Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tứ Trụ - Bát Tự / CẢI VẬN THỦY CHO NGƯỜI SINH VÀO MÙA HÈ

CẢI VẬN THỦY CHO NGƯỜI SINH VÀO MÙA HÈ

(0)
Những người sinh từ ngày 5 tháng 5 đến ngày 7 tháng 8 dương lịch tức là sinh vào mùa Hè, bát tự đều rất nóng, Hỏa vượng mà Thủy suy. ngoài ra người sinh từ ngày 8 tháng 10 đến ngày 8 tháng 11 cũng là người khuyết Thủy, nhưng lấy Mộc làm đầu. Người mệnh khuyết Thủy rất kỵ Hỏa và Thổ nóng. Trong bốn mùa, mùa Đông chủ về Thủy.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Cách cải vận thủy cho người sinh vào mùa hè

1. XEM TRỌNG MÀU XANH LAM

Người khuyết Thủy nên luôn lấy màu xanh lam làm nền, sử dụng thêm màu đen và sử dụng cả màu trắng, vì Kim sinh Thủy. Do đó có thể phối thêm màu xám đậm, màu bạc và đặc biệt gối ngủ có thể sử dụng màu xanh lam để thu thêm Thủy khí. Hình ảnh về Thủy là sóng nước, hình các loài sinh vật biển cũng là Thủy, nước biển màu lam sậm chính là màu của Thủy.

2. SỐNG BÊN CẠNH DÒNG NƯỚC

Người khuyết Thủy sống bên cạnh dòng nước là phương pháp cứu vận tốt nhất. Vào vận tám, hướng tây nam có thủy là tuyệt vời, nếu gặp ao hồ, suối thác là thủy thật sẽ phát tài vận, hoặc có thể đặt bể cá, hay đường lộ cũng là thủy cho vận tám. Nhưng phải cẩn thận nếu có thủy ở đông bắc là phá sản. Về hướng bắc luôn thuộc thủy, vĩnh viễn đặt thủy là bất bại trong tam nguyên cục vận.

3. DU LỊCH PHƯƠNG BẮC

Đi du lịch về phương bắc là phương pháp cải vận tốt nhât cho người khuyết thủy. Nhiều là người phương nam mà đi về phương bắc sẽ được cải vận rất tốt. Trong đời sống hàng ngày nên thường rửa xe là hình thức lấy thủy khí, thường xuyên lau dọn nhà cũng là phương pháp cải vận. Thư pháp là thủy mộc và cũng rất tốt cho người khuyết thủy. Bơi lội, lướt ván và đi bộ trên cát biển cũng là nhập thủy và đương nhiên môn lặn là phương thuốc cứu vận cho người khuyết Thủy.

4. VẬT CÁT TƯỜNG CỦA NGƯỜI KHUYẾT THỦY.

Để cải vận thủy cho người sinh vào mùa hè, Người khuyết Thủy nên treo tranh thủy cảnh nổi tiếng sẽ tăng cường sức mạnh của thủy khí. Tranh các loài vật biển là thủy. “Thìn” là kho tàng của thủy, đồ chơi rồng và khủng long cũng là thủy, màu phải là xanh. Rồng lửa không thuộc về thủy. Chuột túi Kangaroo bên Úc cũng là thủy.

5. SAO NHẤT BẠCH THỦY BAY ĐẾN CỬA SỐ HƯỚNG TÂY BẮC.

Ví dụ: năm 2015 của sổ phương vị Đông có sao Nhất Bạch Thủy bay đến, người khuyết Thủy đặt vật cát tường tại phương vị Đông để tăng vận cho Thủy, nên mở cửa số ở hướng Đông hoặc sơn màu trắng lên khung cửa sổ để lấy kim sinh thủy, không cần phải sợ hướng Đông là mộc. Chỉ cần biết phối hợp với nhịp sinh học của lưu niên là có thể tăng Thủy tính.

6. TRỢ VẬN HƯỚNG BẮC.

Do vận tám là vượng tinh và lưu niên tinh sẽ có sao Bát Bạch bay đến hướng Bắc vào năm 2015, nên đặt bể cá tại cung này để trợ vận cho người khuyết Thủy. Đó là cách để cải vận thủy cho người sinh vào mùa hè

7. HÓA GIẢI LỰC ĐẠI HUNG CỦA NGŨ HOÀNG VÀ NHỊ HẮC.

Muốn cải vận thủy cho ngươi sinh vào mùa hè, người khuyết thủy phải biết rằng việc đại hung khí của Ngũ Hoàng và Nhị Hắc gây ra hàng năm. Vì Ngũ Hoàng và Nhị Hắc là thổ mà thổ lại khắc thủy, nên việc hóa giải Ngũ Hoàng và Nhị Hắc là điều quan trọng nhất với người khuyết Thủy.

8. ĐEO VÀNG TRỢ THỦY

Đeo nhiều trang sức lấy Kim sinh Thủy, có thể đeo dây chuyền vàng hoặc lắc chân và nhớ đeo chân trái.

Ốc hóa thạch có rất nhiều năng lượng tính Thủy khí trong tự nhiên, người khuyết Thủy nên đặt một con Ốc vàng bạc để trang trí và tăng cường vận may. 

9. ĐEO BÔNG TAI

Người khuyết Thủy cần lưu ý rằng các cơ quan cơ thể như tai, miệng, lưỡi, ruột, bàng quang, thận, cơ quan sinh dục, sinh lý là thuộc hành Thủy, người khuyết Thủy tốt nhất là nên đeo bông tai bằng vàng hoặc ngọc trai. Rái tai người khuyết Thủy càng tròn càng tốt.

Người khuyết Thủy nên uống mỗi ngày 8 ly nước và đặc biệt là uống nước nước ấm.

10. ĂN HẢI SẢN GIÚP CẢI VẬN

Người khuyết Thủy nên ăn nhiều hải sản, cá, cá hấp, hoặc các món ăn của Nhật. Và 11 giờ trưa là giờ Ngọ rất nhiều hỏa, nên người khuyết Thủy nên ăn cá vào buổi trưa để trợ vận. Mọi loài hải sản đều là Thủy, yến sào tương vừng là Thủy, sữa chua là kim thủy, sữa bò là Thủy và format là Thủy.

11. TRỮ NƯỚC TRONG BỒN TẮM

Nhà của người khuyết Thủy rất cần bồn tắm nước hơn là vòi hoa sen. Bởi vì bồn tắm là tiêu chí quan trọng trong việc cải vận cho người thiếu Thủy. Nếu tháo bỏ bồn tắm, người khuyết thủy bắt đầu hành vận suy nên cẩn thận. Không những người khuyết Thủy nên tắm sớm vào buổi sáng mà còn phải trữ nước sạch trong bồn để đem đến tài chính hưng vượng. Người khuyết Thủy phải nên ít nấu ăn, nấu ăn sẽ phá vận. Không nên có bếp mở. Đầu giường người khuyết Thủy nên có ly nước sạch, và đi ngủ phải luôn tắt hết đèn trong nhà.

12. NHẬP THỦY TỪ CHỢ

Người khuyết Thủy nên đi chợ nhiều, đi chợ mua thức ăn là thủy. Đặc biệt đi vào chợ cá. Đi siêu thị thì ít thủy hơn và nên mua nhiều nước, chai nước khoáng trong siêu thị cũng là cung cấp thủy.

13. NUÔI CÁ CŨNG LÀ CẢI VẬN.

Nuôi cá cũng là cách cải vận, nên nuôi nhiều loại và đặc biệt chọn cá màu đen để có nhiều Thủy. Nên nuôi cá chép cảnh và các loài cá hiền lành.

14. PHƯƠNG CHÍNH TÂY VỚI HỒ CÁ

Phương chính tây là Đoài, người khuyết Thủy nên tận dụng nơi này, làm việc hoặc ngồi tại vị trí này sẽ được đắc lệnh vì đây là kim sinh thủy. Nhớ đặt thêm nhiều hồ cá, suối phun hay tiểu cảnh có nước động  … để tăng vận Thủy.

15. THẬN TRỌNG VỚI NHÀ BẾP

Người khuyết Thủy rất kỵ nhiều Hỏa trong bếp và đồng thời cũng kỵ rác. Rác là thổ nên phải luôn dọn dẹp nhà hàng ngày, không nên có quá nhiều tạp vật trong nhà. Nhà người khuyết Thủy sợ nhất là đột ngột mất nước, sẽ là điềm hung. Nên chi phí nước trong nhà càng cao thì càng tốt, nếu nhà tắm có rỉ nước thường là lúc vận may đang vượng.

16. VĂN TỰ LIÊN QUAN ĐẾN THỦY

Bất kỳ chữ nào có bộ Tý trong Hán ngữ là thủy, người có tên là Gia, Hào, Hợi  đều là thủy.

17. TIẾP CẬN NGƯỜI NHIỀU THỦY

Người khuyết thủy nhất thiết phải tiếp cận người nhiều thủy, trong đó là các quan hệ con người.

Những người có nhiều thủy là sinh từ:

Những người sinh từ ngày 5 tháng 12 đến ngày 5 tháng 1 dương lịch là nhiều thủy nhất.

Những người sinh từ ngày 8 tháng 11 đến ngày 5 tháng 12 dương lịch là nhiều thủy thứ hai.

Những người sinh từ ngày 5 tháng 1 đến ngày 19 tháng 2 dương lịch là thứ ba.

Những người sinh từ ngày 5 tháng 4 đến ngày 5 tháng 5 dương lịch là thứ tư. Trong bát tự Tam Hợp “Tý – Thìn – Thân” hợp thành Thủy cục, nên có rất nhiều Thủy.

Trong nhân tướng học, người có tai to, miệng không khép kín nhiều nước bọt là người có nhiều thủy. Nữ giới, da trắng mịn gọi là kim hàn thủy lạnh, cũng là người có rất nhiều thủy.

18. THỜI GIAN CỦA NGƯỜI KHUYẾT THỦY

Từ 7 giờ đến 9 sáng, người khuyết Thủy phải đi làm sớm.

Từ 3 giờ chiều đến 7 giờ tối, để làm việc hiệu quả hơn người khuyết Thủy phải tập trung vào công việc từ lúc 3 giờ.

Từ 9 giời tối đến 3 giờ sáng người khuyết Thủy càng mạnh mẽ.

>>> Xem thêm các bài viết liên quan:

Trên đây là chia sẻ của Phong thủy Tam Nguyên về Cải vận thủy cho người sinh vào mùa hè. Để hiểu rõ hơn những kiến thức về Tứ trụ - Bát tự, vui lòng liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ