Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Câu Chuyện Mệnh Số / Mách bạn: Cách để giàu có hơn cực đơn giản

Mách bạn: Cách để giàu có hơn cực đơn giản

(0)
Cách để giàu có là thứ mà ai cũng thích theo đuổi. Vì vậy, nhiều khi chúng ta sẽ nghĩ đến một cuộc thay đổi
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Cách để giàu là thứ mà ai cũng thích theo đuổi. Vì vậy, nhiều khi chúng ta sẽ nghĩ đến một cuộc thay đổi nào đó để thu hút sự giàu có. Suy cho cùng, chỉ có vận may, chúng ta mới có tiền, và cuộc sống có tiền mới được đảm bảo. Vậy những cách đơn giản để thúc đẩy sự giàu có là gì?

1. Tạo sự khác biệt ở cửa trước

Làm cho cửa trước của nhà bạn mạnh mẽ, có thể giúp thu hút sự giàu có. Một cửa trước phong thủy tốt sẽ nuôi dưỡng ngôi nhà bạn tốt hơn. Nó được gọi là nơi đầu vào của năng lượng .

Hãy chắc chắn rằng cửa trước mở vào trong, mở ra một không gian rộng và có màu sắc phù hợp, tốt nhất là màu đỏ. Một số người cũng nói rằng hướng cửa trước của bạn rất quan trọng, với những ngôi nhà quay mặt về hướng nam và hướng đông là thích hợp hơn bởi vì họ có thể hoàn toàn đón nhận ánh nắng mặt trời, theo Chiêm tinh học Trung Quốc .

Cách để giàu có hơn
Cách để giàu có hơn

2. Vệ sinh nhà cửa sạch sẽ

Dòng chảy của cải có quan hệ mật thiết với dòng chảy của nước. Nên nước tích tụ trong nhà bếp hoặc nhà tắm sẽ ảnh hưởng không tốt đến tài vận, do đó, tốt nhất bạn nên xả nước ngay sau khi sử dụng. Điều này là do nước tù đọng thường là nguồn gốc của sự lộn xộn, và nó dễ dàng tạo ra không khí bẩn. Ngoài ra, phải đặc biệt chú ý đến độ sạch sẽ của nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh vốn là nơi có âm khí nên việc vệ sinh sạch sẽ cũng đặc biệt quan trọng. Bạn cũng phải chú ý đến nước như bình hoa, vì cây cối cũng là sự sống, tốt nhất nên dùng nước ngọt. Nguồn nước đảm bảo vệ sinh, đáng tin cậy và nước để sử dụng để ăn hoặc uống, chỉ cần có mùi hôi và hơi ô uế là phải xử lý ngay để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và tài khí.

Vệ sinh nhà cửa sạch sẽ
Vệ sinh nhà cửa sạch sẽ

3. Trang trí các loại đá phong thủy

Trong phong thủy nhà cửa, tài vị được chia thành tài vị cố định và tài vị phù du. Nếu muốn gặp nhiều may mắn, bạn có thể đặt pha lê ngũ sắc trên một vị trí tài chính cố định trong nhà, những viên pha lê ngũ sắc đen, trắng, xanh lá, đỏ, vàng.

Các tinh thể năm màu này cũng đại diện cho các đặc tính hào quang của ngũ hành  "kim, mộc, thủy, hỏa, thổ". Pha lê ngũ sắc có thể nâng cao vận may và sự giàu có của bạn. Những ai đi làm muốn được tăng lương, thăng quan tiến chức, trong trường hợp này có thể đặt linh vật hình rồng như ấn đầu rồng trên bàn làm việc.

Vì trong phong thủy, rồng tượng trưng cho quý nhân và cũng tượng trưng cho sự may mắn trong sự nghiệp, có thể tăng thêm tài lộc và may mắn trong sự nghiệp.

Cầu Đá Thạch Anh tăng Tài Lộc, may mắn
Cầu Đá Thạch Anh tăng Tài Lộc, may mắn

4. Loại bỏ năng lượng tiêu cực, không hạnh phúc

Bạn có bao giờ nhận thấy rằng khi bạn hạnh phúc, những điều tốt đẹp có xu hướng xảy ra và khi bạn buồn bã hoặc cảm thấy tiêu cực, những điều tồi tệ sẽ đến với bạn?

Điều này được gọi là Luật hấp dẫn và nhiều người hoàn toàn tin rằng cảm xúc của chúng ta trực tiếp tác động đến những gì xảy ra xung quanh chúng ta. Vì vậy, bằng cách loại bỏ những tiêu cực và bất hạnh không cần thiết xung quanh bạn, hạnh phúc của bạn sẽ thu hút sự tích cực và giàu có, theo giáo lý phong thủy.

5. Trưng bày các biểu tượng của sự giàu có trong ngôi nhà bạn

Trưng bày biểu tượng của sự giàu có trong ngôi nhà của bạn cũng là một cách tuyệt vời để thu hút năng lượng của cải. Vàng và tím được biết đến như là sự giàu có của màu sắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí bằng cách sử dụng những màu sắc này xung quanh nhà hoặc tại văn phòng. Các biểu tượng thịnh vượng cụ thể bao gồm ông thần tài, cóc thần tài, cá hồi, đồng xu Trung Quốc hoặc phong thủy, cây tiền và vô số biểu tượng khác.

Trưng bày các biểu tượng chiêu thu tiền tài
Trưng bày các biểu tượng chiêu thu tiền tài
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ