- Nếu chữ viết nghiêng sang phải, người đó luôn sẵn sàng có những trải nghiệm mới và hứng thú gặp gỡ những người mới.

- Viết nghiêng sang trái là người có xu hướng giữ mọi thứ cho riêng mình, khó mở lòng. Còn những người có chữ viết không nghiêng về bên nào là rất logic và thực tế.

- Nếu chữ ký khó đọc, người viết thuộc dạng khó hiểu, còn người ký dễ đọc thường tự tin và tính tình thoải mái.

Xem bói chữ viết - xem bói chữ kí theo phong thủy

Nếu bạn đang sử dụng 1 chữ ký hoặc bạn muốn xem bói chữ ký của người khác theo phong thủy nói lên điều gì thì những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn:

Khi học ở lớp một bạn đã được thầy cô dạy viết. Khi dạy viết thầy cô thường phân tích chữ này có mấy nét, chữ kia có mấy nét. Trước khi xem chữ ký bạn phải đếm được các nét mà chữ ký ấy thể hiện. Khác với chữ viết thông thường, khi ký người ký dùng rất nhiều nét lạ làm bạn vô cùng lúng túng không biết chữ ký ấy có mấy nét. Để giúp các bạn hiểu được cách đếm nét, tôi tạm đưa ra định nghĩa sau đây về nét (đây là định nghĩa đưa ra để diễn giải trong cuốn sách này nên không thể áp dụng cho cuốn sách khác):

Nét ký là đoạn lia bút nếu điểm khởi đầu ở dưới thì điểm kết thúc ở dưới và ngược lại (điểm khởi đầu ở trên thì điểm kết thúc ở trên).

Lấy ví dụ một chữ ký để phân tích cho các bạn hiểu thế nào là nét:Theo định nghĩa về nét trong cuốn sách này thì chữ ký trên có 6 nét (tính cả nét gạch dưới chữ ký) như hình dưới:

Ở ví dụ trên các nét đều bắt đầu ở dưới và kết thúc ở dưới. “Dưới” ở đây không phải cùng một chỗ (có thể khác chỗ) nhưng đều phải cùng khái niệm xuất phát từ “dưới”. Một chữ ký thông thường không bao giờ quá 40 nét ký. Nếu có chữ ký trên 40 nét thì chủ nhân thuộc loại người:

– Có tương lai mờ mịt khi các nét ký đan xen chằng chịt vào nhau.

– Hoang phí (không biết tiết kiệm) nếu chữ ký có khoảng cách giữa các nét rộng, kéo thẳng dài, ít bay bướm.

– Ba hoa, láo khoét … nếu chữ ký kéo dài, lên xuống bất thường, bay bướm.

Chữ ký có từ 16 – 30 nét: Là chữ ký khá dài. Chữ ký có từ 6 – 15 nét : Là chữ ký có độ dài trung bình. Chữ ký có từ 2 – 5 nét: Là chữ ký ngắn.

Một số đặc điểm cần chú ý khi bói chữ viết, xem bói chữ kí

Người Hay thay đổi chữ ký

Nếu một người tâm sự với bạn rằng từ trước đến giờ họ hay thay đổi từ chữ ký này sang chữ ký khác hoặc họ có nhiều chữ ký, lúc ký chữ ký này lúc ký chữ ký khác, thì ắt hẳn tâm lí, tính cách … của họ chưa ổn định. Khi thay đổi chữ ký tương lai sẽ thay đổi. Tùy thuộc vào sự thay đổi chữ ký như thế nào ta có thể đoán định được tương lai.

Nếu chữ ký của bạn đang rắc rối trở nên thanh thoát, rõ ràng, không gút mắc, gẫy góc … thì sắp tới bạn sẽ có tin mừng về công danh, tiền bạc … Ngược lại, bạn nên đề phòng về sức khỏe, tình cảm …

Xem bói chữ viết, xem bói chữ ký có thể thấy được điềm báo về bệnh tật:

+ Chữ ký đậm cho biết người ký là người giàu năng lượng. Ngược lại, chữ ký nhạt cho biết người ký là người thiếu sức sống.

+ Một chữ ký bị ngắt ra làm nhiều đoạn, nếu giữa khoảng ngắt đó có một dấu chấm thì người ký có bệnh về tim.

+ Người ký bị bệnh cao huyết áp sẽ ký nét đậm, nét lợt.

+ Các đối tượng bị tâm thần phân liệt có xu hướng viết chữ nghiêng ngả trái phải tùy tiện. Đây được coi là dấu hiệu của việc “không liên tục tiếp cận với thực tế”.

+ Một trong các triệu chứng của bệnh Parkinson là các chữ viết nhỏ khó đọc được gọi là Micrographia.

Những dấu hiệu bất thường qua việc xem bói chữ viết, xem bói chữ ký trong phong thủy:

+ Nếu trên đầu chữ kí mà có một dấu phẩy xuống ngay chính giữa, hình thẳng đứng như mũi tên đâm xuống thì coi chừng sa vào vòng lao lí.

+ Nếu có dấu chấm ở nét giữa chữ kí thì người kí có vấn đề về thần kinh.

+ Khi kết thúc chữ kí mà gạch thêm một đường tạo thành dấu thập thì đó là điềm báo cho biết tương lai sẽ vô cùng khốn khổ.

+ Trong chữ kí nên tránh dùng hình tam giác, càng có nhiều hình tam giác bất lợi càng nhiều (tiểu nhân hãm hại, làm ăn thất bại, tai nạn bất ngờ …).

+ Trong chữ kí nên tránh dùng các số 3, 5, 7. Nếu chữ kí mà có một trong các số đó thì không có số nuôi con (hoặc nuôi mà không dạy được con), có bệnh nan y …

+ Trong chữ kí nên tránh dùng các kí hiệu “chữ thập”, “hoa thị”, “ngôi sao” … vì đây là điềm báo người kí có thể chết bất đắc kì tử.

+ Trên đầu chữ kí mà có một hay nhiều vòng tròn là dấu hiệu cho biết người kí sẽ bị tai nạn, thương tật …

+ Trong chữ kí có hình lưới (mạng nhện) là điềm báo tài sản bị niêm phong.

+ Chữ kí như bị gạch bỏ sau khi kí: Người kí là người hấp tấp, cẩu thả; hay căm giận, tức tối, tính chuyện trả đũa đối phương; thần kinh thường bị kích động, xáo trộn … Nếu nét cuối của chữ kí quay lại cắt ngang chữ kí thì đây là người hay thất vọng, chán đời, chua cay, gàn bướng …

+ Nếu chữ kí kéo dài và dàn rộng ra trông như một sợi chỉ se lại thì người kí có tư duy nhanh (tư duy nhanh quá nên viết ra không kịp). Nếu cuối chữ kí có nét giống như sợi chỉ uốn éo thì đó là người ưa hoạt động nhưng thiếu lập trường, cương quyết …

+ Nếu chữ kí như con nít, mộc mạc, giản đơn, cân đối, đều đặn … thì người kí là người chân chất, ngay thẳng, bình dị, thủy chung …, nhưng cả cuộc đời không có thành công nào đáng kể.

+ Nếu chữ kí cầu kì, có nhiều nét thừa, uốn éo, hoa hòe, khó đọc thì người kí là người nhận thức thấp nhưng kiêu căng; thích châm biếm, cười nhạo người khác; hay hờn giận; thiếu thành thực …

+ Nếu chữ kí lộn xộn, khó đọc, tẩy xóa, run rẩy … thì người kí là người bệnh hoạn. Nếu chữ kí lộn xộn, khó đọc, khổ chữ nhỏ hẹp, có nhiều đường cong vô ích thì người kí là người keo kiệt, thiếu tự tin …

+ Nếu chữ kí có chữ hoa quá rộng, nét cong được thổi phồng lên một cách quá đáng thì người kí có thể bị bệnh huyết áp. Họ là người kiêu căng, tự phụ, giàu trí tưởng tượng …

+ Nếu chữ kí lùn thấp, bề ngang rộng mở trông như bị cán ép thì người kí là người trầm tính, kín đáo đến độ khó ai có thể đoán biết được ý nghĩ của họ. Họ là người tài trí, mưu lược, ra đời gặp nhiều thành công hơn là thất bại.

+ Những người sử dụng chữ kí bay bướm thái quá (nghiêng ngả đủ hướng với nhiều góc độ khác nhau), tính khí hay thất thường, tránh giao cho họ nhiệm vụvà vị trí quan trọng.

+ Chữ kí thể hiện sự ngập ngừng, run rẩy, chần chừ, rời rạc, chậm chạp, vụng về … là chữ kí của người không dứt khoát, do dự …

+ Chữ kí có những đường nét vòng vo như khoanh lấy một số chữ là biểu hiện của người dễ vi phạm pháp luật, tù tội, vất vả …

+ Chữ kí có đường kéo xuống không cắt đường gạch dưới chữ kí thường là chữ kí của người có công ăn việc làm lưng chừng. Tâm tính cũng vậy. Họ hay bỏ lỡcơ hội nên khó thành công.

+ Chữ kí có nét ngang phía trên đầu (ngắn) thì đây là người không nhất tâm, mau thay lòng đổi dạ.

+ Chữ kí có nhiều góc cạnh cho biết người kí là người nóng nảy, hiếu chiến, thù dai, hay chỉ trích …

+ Chữ kí khấp khểnh cho biết người kí là người khó kiềm chế cảm xúc.

+ Chữ kí rộng lùn nếu to nhất ở phần giữa không mở rộng nhiều ở phần trên và dưới chứng tỏ người kí là người có tính trẻ con.

+ Chữ kí có nét cuối kết thúc đột ngột thể hiện người kí khá cương quyết. Chữ kí có đường kéo dài thừa thãi thể hiện người kí khá hào phóng và rộng lượng.

Chữ kí có chiều sâu xuống thể hiện người kí là người có đầu óc phân tích. Chữ kí có độ nhọn lên thể hiện người kí là người hiểu vấn đề rất nhanh.

Hãy tránh xa những ai có chữ kí quay cuồng như lá cỏ lau trong không khí – Khổng Tử đã cảnh báo. Nhà hiền triết Trung Hoa vĩ đại đã có lí. Những người sử dụng chữ kí bay bướm thái quá (nghiêng ngả đủ hướng với nhiều góc độ khác nhau), tính khí hay thất thường, tránh giao cho họ nhiệm vụ và vị trí quan trọng, các chuyên gia xem tướng chữ xác nhận. Rất khó kiểm soát đặc điểm chữ viết, bao giờ chữ viết cũng tiết lộ cá tính của người viết. Và điều đó không lệ thuộc vào việc ta ghi chép bằng cách cầm bút bằng tay, bằng miệng hay bằng chân. Ngay từ thế kỷXIX, giáo sư tâm lí học nổi tiếng người Đức Wilhelm Preyer đã chứng minh rằng, việc phân tích chữ kí của những cá nhân bị cụt tay và buộc phải kí bằng cách khác, cũng không khác gì phân tích chữ kí bằng những cách thông thường.

Theo những kiến thức về xem bói chữ viết - xem bói chữ ký trong phong thủy: Chữ ký là đại diện cho bản thân mỗi người, thể hiện nét cá tính riêng biệt. Không đơn thuần chỉ đẹp, bay bổng, uốn lượn, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa về tính cách, vận mệnh, sự nghiệp, tương lai không ai giống ai.

Những người bình thường có thể ít quan tâm đến chữ ký, nhưng với những ai làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, nghệ thuật thì chữ ký hàm chứa nhiều ý nghĩa quan trọng.

Chữ ký không đơn thuần chỉ mang tính chất pháp lý mà có thể phần nào phản ánh được về tính cách, số phận
Chữ ký không đơn thuần chỉ mang tính chất pháp lý mà có thể phần nào phản ánh được về tính cách, số phận
Cũng bởi chữ ký sẽ góp phần quyết định thịnh vượng trong cuộc đời và sự thành bại trong công việc, nên mỗi người định hình chữ ký cho riêng mình từ đầu đã trở nên vô cùng quan trọng.

Cách xem chữ ký đoán tương lai sẽ dựa vào các yếu tố kích cỡ, chữ cái đầu tiên, độ nghiêng, nội dung, nét gạch, mức độ áp lực và yếu tố phong thủy trong chữ ký.

>>> Xem thêm các bài viết liên quan khác:

1. Xem bói tướng tay doanh nhân

2. Xem bói tính cách qua ngón tay và móng tay

3. Bói lấy chồng qua giờ sinh

4. Bói tính cách qua bàn chân và ngón chân

5. Xem bói tính cách qua chữ viết

6. Bói số lượng hoa tay

7. Bói nốt ruồi trên bàn tay

8. Bói tuổi vợ chồng theo bản mệnh

Kích cỡ của chữ ký

– Chữ ký to cho thấy đây là người sống tự do, phóng khoáng và rất thân thiện, nhiệt tình. Người này rất dễ đạt được thành công trong cuộc sống. Họ không phải vướng bận, phiền muộn. Tuy nhiên, chữ ký quá to lại cho thấy đây là tuýp người hiếu thắng, thích thể hiện.

– Nét chữ ký với chữ cái đầu to và nhỏ dần về sau là thể hiện cho tính cách của một người hay thu mình lại, không biết cách bộc lộ cảm xúc và ngại chia sẻ, tâm sự. Tuy nhiên, trong công việc, người này rất chịu khó, chăm chỉ nên sớm ổn định.

Mỗi người có một cách ký khác nhau
Mỗi người có một cách ký khác nhau
– Chữ ký có kích cỡ trung bình cho thấy đây là người năng động, tốt tính nên nhận được nhiều sự quan tâm, yêu quý của người khác.

– Chữ ký dài cho thấy đây là người có tính cách cầu toàn, hơi cố chấp. Là người thích sự hoàn hảo nên họ muốn sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống thật chỉnh chu, bài bản. Đôi khi sự cẩn thận thái quá lại là điều gây khó chịu cho người khác.

– Chữ ký ngắn cho thấy đây là người có tính cách bộc trực, thẳng thắn. Họ muốn mọi việc được tiến hành thật nhanh gọn, rõ ràng và ghét sự rườm rà. Xem bói chữ ký thành đạt cho thấy sự nhanh nhạy, thích ứng tốt là điều giúp họ luôn hoàn thành tốt công việc và dễ dàng gây dựng được sự nghiệp riêng.

Chữ cái đầu tiên của chữ ký
– Với chữ cái đầu là chữ in hoa, điều này cho thấy đây là người có lòng tự trọng lớn, cái tôi cao. Khi quyết định mọi chuyện, họ có lập trường vững vàng. Đôi khi đó lại là sự cố chấp. Vì không đón nhận sự khuyên bảo, góp ý của bất kỳ ai nên họ dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn với đồng nghiệp, người thân, bạn bè.

– Người ký tên có chữ đầu là chữ thường cho thấy sự tinh tế, khéo léo. Với ưu thế sở hữu đầy năng lực, họ dễ dàng nắm bắt cơ hội phát triển bản thân. Xem chữ ký đoán vận mệnh cho thấy người này càng về hậu vận càng sung sướng.

Độ nghiêng của chữ ký

– Chữ ký hướng lên trên cho thấy đây là người có tham vọng, có khả năng sáng tạo và biết nhìn xa trông rộng. Nhờ sở hữu tinh thần lạc quan và một “nguồn sinh khí” mãnh liệt, họ luôn nỗ lực hết sức để có thể chinh phục được những mục tiêu mình đã vạch ra và sớm trở nên giàu có. Có thể nói, đây là kiểu người dễ dàng thành công bởi bắt đầu bằng nét vững chắc hướng lên, kết thúc bằng nét đi lên mạnh mẽ.

Độ nghiêng của chữ ký nói lên tính cách, tương lai
Độ nghiêng của chữ ký nói lên tính cách, tương lai
– Ngược lại, chữ ký nghiêng, hướng xuống cho thấy bản tính hay tự ti, nhút nhát. Họ không có ý chí tiến thủ, không tin tưởng vào bản thân và rất bi quan.

– Người sở hữu chữ ký thẳng thường biết cách cân bằng cuộc sống. Họ khá điềm đạm, không thích bon chen, cạnh tranh, toan tính tiền bạc. Cái họ tìm kiếm đó là sự bình yên, no đủ trong cuộc sống.

– Chữ ký hướng nghiêng về bên phải là người sống tràn đầy nhiệt huyết và đạt được những thành công nhất định, được nhiều người biết đến. Với hướng nghiêng chữ ký về bên trái cho thấy đây là người chưa tự thúc đẩy bản thân đủ để phát triển đúng năng lực.

Nội dung chữ kí

Có thể xem chữ ký đoán tính cách qua những nội dung thể hiện như sau:

– Chữ ký có đầy đủ cả họ tên thể hiện đây là người mạnh mẽ, có tài kinh doanh và tương lai sẽ có tài và của.

Có thể xem nội dung chữ ký để đoán tính cách
Có thể xem nội dung chữ ký để đoán tính cách
– Chữ ký chỉ có mỗi tên mà không có họ thể hiện đây là người có cách tiếp cận cuộc sống khá thoải mái, đơn giản, không màng vật chất.

– Chữ ký là viết tắt vài kí tự trong tên họ biểu hiện cho tính cách của một người độc lập và họ khá kín tiếng.

– Chữ ký chỉ duy nhất có họ thì đây là người sống tình cảm và đặt tình cảm gia đình lên hàng đầu.

– Nếu một người có chữ ký là viết tắt ký tự trong họ tên thì đây là người có đời tư khá kín tiếng.

Nét gạch dưới chữ ký

– Chữ ký không có nét gạch dưới là người có tính cách khiêm tốn, thích sự đơn giản, không thích phô trương, khoe mẽ.

– Chữ ký có một nét gạch dưới cho thấy đây là người luôn mong muốn tạo được sự ấn tượng với người khác. Đôi khi vì tính cách quá tự cao tự đại nên bị ghét bỏ.

Chữ ký có một nét gạch dưới cho thấy đây là người luôn mong muốn tạo được sự ấn tượng với người khác
Chữ ký có một nét gạch dưới cho thấy đây là người luôn mong muốn tạo được sự ấn tượng với người khác
– Chữ ký với 2 nét gạch trở lên là biểu hiện của một con người có cuộc sống bấp bênh, không rõ ràng. Những khó khăn không thể tìm được hướng tháo gỡ phù hợp khiến họ dễ rơi vào trạng thái mâu thuẫn với chính bản thân mình.

Tạo điểm nhấn trên chữ ký

Trang trí với các dấu hiệu như trái tim, bông hoa, ngôi sao… trên chữ ký cho thấy đây là người có óc sáng tạo và tính nghệ thuật cao. Họ có cuộc sống rất nhẹ nhàng, thoải mái bởi họ biết hài lòng với những gì mình đang có.

Trang trí trên chữ ký cho thấy cuộc sống tương lai khá nhẹ nhàng, thoải mái
Trang trí trên chữ ký cho thấy cuộc sống tương lai khá nhẹ nhàng, thoải mái
Bên cạnh đó, những kí hiệu này cũng cho thấy đây là người có óc sáng tạo và tính nghệ thuật cao, luôn muốn thể hiện mình, là người của công chúng.

Mức độ áp lực khi cầm bút
Khi đặt bút ký tên, nếu bạn dùng một áp lực mạnh đè lên để thể hiện chữ ký là dấu hiệu cho thấy bạn là một người nghiêm túc và rất đáng tin cậy, có thể hoàn thành tốt mọi công việc. Tuy nhiên, mức độ áp lực khi cầm bút nặng nề quá mức lại cho thấy bạn có xu hướng nóng nảy, dễ mất bình tĩnh.

Dùng một áp lực mạnh đè lên để thể hiện chữ ký là dấu hiệu cho thấy bạn là một người nghiêm túc và rất đáng tin cậy
Dùng một áp lực mạnh đè lên để thể hiện chữ ký là dấu hiệu cho thấy bạn là một người nghiêm túc và rất đáng tin cậy
Sử dụng một áp lực nhẹ khi ký tên là dấu hiệu cho thấy người này có tính cách nhạy cảm và dễ cảm thông cho người khác. Họ khá yếu đuối, ủy mị khi giải quyết những tình huống xấu.

Yếu tố phong thủy trong chữ ký

Xã hội đang mỗi ngày một phát triển nhưng các vấn đề tâm linh vẫn luôn được chú ý. Chữ ký không chỉ đơn thuần chỉ có tính pháp lý, mà còn là thể hiện cho ý nghĩa sâu xa hơn về phong thủy, tài lộc, vận mệnh.

Những yếu tố chủ quan và khách quan để tạo nên một chữ ký hợp phong thủy phù hợp như: tính cách, mệnh (ngày, giờ, năm sinh), nghề nghiệp,…

 

Trên đây là kiến thức tử vi về xem bói chữ viết - xem bói chữ ký trong phong thủy. Hy vọng sẽ cung cấp đến bạn những thông tin thú vị. Đừng quên theo dõi phongthuytamnguyen.com để cập nhật nhiều điều hay bạn nhé!

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ