Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Chiêu Tài / Đá phong thủy mệnh Thủy giúp tăng tài lộc, bình an

Đá phong thủy mệnh Thủy giúp tăng tài lộc, bình an

(0)
Đá phong thủy mệnh Thủy là những loại đá nào? Mệnh Thủy hợp đeo đá màu gì, kỵ đeo đá màu gì? Trong bài viết này hãy cùng Phong Thủy Tam Nguyên tìm hiểu về người mệnh Thủy và những loại đá phong thủy cho người mệnh Thủy ngay nhé.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Người mệnh Thủy sinh năm nào?

Người mệnh Thủy là những người sinh các năm dưới đây:

-  Sinh năm Bính Tý: 1936 hoặc 1996

– Sinh năm Quý Tỵ: 1953 hoặc 2013

– Sinh năm Nhâm Tuất: 1982 hoặc 1922

– Sinh năm Đinh Sửu: 1937 hoặc 1997

– Sinh năm Bính Ngọ: 1966 hoặc 2026

– Sinh năm Quý Hợi: 1983 hoặc 1923

– Sinh năm Giáp Thân: 1944 hoặc 2004

– Sinh năm Đinh Mùi: 1967 hoặc 2027

– Sinh năm Ất Dậu: 1945 hoặc 2005

– Sinh năm Giáp Dần: 1974 hoặc 2034

– Sinh năm Nhâm Thìn: 1952 hoặc 2012

Mệnh Thủy sinh năm nào
Mệnh Thủy sinh năm nào?

2. Đặc trưng tính cách của người mệnh Thủy - Đá phong thủy mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy thường giao tiếp tốt. Họ có khiếu về ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác nên họ sẵn sàng lắng nghe.

Người mệnh Thủy có trực giác tốt và họ rất giỏi thương lượng. Họ là những người dễ thích nghi và nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể.

Nữ mệnh Thủy thường là những người vợ, người mẹ tốt, biết cách chăm sóc vun vén cho gia đình. Nam mệnh Thủy thường là những người mạnh mẽ, sống với mọi người rất tình cảm, chân thành. Những người thuộc cung mệnh của nước luôn là những vị lãnh đạo tốt nhờ phong cách ngoại giao mềm mại khéo léo khiến nhân viên, đồng nghiệp nể phục.

3. Ý nghĩa màu sắc và người mệnh Thủy

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương –  ngũ hành của cung mệnh từng người.

Mệnh Thủy hợp màu gì
Mệnh Thủy hợp màu gì

3.1 Người mệnh Thủy phù hợp với màu sắc nào?

– Màu Tương Sinh: quy luật Ngũ Hành Tương Sinh có nghĩa là vật này bồi đắp, nuôi dưỡng cho vật kia lớn mạnh và phát triển, vạn vật nương tựa nhau để cùng sinh trưởng. Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy vì vậy những người mệnh Thủy nên sử dụng những gam màu thuộc hành Kim là màu Trắng, Xám.

– Màu Tương Hợp:bạn thuộc hành Thủy vì vậy khi bạn đeo những màu sắc thuộc hành Thủy cũng sẽ rất tốt cho bạn, người mệnh Thủy đeo đá phong thủy có Đen hoặc Xanh Nước Biển sẽ giúp người mệnh Thủy có thể kìm hãm được sự nóng giận, bực bội trong người, giúp tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi việc.

3.2 Người mệnh Thủy xung khắc với màu sắc nào?

– Màu Chế Khắc: Thủy khắc Hỏa chính vì vậy những màu thuộc hành Hỏa như màu Đỏ, Hồng, Tím bạn cũng có thể lựa chọn để sử dụng. Tuy nhiên tốt nhất là sử dụng khi dư tính Thủy. Các loại đá phong thủy thuộc hành Hỏa bạn có thể đeo như: Thạch Anh Tóc Đỏ, Hồng Ngọc, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Hồng, Mã Não Đỏ, Đá Mắt Hổ Nâu Đỏ.

– Màu Bị Khắc: Thủy bị khắc bởi Thổ chính vì vậy bạn cần tránh xa những màu thuộc về hành Thổ như màu Vàng, Nâu Đất bởi Đất có thể ngăn chặn Nước. Đeo đá phong thủy màu này sẽ làm cho chủ nhân khó khăn về kinh tế và sức khỏe giảm sút. Bạn tuyệt đối không nên đeo các loại đá: Thạch Anh Vàng, Thạch Anh Tóc Vàng, Đá Mắt Hổ Vàng Nâu.

Xem thêm: Sinh năm 1960 mệnh gì? Tử vi tuổi canh tý 1960

4. TOP 5 vòng đá phong thủy mệnh Thủy hợp tuổi

Người mệnh Thủy nên đeo những loại đá có màu sắc Tương Sinh và Tương Hợp với bản mệnh của mình như: Thạch Anh Trắng, Thạch Anh Ưu Linh Trắng, Đá Mặt Trăng, Thạch Anh Đen, Thạch Anh Tóc Đen, Đá Aquamarine, Đá Núi Lửa Obisidian, Đá Topaz Xanh Dương. Những loại đá này sẽ giúp cho người mệnh Thủy có khả năng thay đổi tài vận, mang lại sức khỏe, ng danh, tài lộc, tình duyên.

4.2 Vòng tay phong thủy mệnh Thủy - Thạch Anh Đen

Vòng tay đá Thạch Anh nói chung hay vòng tay đá Thạch Anh đen đều có những tác dụng tích cực đối với sức khỏe con người. Thạch Anh đen tỏa ra các năng lượng tốt hỗ trợ điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ. Theo các chuyên gia phong thủy, Thạch Anh đen là loại đá tượng trưng cho khả năng phân tích, khai tâm… Loại đá này có nhiều tác dụng tốt đến tinh thần con người như giúp mệnh Thủy hòa đồng với mọi người, xóa tan sự sợ hãi, giúp tâm trạng chủ nhân vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn có tác dụng trừ tà, đem lại may mắn cho gia chủ.

4.3 Vòng tay phong thủy mệnh Thủy - Đá Thạch Anh Tóc Đen

Đá Thạch Anh Tóc Đen là viên đá của tâm linh, quyền năng mang đến nhiều tính năng ưu việt cho sức khỏe với nguồn năng lượng tích cực cho người sử dụng. Là một loại đá phong thủy có chứa trường năng lượng cao. Thạch Anh tóc đen có tác dụng rất tốt trong phong thủy giúp bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Tóc đen còn được coi là viên đá có tác dụng tốt trong những vấn đề tình duyên đôi lứa. Nó giúp gắn kết tình cảm, hàn gắn các vết thương lòng. Về mặt y học, với năng lượng tích cực. Thạch Anh tóc đen giúp điều trị chứng nhồi máu cơ tim, phòng chống đột quỵ và chống lại xơ vữa động mạch.

Đá thạch anh tóc đen hợp mệnh Thủy
Đá Thạch Anh tóc đen hợp mệnh Thủy

4.4 Vòng tay phong thủy mệnh Thủy - Đá Núi Lửa Obisidian

Chúng ta sẽ gặp thường xuyên với loại đá Obsidian có màu đen và xám đen, một số loại có màu xanh lá, nâu, tím hay lam. Obsidian được biết đến như một hòn đá hộ thân bảo vệ toàn vẹn. Loại đá này giúp tăng sức mạnh để bảo vệ chủ nhân khi gặp nguy hiểm. Nó thu hút những nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực để bảo vệ chủ nhân khỏi tà ma. Obsidian giúp chủ nhân kiềm chế cảm xúc của mình một cách hiệu quả, giúp ngăn không cho con người rơi vào vòng tội lỗi.

Đá núi lửa obisidian Hợp mệnh Thủy
Đá núi lửa obisidian hợp mệnh Thủy

4.5 Vòng tay phong thủy mệnh kim - Đá Mặt Trăng

Đá Mặt Trăng hay MoonStone, là 1 loại đá quý thuộc nhóm Fenspat Kali. Đá Mặt Trăng có lợi cho sức khỏe sinh sản của nữ giới, giảm các vấn đề về chu kỳ kinh nguyệt, giúp cân bằng nội tiết tố. Moonstone cực kì hiệu quả và phù hợp với phụ nữ đang mang thai và mới sinh nở. Đá Mặt Trăng giúp dễ ngủ, phòng ngừa mộng du, cải thiện làn da và tinh thần cho chủ nhân. Nó còn được cho là có thể hỗ trợ quá trình giảm béo ở người.

Vòng tay đá mặt trăng giúp mệnh thủy tăng tài lộc
Đá Mặt Trăng phù hợp với nữ giới mệnh Thủy

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích về Đá phong thủy mệnh Thủy giúp tăng tài lộc, bình an. Phong Thủy Tam Nguyên mong rằng, với những kinh nghiệm chia sẻ sẽ giúp ích được bạn đọc quan tâm. Hãy liên hệ hoặc đặt câu hỏi cho chúng tôi tại:

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ