Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhà Ở / KHAI KHẨU SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI KHAI KHẨU SÁT

KHAI KHẨU SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI KHAI KHẨU SÁT

(0)
Khai khẩu sát là thế sát xuất hiện tại các chung cư ngày nay. Khai khẩu là mở miệng, tại chung cư, cửa thang máy là vật được lập trình, tự động đóng mở tạo nên thế sát. Cửa thang máy đóng mở, con người ra vào giống như mãnh thú há miệng cắn con mồi, điều này chính là sát. Chi tiết hơn về thế sát khai khẩu này ra sao cũng như cách hóa giải thế nào, tìm hiểu ngay qua bài viết để có câu trả lời nhé.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Ba ảnh hưởng mà thế sát khai khẩu sát tạo ra

Các khu chung cư, tòa nhà văn phòng, biệt thự, trung tâm thương mại đều sử dụng thang máy để phục vụ nhu cầu sử dụng, tham quan, đi lại. Thang máy hiện đại, sạch sẽ, thuận tiện khiến cho nhiều người thích sử dụng. Thang máy được trang bị điều hòa, máy lạnh, nhiều nơi còn sử dụng thang máy gắn kính, giúp ta có thể nhìn thấy cảnh quang xung quanh khi lên xuống. Thang máy trở thành thiết bị vận tải không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Với các gia đình ở chung cư có thang máy đối diện cửa nhà sẽ gặp 3  khó khăn sau đây:

+ Các thành viên trong gia đình khi gặp vận xấu thì khiến cho mọi việc trở nên khó kiểm soát, dễ dẫn tới phá tài, không vực dậy được.

+ Cuộc sống lao đao, lên xuống bấp bênh, không ai giúp đỡ, tổn thất mất thời vận.

+ Thang máy đóng mở khi có người ra vào, mang nhiều tạp khí, khiến cho không gian trước nhà không được sạch, dễ khí cho người trong nhà tính tình nóng nảy, dễ cãi vã, gia đạo bất ổn, dễ tai nạn mất máu.

2. Cách hóa giải thế khai khẩu sát

+ Trên cửa chính cần được dán Ngũ phúc lâm môn hóa giải xung khí. Phía dưới trải thảm có màu sắc và họa tiết phù hợp.

+ Căn hộ cần có huyền quan giúp lọc khí và trấn trạch. Khu vực huyền quan nên đặt gương tròn, một cặp Tỳ hưu lam ngọc để trấn sát, đầy lùi sát khí và có khả năng chiêu dụ tài lộc cho gia chủ.

Mỗi ngôi nhà có một thiết kế khác nhau, do vậy để chính xác nhất bạn cần gửi tới Phong thủy Tam Nguyên bản thiết kế căn hộ, thiết kế của chung cư để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn chi tiết nhất, giúp cuộc sống sau khi ở tại căn hộ được thuận lợi, bình an.

>>> Xem thêm:

THANH SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI THẾ THANH SÁT

VỊ SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI THẾ VỊ SÁT

Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ tới Phong thủy Tam Nguyên tại HOTLINE 1900 2292 để được giải đáp nhanh chóng bởi thầy phong thủy Tam Nguyên nhé.

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
Tags:
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ