Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tử Vi / CHUYỆN CHĂN GỐI CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH VÀO THÁNG 12

CHUYỆN CHĂN GỐI CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH VÀO THÁNG 12

(0)
Phong cách chuyện chăn gối của những người sinh vào tháng 12: cảm xúc phong phú hay đam mê ẩn dấu
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Những người sinh vào ngày 1/12: Năng lượng dồi dào

Luôn vui tươi và nhiều đam mê thể xác, bạn làm tình với nhiều năng lượng, như làm bất cứ chuyện nào khác vậy. Bạn dễ cảm thấy nhàm chán với những thứ quen thuộc hay những nhịp điệu chậm chạp và ham muốn những thứ mới mẻ trong chuyện tình dục đòi hỏi những đột phá và thử nghiệm khác biệt. Thêm nữa, bạn có xu hướng trói buộc đối tượng vào chốn phòng the, nhưng thực sự thì bạn hứng thú chuyện làm tình bên ngoài. Dù đủ sung sướng để nắm phần chủ động, nhưng bạn sẽ thực sự đánh giá cao nếu người bạn tình đủ mạnh mẽ và trực tiếp trên giường ngủ cũng như bạn.

Những người sinh vào ngày 2/12: Sự gắn kết tinh thần

Mặc dù là một cung yêu du lịch và dành nhiều thời gian trên đường đi, nhưng bạn vẫn đặt trái tim mình nơi gia đình. Bạn đủ “lý tưởng hóa” để tin vào tình yêu đích thực và đủ lãng mạn để khiến đối tượng luôn cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Cho đi và cùng chia sẻ tình cảm có ý nghĩa rất lớn đối với bạn; bạn thấy thích thú trong sự thân thuộc và từ đó tình yêu bắt nguồn. Bạn sẽ hứng thú với đối tác nào cùng bạn háo hức khám phá những trải nghiệm tình dục mới mẻ.

Những người sinh vào ngày 3/12: Đam mê ẩn giấu

Bạn là một người tình quyến rũ và hấp dẫn, với những hành động đầy đam mê, thẳng thắn và cởi mở. Bạn đánh giá cao những cảm tính nơi mình và thực sự thì chuyện tình dục sáng tạo hay đột phá là điểm mạnh của bạn. Sự lãnh đạm rõ ràng của bạn chốn giường ngủ đôi khi sẽ bị hiểu nhầm thành sự thiếu đi những cảm xúc sâu sắc. Tuy nhiên, sự thực thì những đam mê trong bạn luôn bùng cháy. Nhưng về mặt cảm xúc thì bạn là người cẩn trọng và luôn giấu đi chìa khóa trái tim mình cho đến khi bạn đã sẵn sàng để hứa hẹn.

Những người sinh vào ngày 4/12: Cần một “mồi lửa”

Một người luôn đặt trọng tâm vào gia đình, với một chút máu phiêu lưu, bạn luôn háo hức mở rộng “chân trời nhục dục” trong mình bằng cách khám phá tất cả những kinh nghiêm tình dục. Mặc dù bạn luôn sẵn lòng làm hầu hết bất cứ chuyện gì trên giường ngủ, nhưng có thể bạn sẽ cảm thấy quá ngượng ngùng để nói hay làm. Đối tác lý tưởng sẽ làm cháy lên đam mê trong bạn bằng cách lôi kéo bạn vào những “lãnh địa” tình dục chưa được khám phá. Bạn thường sẽ bộc lộ những nhục dục giấu kín trong mình khi bạn cảm thấy sự đảm bảo rằng đối tượng sẽ sẵn lòng làm theo.

Những người sinh vào ngày 5/12: Bắt nguồn từ cảm xúc

Dù là người bạn tình nồng cháy và không biết đến những giới hạn, nhưng tình dục hiếm khi là mối quan tâm số một của bạn. Trong phòng ngủ, bạn sáng tạo và giàu trí tưởng tượng. Tuy nhiên, lãng mạn với bạn thường bắt đầu từ sự đồng cảm tinh thần, rồi mới đến những quá trình hòa nhập thân xác. Ghét những gì nhàm chán, bạn luôn khao khát những trải nghiệm mới mẻ và háo hức được thử những thứ mới lạ. Bạn dễ thấy vui vẻ, và việc kể chuyện cười hay cùng sẻ chia những câu chuyện thú vị trên giường ngủ giúp bạn giải tỏa và đạt được những thỏa mãn tình dục cao hơn.

Những người sinh vào ngày 6/12: Sự thoải mái ngọt ngào

Trong hay ngoài phòng ngủ, bạn đều tươi vui và yêu thương hơn là đam mê một cách quá nồng nhiệt. Thực tế thì nghiêm túc không phải phong cách của bạn. Bản chất thoải mái, thư giãn nơi bạn thích một không khí bình yên hơn là một chuỗi phim tình cảm dài tập mà trong đó cảm xúc nhân vật chính lên xuống lên tục. Cảm giác tinh tế của bạn phản ứng ngay lập tức với với cái chạm nhẹ và bạn như được sống trong mối quan hệ thoải mái, không chút ràng buộc. Sự lãng mạn trong bạn muốn được tán tỉnh hay ve vãn, chứ không phải trói buộc hay cầm tù.

Những người sinh vào ngày 7/12: Căm ghét sự nhàm chán

Động lực tình dục trong bạn mạnh mẽ nhưng không ổn định. Có thể những hấp dẫn thân xác sẽ làm bạn hứng thú lúc đầu, nhưng sẽ cần đến những kích thích tinh thần mới có thể giữ sự hứng thú ấy lâu dài. Sự nhàm chán là thứ tối kị với bạn, cả trong hay ngoài phòng ngủ. Bạn thà tham gia vào một cuộc trò chuyện thú vị còn hơn là một trải nghiệm tình dục chậm chạp. Cảm tính, vui vẻ và hứng thú quan trọng với bạn hơn là những đam mê “vĩ đại”. Người tình lý tưởng sẽ phải biết rằng cách tốt nhất làm bạn hài lòng chính là thay đổi những chu kì làm tình với những hoạt động tình dục đa dạng và mới mẻ.

Những người sinh vào ngày 8/12: Người tình táo bạo

Bạn thích ngập chìm vào thứ tình dục hoang dại và nồng cháy, nhưng lại có một chút do dự khi tính tới chuyện biến nó thành hiện thực. Khía cạnh ngượng ngùng trong bản tính khiến bạn khó có thể trực tiếp bày tỏ những ham muốn thể xác như những cung thủ khác. Người tình lý tưởng của bạn sẽ phải mạnh mẽ và cảm tính, và không sợ sệt chuyện dẫn dắt, làm chủ chuyện làm tình hay trải nghiệm với những ý tưởng đột phá để làm tăng khoái cảm tình dục. Xu hướng tiếp cận chuyện tình dục của bạn bắt đầu chậm rãi, với những đam mê nhẹ nhàng, nhưng rồi sẽ nhanh lớn mạnh thành ngọn lửa tình bùng cháy.

Những người sinh vào ngày 9/12: Đi tìm sự hoàn mỹ

Sự tiếp cận đầy mơ mộng tới chuyện tình dục khiến bạn mong mỏi tạo ra một không khí lãng mạn cho chốn hẹn hò nơi phòng ngủ. Bạn sử dụng sự kết hợp độc nhất của trực giác và khả năng sáng tạo để khám phá những phương pháp mới mẻ nhằm mục đích thỏa mãn và được thỏa mãn. Luôn cẩn thận tính toán và “lên lịch” mọi giai đoạn tình yêu, bạn tạo ra một tình huống hoàn hảo cho những nhục cảm trong mình. Với khiếu lãng mạn lanh lẹ, bạn có tài trong chuyện biến những ảo mộng tình dục trong mình thành hiện thực. Một khi đã trỗi dậy, những ham muốn tình dục không ngừng nghỉ sẽ khuấy động bạn tới những khoảnh khắc thăng hoa tuyệt đỉnh.

Những người sinh vào ngày 10/12: Khám phá không ngừng

Lãng mạn cuồng nhiệt là điểm đặc biệt nơi bạn, giúp bạn được sống trong sự vui vẻ và hứng khởi. Bạn ít khí lo lắng khi phải bộc lộ và nâng lên những nhục cảm trong mình. Thậm chí ngay cả trong mối quan hệ lâu dài, bạn vẫn mong mỏi những trải nghiệm đa dạng và mới mẻ. Sự tò mò và “máu phiêu lưu” xui khiến bạn thử nghiệm những ảo mộng tình dục cùng những kĩ thuật làm tình mới mẻ. Lãng mạn sẽ đến khi bạn thấy được sự hòa hợp cả về thể xác lẫn tinh thần. Bạn sở hữu khả năng chịu đựng khá tốt. Một khi đã bắt đầu, bạn có thể tiếp tục đến sáng.

Những người sinh vào ngày 11/12: Cảm xúc mãnh liệt

Với bạn, một quan hệ yêu đương phải đầy thử thách và thú vị. Hơn nữa, bạn hi vọng được chia sẻ mối liên hệ nồng nàn với nửa quan trọng kia. Bạn quan hệ với đối tác bằng nhiều cấp độ khác nhau, và mong muốn nửa kia của bạn là người bạn thân thiết nhất cũng như người tình nóng bỏng nhất. Bạn ghê tởm việc thực hiện một cách vô tri và thích được quan hệ khi xúc cảm dâng trào. Bỏ qua sự nhẹ nhàng và sự thoải mái phô bày con người của bạn, trong một mối quan hệ thân thiết, bạn có thể trở nên đòi hỏi khắt khe và tỏ ra rất chiếm hữu.

Những người sinh vào ngày 12/12: Trò chơi nhục cảm

Thứ bạn quan tâm chính là tình bạn, sự kết thân, và kinh nghiệm về tình yêu. Bạn thám hiểm tới từng ngóc ngách trong cuộc đời mình, và điều này được thể hiện tương tự trong phòng ngủ. Bạn từ chối việc hành động ái tình một cách quá đứng đắn. Khi nào có bạn, thì tình dục sẽ là một trò chơi, và sự dư thừa xúc cảm khiến cho cuộc vui không còn sôi động. Bạn tận hưởng sự mở rộng ranh giới nhục dục của mình trong khi trải qua nhiều sự vui vẻ trên giường.

Những người sinh vào ngày 13/12: Những sự đối lập

Sự trái ngược trong tính khí của bạn ảnh hưởng đến tận phòng ngủ. Trong một khoảnh khắc bạn có thể mơ mộng vô lo vô nghĩ và ngay sau đó lại rất nghiêm túc. Tuy nhiên, sự hưởng thụ nồng nàn đang sôi sục của bạn lại nằm ngay dưới bề mặt bạn thể hiện ra ngoài. Dù đầu tiên vẫn là cẩn thận, nhưng với một chút dũng cảm, bạn bắt đầu khai phá phạm vi thực sự của đam mê và nhục dục trong mình. Trong khi bạn có thể trở thành một kẻ táo bạo khi xu hướng tình dục bùng nổ, bạn lại hướng mình vào chuyện kín đáo hơn khi xuất hiện những mối dây ràng buộc chặt hơn.

Những người sinh vào ngày 14/12: Tự chủ và mới mẻ

Không hề cố ý, thỉnh thoảng bạn lại bắn ra những tín hiệu hỗn tạp đến với bạn đời hay người tình của mình. Quá nhiều cảm giác ở bên nhau sẽ khiến bạn nôn nóng, và khi chuyện này xảy ra bạn sẽ biến mất vài ngày hay chỉ đơn giản là rút lui về trạng thái cô độc. Dù vậy, lúc nào bạn cũng sẽ tái xuất hiện sau những thời kì đã làm mới mình, tỉnh táo lại, và sẵn sàng quậy tưng bừng. Sự tự chủ của bạn trong phòng the thiết lập một chu trình mới để cuộc làm tình có vẻ mới mẻ và sinh động hơn. Người tình lý tưởng của bạn sẽ dẫn dắt bạn qua việc trò chuyện gợi dục và các gợi ý về việc  mạo hiểm tham gia vào những gì trước đây chưa được khám phá trong lĩnh vực tình dục.

Những người sinh vào ngày 15/12: Cần cảm giác thân mật

Tính lãng mạn của bạn đòi hỏi bầu không khí dễ chịu, hòa hợp khi làm tình. Cho dù bạn thích thú ra ngoài đường phố tiêu khiển theo kiểu cho có, bạn vẫn hạnh phúc nhất khi ở nhà giữa sự đầm ấm dễ chịu với tình yêu của mình. Một sự sắp đặt tinh tế đơn giản sẽ tạo nên chính xác bầu không khí thân mật nhất cho bạn. Những bông hoa, nhạc, và ánh nến, tất cả đều đặt bạn vào tâm trạng để yêu. Bạn hưởng ứng một cách say đắm với vẻ ngoài khiêu khích và những lời thì thầm của tình yêu và sự khao khát.

Những người sinh vào ngày 16/12: Người tình phóng đãng

Về giới tính bạn rất hấp dẫn, lý thú và nhiệt tình. Tuy nhiên, bên cạnh việc bị thu hút bởi tình bạn và khả năng trao đổi suy nghĩ và ý tưởng của nửa kia, bạn cũng bị thu hút bởi kĩ năng của anh ta hay cô ta trong vấn đề tình dục. Do đó, bạn có thể mang danh kẻ phóng đãng, đặc biệt khi tình bạn ấm áp bạn chào mời bị nhìn nhận sai và hiểu lầm thành một tình yêu trường kì. Là một kẻ phiêu lưu trong tình trường, lúc nào bạn cũng hăm hở nới rộng lãnh thổ. Trong khả năng làm tình, bạn tiến bước mạnh mẽ đến đối phương một cách bùng nổ. Bạn mong muốn một người tình ngang bằng với bạn về sự hăng hái và sức sống mạnh mẽ.

Những người sinh vào ngày 17/12: Đam mê ẩn giấu

Trong phòng ngủ, bạn thể hiện sự mâu thuẫn bí ẩn. Với bề ngoài thì lạnh lùng và hơn cả sự giữ gìn, có thể bạn sẽ cố giấu sự đam mê nung nấu ẩn sâu bên trong cho đến khi bạn thấy mình thực sự thoải mái với đối phương. Vượt qua được chiếc khiên chắn bảo vệ của mình lấy của bạn rất nhiều thời gian, nhưng một khi sự phòng thủ của bạn vụn vỡ, sinh lực tràn trề của bạn tuôn ra hẳn sẽ khiến người yêu bất ngờ. Nó ban đầu chỉ như một đốm sáng nhỏ, sau đó nhanh chóng leo thang thành một đám cháy dữ dội. Hơn thế nữa, một khi đã bắt đầu, bạn sẽ có thể lực ổn định để có thể tiếp tục suốt đêm.

Những người sinh vào ngày 18/12: Nội tâm và mơ mộng

Bạn trải nghiệm một cuộc sống nội tâm dựa trên những lí tưởng mộng mơ. Khi bạn dấn thân vào một mối quan hệ mới, bạn mong đợi nó sẽ đi theo vài ý tưởng bạn đã xếp đặt sẵn trong tâm trí mình. Sau đó khi con người ngoài đời thật không hề giống những giấc mơ của bạn, bạn sẽ thất vọng. Dù sao thì, khi quan hệ, bạn trở nên thực tế hơn nhiều. Bạn thích được ở bên một người sáng tạo và cởi mở như mình. Hơn nữa, bạn có nhận thức sâu sắc về mối quan hệ thể xác đang tồn tại giữa những kẻ yêu nhau, và bạn dựa trên trực giác để biết chính xác người chung chăn gối với bạn đang cần gì và muốn gì.

Những người sinh vào ngày 19/12: Sẵn sàng liều lĩnh

Đối với bạn, tình dục là sự vui vẻ và một cuộc chơi. Sự cởi mở không hề che đậy và một tinh thần không ngơi nghỉ là những điểm nổi trội trong phong cách yêu đương của bạn. Bạn muốn trở thành một người táo bạo và tự nhiên. Bạn thể hiện rõ những ham muốn nhục dục của mình một cách thoải mái và đầy đam mê, rằng chúng là một phần tất yếu của sự hưởng thụ cuộc đời vui vẻ, hoặc là những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Sự hứng thú mạnh mẽ đang sôi sục ngay dưới vẻ bề ngoài, khiến cho bạn lúc nào cũng sẵn sàng với một “chuyến tàu nhanh”.  Sự linh hoạt là điểm mạnh của bạn, và bạn đủ liều lĩnh để thử tất cả mọi thứ, dù có thực hiện trên giường hay không.

Những người sinh vào ngày 20/12: Ngọt ngào và nồng nàn

Bạn có sự thấu hiểu thiên bẩm trong những mối liên hệ gần gũi và sẵn lòng đầu tư nguồn năng lượng lớn để thỏa mãn những ham muốn về tình dục của bản thân và nửa kia. Bất cứ khi nào vô tình đụng chạm với người yêu cũng khiến cho ngọn lửa tình của bạn được thắp sáng. Bạn đáp trả một cách say đắm cho vẻ đẹp và sự thoải mái đến xa xỉ đang bao bọc quanh mình và rõ ràng rất hài lòng với lớp vải bóng bẩy, xa hoa. Kiểu sử dụng những lời lẽ bay bổng trong phòng ngủ, và lối nói chuyện ngọt ngào, yêu thương khi cùng trò chuyện sau khi xong cuộc ân ái gợi lên một bầu không khí lãng mạn trong bạn.

Những người sinh vào ngày 21/12: Yêu theo bản năng

Một sự kết hợp đầy hay ho giữa những “thường thức” cùng sự lạc quan, bạn bẩm sinh đã là một kẻ liều lĩnh. Trong tình yêu cũng như trong cuộc sống, bạn không sợ hãi việc hành động theo linh cảm. Thậm chí, khi làm việc ấy, bạn lại may mắn đến kì lạ. Bạn tin vào chuyện “lựa chọn may rủi” trong tình yêu. Nếu mọi thứ không thành công, bạn sẽ tự kéo mình dậy, lau sạch những thương tổn, và tiến tới một đối tượng mới thậm chí còn thú vị hơn. Trong phòng ngủ, bạn là một người tình dịu dàng và chăm chút. Xu hướng tiếp cận chuyện tình dục của bạn thường như những ánh lửa nhỏ được nhen lên và rồi chậm rãi biến thành một ngọn lửa rực cháy.

Những người sinh vào ngày 22/12: Không ngại thử nghiệm

Thận trọng và lý trí trên giường và ở bất cứ nơi đâu, bạn muốn dành thời gian chậm rãi xây dựng nên những nồng nhiệt trên mọi mặt. Mặc dù bản thân khá “truyền thống” trong nhiều lĩnh vực cuộc sống, nhưng trên giường, bạn như có máu phiêu lưu vậy. Thử nghiệm những phương pháp mới để làm vui đối tượng cũng như chính bản thân làm cho chuyện làm tình với bạn luôn mới mẻ và tràn đầy sức sống. Bạn thích vuốt ve người tình, và cũng luôn mong nhận được sự đáp trả tương ứng. Người bạn tình lý tưởng với bạn sẽ toát ra những nồng nhiệt tình dục không thể kiểm soát trong chốn riêng tư, tuy nhiên sẽ có thể giấu mình (dù vẫn thân thiện) nơi đám đông.

Những người sinh vào ngày 24/12: Người tình nồng nhiệt

Phong cách tình dục của bạn “trần tục” và nồng nhiệt. Sẽ cần tới thời gian để bạn có thể “làm nóng mình” trên giường, nhưng một khi đã bị kích thích, bạn sẽ chẳng bao giờ ngượng ngùng. Bạn biết bản thân muốn gì từ đối tượng, và không sợ hãi chuyện theo đuổi điều đó. Ngay cả khi như vậy, thì những tiếp cận ban đầu của bạn vẫn đầy kiểm soát và “chọn lọc”. “Chú dê” đầy nhục dục trong bạn trỗi dậy chậm rãi nhưng chắc chắn. Chuyện làm tình mạnh mẽ giúp làm đầy những ham muốn tình dục trong bạn, đưa bạn tới những thăng hoa.

Những người sinh vào ngày 25/12: Sự quyến rũ tinh tế

Mặc dù bề ngoài lạnh lùng, nhưng bạn là một trong những người có ham muốn mạnh mẽ. Tuy nhiên, sự nồng nhiệt thôi chưa đủ để lôi kéo bạn. Bạn muốn người bạn tình sở hữu những tham vọng, niềm tin và phong cách sống giúp bổ sung cho chính bạn. Khi đã tháo dỡ bức tường phòng vệ, những ham muốn thỏa mãn thân xác trong bạn sẽ sớm nổi dậy. Phong cách mời gọi nơi bạn vô cùng khó thấy, nhưng vô cùng hiệu quả. Những hành động sẽ giúp bạn giao tiếp mà không cần tới lời nói.

Những người sinh vào ngày 26/12: Ấm áp và nhạy cảm

Bạn có thể thể hiện bản thân lạnh lùng bề ngoài, nhưng sâu bên trong bạn ấm áp và nhạy cảm. Mặc dù hay ngượng ngùng, bạn thật ra lại có những ham muốn tình dục khá mạnh mẽ. Khi đã bị kích thích, bạn có khả năng chịu được những mãnh liệt thể xác. Khi tính tới chuyện làm tình, bạn thường xác định rõ và thực hiện một cách chậm rãi. Làm thỏa mãn những ham muốn của đối tượng cũng quan trọng với bạn như chính nhu cầu bản thân vậy. Tạo nên một không khí nhục dục thoải mái trong chốn phòng ngủ cho bạn một nơi để bạn có thể thực sự thư giãn.

Những người sinh vào ngày 27/12: Cần được vỗ về

Mặc dù luôn cố gắng che giấu những cảm xúc không chịu ngừng nghỉ bên dưới vỏ bọc thanh thản, khi tính đến chuyện tình yêu, bạn thường thấy nghi ngờ và thiếu an toàn. Những lúc như vậy, bạn có thể trở nên cứng đầu và cần được nhắc nhở rằng thực sự thì bạn vẫn luôn được quan tâm. Thực tế trong chuyện tình dục, bạn tìm kiếm sự hoàn hảo từ phía bạn tình, bởi lẽ bạn tin vào sự kì diệu của tình yêu, và những điều lãng mạn sẽ giúp gợi nên ham muốn trong bạn. Người tình lý tưởng sẽ nhận ra được những biến chuyển tâm trạng và khám phá những ham muốn bên trong bạn.

Những người sinh vào ngày 28/12: Sự mãnh liệt ẩn chứa

Là một người tình đầy ham muốn và nồng nhiệt, tuy nhiên bạn vẫn có khả năng kiểm soát ngọn lửa nhiệt tình ấy. Đôi lúc, bạn có thể vô cùng tâm trạng đến mức đối phương dù có lãng mạn đến đâu cũng cảm thấy khó có thể sống cùng. Những phản ứng tình dục của bạn cũng ảnh hưởng theo tâm trạng, dao động mạnh mẽ giữa sự đam mê và vẻ thờ ơ. Người tình lý tưởng sẽ biết cách đánh thức những ham muốn trong bạn. Khi thực sự cảm thấy thoải mái và được đắm chìm trong những ngọt ngào, bạn trở thành người bạn tình đầy nhục dục và chu đáo đến ngạc nhiên. Sức chịu đựng là điểm mạnh của bạn. Một khi đã bắt đầu, bạn có thể kéo dài chuyện làm tình suốt đêm.

Những người sinh vào ngày 29/12: Cần cảm xúc thực 

Không hứng thú với những chuyện tầm thường. Khi yêu, bạn thật sự rất nghiêm túc. Bạn muốn một mối quan hệ lâu dài mà trong đó cả hai người đều hoàn toàn thấu hiểu lẫn nhau. Với bạn, tình dục là để thỏa mãn mọi cảm giác, và sự vui thích trên giường sẽ là chất keo giúp gắn kết mối quan hệ. Làm vừa lòng bạn tình quan trọng với bạn như chuyện làm vừa lòng chính bản thân vậy. Bạn thích sự lãng mạn phức tạp. Một vài lời yêu thương từ người yêu dấu sẽ giúp bạn có tâm trạng cho chuyện làm tình.

Những người sinh vào ngày 30/12: Say đắm và phức tạp

Sự lanh lẹ cùng vẻ quyến rũ khiến bạn có vẻ quả quyết. Nhưng sự thật là bạn khá ngượng ngùng, và có thể phải tốn nhiều thời gian để có thể hiểu được bạn. Khi ở chốn đông người cùng người yêu dấu, bạn khá thân thiện nhưng lại giữ kẽ một cách kiên định. Khi ở một mình cùng người yêu, bạn lột bỏ lớp mặt nạ và bộc lộ khía cạnh nồng nhiệt, bất kham trong mình. Phòng ngủ của bạn phải luôn hoàn hảo cho chuyện làm tình đắm say. Thêm nữa, bạn khá tự tin vào khả năng có thể làm thỏa mãn bạn tình.

Những người sinh vào ngày 31/12: Quan tâm và trách nhiệm

Bề ngoài không mấy lãng mạn, nhưng sâu bên trong bạn sâu sắc, nồng nhiệt và vô cùng nhạy cảm, luôn khao khát yêu thương. Nhất là, bạn mong muốn tình yêu trong cuộc sống, nhưng lại gặp khó khăn trong việc biểu lộ cảm xúc của mình. Có thể bạn không phải là một người yêu thú vị, tuy nhiên, bạn lại là một trong những người bạn đời rộng lượng, quan tâm và trách nhiệm nhất. Phong cách quyến rũ của bạn khó nhận thấy nhưng cực kì hiệu quả. Khi đã thư giãn và thoải mái, những nhục cảm trong bạn sẽ trỗi dậy.

>>> Xem thêm: CHUYỆN CHĂN GỐI CỦA NHỮNG NGƯỜI SINH VÀO THÁNG 10

Qua đây, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý vị đã có được những thông tin hữu ích. Nếu cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ