Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhà Ở / VỊ SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI THẾ VỊ SÁT

VỊ SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI THẾ VỊ SÁT

(0)
Vị sát chính là ô nhiễm không khí, là thế sát ảnh hưởng lớn tới sức khỏe con người. Đô thị phát triển đồng nghĩa với nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao, nhà máy, rác thải, lò đốt ngày càng nhiều. Vậy cụ thể hơn về thế sát này ra sao, cũng như cách hóa giải thế nào. Tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau với thầy Phong Thủy Tam Nguyên để biết thêm chi tiết.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Vị sát là gì?

Vị sát có thể nói là chỉ mùi hôi thối, khiến cho người ngửi thấy khó chịu hoặc phản cảm. Mùi thối điển hình của thế này là: Mùi thấy nước sông, rãnh cống ô nhiễm, nhà vệ sinh công cộng, trạm tập kết rác thải, lò thiêu đốt, các nhà máy xả thải khí thải, như nhà máy sơn xì, nhà máy đào đất,… khiến cho con người không ngửi được, khí hôi thối bốc lên đầy trời.

Người ta thường không quan tâm tới Vị sát, chỉ nghĩ đó là điều bình thường. Tới khi sinh bệnh, môi trường sống bị ảnh hưởng quá lớn mới tìm cách giải quyết. Vị sát không những ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh bệnh ung thư mà còn khiến công việc không được thuận lợi, chẳng có cách nào làm tốt được công việc.

2. Cách hóa giải thế vị sát

Vị sát khó có thể hóa giải bởi vì đã ngấm sâu ảnh hưởng tới đất, cả bầu không khí ở khu vực đó bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Để tránh thế sát thì chỉ có thể chờ quy hoạch đô thị. Trong lúc này, các gia đình nên sử dụng thiết bị lọc không khí để trong mà không có mùi hôi thối, độc hại.

Tốt nhất gia đình bạn nên có kế hoạch chuyển tới nơi mới để tốt cho sức khỏe hơn.

>>> Xem thêm:

PHẢN QUANG SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI NHƯ THẾ NÀO ?

HỎA HÌNH SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI NHƯ THẾ NÀO ?

3. Lời kết

Trên đây là những giải đáp của Phong Thủy Tam Nguyên về thế sát phong thủy vị sát, hi vọng qua bài viết sẽ giúp anh/ chị giải đáp được những thắc mắc. Nếu như còn câu hỏi nào cần thắc mắc, vui lòng liên hệ tới Phong thủy Tam Nguyên tại hotline 1900 2292 để được giải đáp nhanh chóng có thể.

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
Tags: #vị sát,
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ