Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Trấn Trạch / Hóa giải sát khí quanh nhà nhờ Bạch Ngọc Đại Minh Chú

Hóa giải sát khí quanh nhà nhờ Bạch Ngọc Đại Minh Chú

(0)
Nhà gần miếu, đình, chùa, nghĩa trang nặng âm khí ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần con người. Cách hóa giải hữu hiệu nhất.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Những ngôi nhà phạm phải các ngoại sát khí đều có trường khí xấu gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tinh thần các thành viên trong gia đình. Những ngôi nhà nào đang phạm phải sát khí? Làm sao để hóa giải sát khí? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhà phạm phải ngoại sát khí

Nhà là nơi để trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi, là nơi sum vầy của gia đình. Nhưng, nếu bạn và gia đình thường xuyên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi thì cần chú ý xem ngôi nhà có gần những địa điểm sau hay không:

  • Nhà gần Đình, Đền, Miếu, Chùa
  • Nhà gần nghĩa trang, bãi rác nặng âm khí
  • Cột điện, trạm thu phát sóng gần nhà khiến đầu óc, tinh thần gia đình bạn căng thẳng
  • Nhà gần công trường đang xây dựng, tạp khí hỗn loạn
Nhà gần nghĩa trang mang nhiều âm khí

Nhà gần nghĩa trang mang nhiều âm khí

Lúc này, không gian sống và môi trường sống bị ảnh hưởng bởi các trường khí và xung nhịp sóng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến não bộ con người gây nên tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, thậm chí gây ra các bệnh ác tính.

Để hóa giải sát khí, ngay từ đầu bạn nên lựa chọn nơi cư ngụ hợp phong thủy. Nhưng nếu trong quá trình ở mà việc tu tạo, sửa chữa, quy hoạch xung quanh dẫn đến việc nhà bạn phạm phải các cách cục trên thì cần có phương án hóa giải.

Hóa giải sát khí nhờ Bạch Ngọc Đại Minh Chú

Phong Thủy Tam Nguyên đã ứng dụng những nguyên tắc khoa học cùng tinh hoa của thuật Phong Thủy để thiết kế và chế tác Bạch Ngọc Đại Minh Chú mang những công hiệu đặc biệt.

Thạch anh trắng - cân bằng âm dương

Thạch anh trắng mang nhiều công dụng
Bạch Ngọc Đại Minh Chú được làm từ thạch anh trắng

Bạch Ngọc Đại Minh Chú được chế tác từ đá thạch anh trắng tự nhiên. Tính dương khí mạnh mẽ giúp cân bằng âm dương, hóa giải sát khí. Loại đá này còn phát ra những xung điện giúp đẩy khí xấu ra ngoài.

Lục tự đại minh chú - OM MANI PADME HUM

Om Mani Padme Hum là câu tâm chú của Đức Quán Thế Âm Bồ Tát. Trong kinh Đại Thừa Trang Nghiêm Bảo Vương, Đức Phật Thích Ca Mâu Ni có nói rằng ngài phải mất 1 triệu kiếp mới tìm được câu thần chú này. Đây là câu thần chú có sức mạnh vô cùng lớn:

  1. Lục tự đại minh chú là hiển lộ của ngôn ngữ và năng lực trí tuệ của tất cả các chư Phật. Thần chú này có thể cứu giúp và làm nguôi dịu hàng ngàn khổ đau, khốn khó của chúng sinh.
  2. Trì tụng Om Mani Padme Hum sẽ xua tan các thế lực ma quỷ, giúp bạn an lạc và hạnh phúc.
Thần chú OM MANI PADME HUM

Thần chú OM MANI PADME HUM

Chữ OM MANI PADME HUM được tô bằng mực chu sa - đệ nhất pháp khí kỵ tà. Mực chu sa được các pháp sư chuyên dùng để khai quang điểm nhãn, có tác dụng khai khí, trấn sát mạnh.

Vị trí treo để hóa giải sát khí quanh nhà

Bạch Ngọc Đại Minh Chú sử dụng để gắn ngoài nhà, gắn ngang và bắt vít lại 2 đầu. Bạn có thể gắn tại cửa nhà hoặc đối diện vị trí gặp sát khí.

Qua bài viết này, Phong Thủy Tam Nguyên đã đưa đến cho quý vị cách hóa giải sát khí quanh nhà. Nếu nhà quý vị phạm phải ngoại sát khí hãy hóa giải ngay bằng Bạch Ngọc Đại Minh Chú để cuộc sống luôn vui vẻ, hạnh phúc. Nếu cần tư vấn, vui lòng gọi đến số Hotline 1900 2292 để được Phong Thủy Tam Nguyên giải đáp.

Xem thêm: Các Loại Gương Bát Quái Thường Dùng Trong Phong Thủy

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ