Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Câu Chuyện Mệnh Số / Làm Gì Để May Mắn Trong Thi Cử? – Liệu Bạn Đã Biết!

Làm Gì Để May Mắn Trong Thi Cử? – Liệu Bạn Đã Biết!

(0)
Mỗi mùa thi đến các sĩ tử cũng như gia đình có con em đi thi đều băn khoăn một mối lo “làm gì để may mắn trong thi cử”, để đạt được kết quả cao trong kì thi. Trong bài viết dưới đây, Phong Thủy Tam Nguyên xin được giải đáp về vấn đề này.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Tại sao con bạn chăm học mà kết quả thi cử vẫn không cao?

May mắn luôn là yếu tố rất cần trong cuộc sống cũng như bất cứ lĩnh vực gì. Cả với việc học hành và thi cử cũng vậy, nó đặc biệt quan trọng.

Trên thực tế có khá nhiều bậc cha mẹ đau đầu than phiền rằng con mình học rất chăm chỉ, cũng rất cố gắng nhưng điểm số đạt được lại không như ý. Đành rằng việc học là do nỗ lực bên trong (quá trình chăm chỉ học ở nhà và tích lũy kiến thức ở trường lớp) thế nhưng thi cử lại là chuyện khác.

Làm gì để may mắn trong thi cử?
Làm gì để may mắn trong thi cử?

Người xưa có câu “Học tài thi phận” – Câu nói phần nào cho thấy tầm quan trọng của sự may mắn trong thi cử. Khi thấy con mình đã rất chăm chỉ và nỗ lực mà kết quả vẫn không cao, bạn lại tiếp tục thúc ép con mình học thật nhiều, học nhiều hơn nữa, học thêm ở trường rồi thuê người dạy kèm… Điều này liệu có hợp lý?

Bạn có biết rằng thúc ép con học quá nhiều chỉ càng khiến con căng thẳng và kết quả sẽ không bao giờ được như ý. Nó chỉ càng khiến bạn và con mình thêm mệt mỏi và chán nản mà thôi.

Bạn cũng có biết rằng, đôi khi chỉ cần chút may mắn thôi là kết quả kì thi của con bạn đã khác. Thế nhưng không phải lúc nào con bạn cũng sẽ gặp may mắn và đặc biệt là gặp may nhiều lần. Tuy nhiên vẫn có những cách bổ trợ để con bạn gặp thuận lợi trong thi cử và đạt điểm số cao như mong muốn.

Vậy làm gì để may mắn trong thi cử? Mời các bạn cùng đọc tiếp bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Làm gì để may mắn trong thi cử?

Việc không đạt kết quả cao trong thi cử dù bạn/con bạn đã rất chăm chỉ học hành và nỗ lực nhiều thì rất có thể là do con bạn không được may mắn. Trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy sau:

Tháp văn xương

Tháp Văn Xương
Tháp Văn Xương

Tháp Văn Xương là biểu tượng của học vấn, trí tuệ, sự sáng dạ và thành đạt. Theo văn hóa phương Đông, vị trí văn xương là nơi sao khuê bay đến. Vì vậy nó được cho là vị trí tốt đem đến thuận lợi, may mắn cho người thi cử, học hành hoặc nghiên cứu.

Tháp văn xương cũng tượng trưng cho pháp lực vô biên và trí tuệ của nhà Phật. Vì vậy các bậc cha mẹ có thể đặt tháp văn xương trong phòng học của con cái để đem may mắn thuận lợi cho con mình trong học hành cũng như thi cử.

Theo các chuyên gia phong thủy cho hay, tháp văn xương cần đặt đúng vị trí mới  phát huy tác dụng. Ngược lại, nếu đặt không đúng vị trí thì công việc, học tập cũng như thi cử dù tốn nhiều công sức nhưng thành quả lại không đạt được như ý muốn.

Để tháp văn xương phát huy hết công dụng, gia chủ cần lưu ý về vị trí đặt theo tuổi mỗi người trong phong thủy như sau:

– Nếu nhà tọa hướng Tây -> vị trí đặt văn xương nên ở phương Tây Bắc.

– Nếu nhà tọa hướng Bắc -> vị trí đặt văn xương nên ở phương Đông Nam.

– Nếu nhà tọa hướng Nam -> vị trí đặt văn xương nên ở phương Đông Bắc.

– Nếu nhà tọa hướng Tây Đông -> vị trí đặt văn xương nên ở phương Tây Nam.

–  Nếu nhà tọa Tây Nam hướng Đông Bắc -> vị trí đặt văn xương nên ở phương Tây.

– Nếu nhà tọa Đông Bắc hướng Tây Nam -> vị trí đặt văn xương nên ở phương Bắc.

– Nếu nhà tọa Đông Nam hướng Tây Bắc -> vị trí đặt văn xương nên ở phương Nam.

– Nếu nhà tọa Tây Bắc hướng Đông Nam -> vị trí đặt văn xương nên ở phương Đông.

Bút Văn Xương

Bút Văn Xương
Bút Văn Xương

Bút Văn Xương được làm từ gỗ đào – chất liệu được các đạo sĩ hay những thầy Phong Thủy từ xưa sử dụng như 1 loại pháp khí để chiêu tài, kỵ tà và cầu may mắn. Vật phẩm có thiết kế tinh tế và khai quang – trì chú để cầu may mắn cho các sĩ tử mỗi khi mùa thi đến.

Học sinh và người đi làm cũng nên mang theo bên mình bút văn xương để kích vận văn xương, cầu may mắn trong học hành, thi cử còn người đi làm thì sự nghiệp thêm vững vàng, phát triển.

Ống bút văn xương gỗ đào

Hộp bút văn xương gỗ đào
Hộp bút văn xương gỗ đào

Bài trí hộp (ng Bút Văn Xương) trên bàn làm việc có tác dụng ngăn cản luồng khí xấu, từ đó giúp các sĩ tử cũng như người đi làm, nghiên cứu học hành, làm việc chuyên tâm hơn. Điều này sẽ rất có lợi trong con đường học tập và làm việc của mỗi người.

Vậy là với những thông tin chia sẻ ở trên mọi người đã tự tìm cho mình câu trả lời về vấn đề làm gì để may mắn trong thi cử. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho các bậc phụ huynh cũng như học sinh mỗi khi mùa thi đến.

>>>> Tham khảo thêm bài viết:

1. Top 6 vật phẩm phong thủy hút tài lộc nên mang theo người

2. Top những vật phẩm phong thủy may mắn cho sự nghiệp, tài lộc, tình duyên

3. Top 4 Vật Phẩm Phong Thủy Nên Treo Ở Xe Ô Tô

4. Top 8 vật phẩm dân văn phòng nên sở hữu để tăng tài vận, giảm thị phi

5. Top 5 vật phẩm Trấn Trạch mạnh nhất

6. Top 5 vật phẩm hàng đầu giúp việc học hành, thi cử được như ý

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ