Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Chiêu Tài / NHỮNG VẬT PHẨM ĐẶT QUẦY THU NGÂN KÍCH TÀI LỘC CHO CỬA HÀNG

NHỮNG VẬT PHẨM ĐẶT QUẦY THU NGÂN KÍCH TÀI LỘC CHO CỬA HÀNG

(0)
Bài trí vật phong thủy trong kinh doanh nếu đúng nguyên tắc, đúng vị trí sẽ giúp cho công việc kinh doanh của cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp làm ăn được thuận lợi , công việc luôn thuận buồm xuôi gió và phát lộc phát tài. Trong kinh doanh, buôn bán có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đển việc làm ăn, kinh doanh của bạn. Ví dụ như hướng nhà, mệnh tuổi của chủ nhân hay bạn đang kinh doanh ngành nghề gì…Nhưng có một yếu tố mà bạn cần lưu ý đó là bài trí những vật phong thủy mang lại may mắn vì nó rất đơn giản nhưng có tác dụng lớn lao về mặt phong thủy giúp cho công việc được thuận lợi hơn
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Để công việc kinh doanh của cửa hang được hanh thong, thuận lợi, có nhiều tài lộc, chúng ta nên đặt các vật phẩm sau tại quầy thu ngân

Tỳ Hưu Lam Ngọc
Tỳ Hưu Lam Ngọc

Tỳ Hưu Lam Ngọc

Tỳ Hưu Lam Ngọc vừa chiêu tài lại vừa hóa sát nên đây là vật phẩm đắc dụng nên đặt tại các vị trí quan trọng: Ban thờ thần tài, trên bàn làm việc,quầy thu ngân, các vị trí thần sát quan trọng trong phong thủy như Cung Tài Lộc, Cung Quý Nhân, hay cũng có thể đặt tại các vị trí đắc theo thiên khí mỗi năm mà sao Cát đáo đến như Bát Bạch , Cửu Tử hay Nhất Bạch.


Người làm kinh doanh thì nên đặt cặp linh vật này trên bàn làm việc hoặc tại tủ sau lưng, mặt phóng về phía trước để kích sự nghiệp, trảm thị phi và tiểu nhân quấy phá sau lưng.

Khi đặt để ta nên hướng mặt linh vật ra ngoài cửa đến hóa giải những sát khí, tạp khí và chiêu nhận những cát khí đến nhà.

Tỳ hưu Bạch Ngọc

Dáng nằm khoan thai và hiền từ để thiên về chiêu Tài và Quý Nhân thay vì Hóa sát. Vật phẩm được hấp thụ Thiên - Địa - Nhân khí và Âm Dương Ngũ Hành với linh lực chiêu Tài cũng như Quý Nhân cực mạnh.

Tỳ Hưu thì miệng quay ra cửa, và gia chủ không bao giờ được để tay vào miệng Tỳ hưu, vì e nó hút hết tài lộc của chính mình; ngược lại, khách nào mà sơ ý để tay vào miệng con Tỳ hưu đó, thì sẽ mất hết lộc.

Đặt Tỳ Hưu Bạch Ngọc tại quầy thu ngân, bàn làm việc, bàn tiếp khách để chiêu tài lộc, chiêu quý nhân.

Tỳ hưu Bạch Ngọc
Tỳ hưu Bạch Ngọc

Tụ Bảo Tài

Tụ Bảo Tài
Tụ Bảo Tài

Bốn cạnh của Tụ Bảo Tàibốn tượng Cóc Thiềm Thừ bằng đồng vàng có tác dụng tăng thu tài lộc, ngăn cản tiểu nhân quấy phá, hoặc những người có ý định chiếm đoạt tài sản của gia chủ. Ngoài ra, hình tượng sóng thủy ba, mây tứ pháp là những hình tượng quan trọng trong đạo Phật cũng như trong Phong thủy ở bên dưới của Tụ Bảo Tài có tác dụng kỵ tà, hóa sát.

Trong công ty, thường sử dụng Ngũ Phúc Tụ Tài đặt ở quầy lễ tân, quầy thu ngân hoặc trên nóc két sắt. 
Trong Phong thủy ngoài việc tạo ra tài lộc, thì việc lưu giữ được tài lộc cũng là việc đặc biệt quan trọng không kém, nên Ngũ Phúc Tụ Tài thực sự là Pháp khí số 1 có tác dụng đặc biệt hữu ích trong việc phát triển, thâu, thu giữ tài lộc.

Cóc Thiềm Thừ

Cóc Thiềm Thừ
Cóc Thiềm Thừ

Cóc Thiềm Thừ không chỉ thu hút cái nhìn bằng hình ảnh cóc 3 chân trong miệng luôn ngậm tiền vàng, mà trên lưng của những con thiềm thừ có điểm vô cùng đặc biệt. Trên lưng mỗi con thiềm thừ sẽ được chạm khắc một chòm sao – chòm sao này được gọi là Đại Hùng tinh. Chòm sao đại hùng với biểu trưng là một con gấu lớn với sức mạnh và tinh thần vô cùng lớn.

Cóc Thiềm Thừ có khả năng chiêu dụ tài lộc, bên cạnh đó còn có khả năng hóa sát những kẻ tiểu nhân vô cùng tốt. Chính vì thế nên được sử dụng rất nhiều và thường đặt tại các vị trí quan trọng như bàn thờ của thần thổ địa, quầy thu ngân của cửa hàng, bàn làm việc….

Bên cạnh những ý nghĩa trên, con thiềm thừ còn giúp cho gia chủ ngăn cản và giảm bớt những vận xấu và những hạn liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Chính vì vậy trên bàn làm việc của những người làm ăn, kinh doanh thường không thể thiếu được những linh vật như cóc thiềm thừ.

Long quy

Tượng long quy được bày trí trong nhà, của hàng có khả năng chống lại sát khí cực tốt

Chính vì đặc điểm là thích mang vật nặng nên giúp chống lại sát khí, làm giảm tai họa, có khả năng trấn trạch tốt, đem tới phúc trạch cho gia đình, của hàng. Đặt tượng Long Quy tại nhà, của hàng sẽ giải trừ được những hung tinh, tiêu biểu như hung tinh Tam Bích, Thất Xích, Nhị Hắc,...giúp trấn trạch , đồng thời giúp chuyển biến thành cát tường, giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp và an lành hơn.

- Tượng Long Quy mang tới nhiều phú quý và tài lộc:

Long Quy chính là biểu tượng mang ý nghĩa vinh hoa phú quý, là con vật tốt lành mang tới tài lộc cho gia chủ, thúc đẩy và làm gia tăng tài lộc, may mắn sung túc.

- Tượng Long Quy mang ý nghĩa là trường thọ:

Long Quy là một linh vật không những đem tới tài lộc dồi dào, hóa giải sát khí, trấn trạch mà nó còn có ý nghĩa trường thọ.

Bộ Hoa Mai Chiêu tài Xoay

Bộ Hoa Mai Chiêu Tài Xoay là vật phẩm hàng đầu trong việc Chiêu Tài Tiến Bảo.

5 đồng hoa mai được bài trí theo thứ tự phù hợp: 3 đồng ngửa, 2 đồng úp tượng trưng cho vạn vật trong vũ trụ đều có tính linh và đều chịu sự luân hồi. Đồng hoa mai được mạ vàng, tượng trưng cho KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ sử dụng tương sinh loan hoàn, điều phối ngũ hành nạp thêm tài lộc.
Vật phẩm sử dụng năng lượng mặt trời và pin, đế xoay liên tục ngày đêm, nên rất thuận tiện khi sử dụng, tượng trưng cho Tài Lộc gia tăng không ngừng. 

Hy vọng bài viết trên đã đem lại những thông tin bổ ích cho quý độc giả. Nếu cần được trợ giúp các thông tin về phong thủy, bạn có thể liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ