Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tứ Trụ - Bát Tự / Người thiên can BÍNH có tính cách như thế nào ?

Người thiên can BÍNH có tính cách như thế nào ?

(0)
Tính cách người thiên can BÍNH (Hỏa) cũng giống hệt như mặt trời, thích mang ánh sáng và những thứ của mình chia sẻ với người khác.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Hình tượng 

- Bính tượng trưng cho mặt trời và mặt trăng, bóng đèn, đám cháy, cây đuốc… BÍNH (Hỏa) là Hỏa của mặt trời, người cần Hỏa rất thích mặt trời. Ví dụ bạn kỵ Hỏa, khi đi ra ngoài tốt nhất nên mang theo kính râm; nhưng nếu như bạn cần Hỏa, đừng nên mang kính đen, nếu không sẽ che chấn mất Bính Hỏa vốn dĩ có thể giúp bạn hành vận. Có một số người thích phơi nắng, một số người lại rất sợ nắng, cũng là do nguyên nhân này.

- Bính thuộc Dương Hỏa, chỉ Thái dương, có ý nghĩa sáng chiếu. Bính Hỏa là anh em của lửa, có hàm ý khí sớm dồi dào, nhiệt tình vui vẻ, còn có hàm ý thích hợp với mọi hoạt động xã giao. Nhưng cũng bị hiểu lầm là chỉ thích to lớn, hoành tráng.

- BÍNH (Hỏa) trên khuôn mặt biểu hiện trên khu vực “trán”. Trán thấp thì kém, cuộc sống khó khăn, không có uy.

- Cổ nhân nỏi: "Bính Hỏa mãnh liệt, coi thường sương tuyết, luyện được Canh Kim, gặp Tân sợ khiếp”. Ý là uy lực của Bính Hỏa rất lớn, ngay cả sương tuyết cũng phải sợ nó, Canh Kim cứng rắn cũng bị nó nung chảy, nhưng khi gặp Tân Kim nó lại sợ hãi. Vì Tân Kim hợp hóa Thủy, Bính vốn là Hỏa của mặt trời mãnh liệt, nhưng khi gặp Tân Kim, Bính Hỏa sẽ bị dập tắt, và còn sinh ra một lượng lớn Thủy. Vì vậy, đại vận đi đến Bính Hỏa, phải lưu ý xem Bính có hợp với Tân trong Bát tự để hóa thành Thủy hay không. Nếu có, không những trong 10 năm này không có Hỏa, mà ngược lại sẽ có rất nhiều Thủy. Nếu không nhận thức được điểm này, sẽ rơi vào cái bẫy của Bát tự.

Những người Thiên can Bính có tính cách như thế nào?
Những người Thiên can Bính có tính cách như thế nào?

2. Tính cách người Thiên can BÍNH (+ Hỏa)

Theo tìm hiểu về tính cách người thiên can Bính, Người BÍNH (Hỏa) tính khí cũng giống hệt như mặt trời, thích mang ánh sáng và những thứ của mình chia sẻ với người khác.

Người có thiên can BÍNH (Hỏa) sáng dạ thông minh, trong suy nghĩ và hành động dứt khoát rõ ràng, dám làm dám chịu, có nghị lực để vượt qua các khó khăn. Vì vậy người BÍNH (Hỏa) không ích kỷ, có tính cách hướng ngoại, sẵn sàng cống hiến. Giả dụ bạn muốn mượn tiền, hãy tìm người BÍNH (Hỏa) để mượn, cơ hội thành công sẽ rất cao. Người BÍNH (Hỏa) có tính cách tích cực và cởi mở như mặt trời, ý chí tiến thủ mạnh mẽ, tình cảm phong phú, thích hợp để làm lãnh đạo.

Thường là mẫu người nóng tính, cả nội tâm và sức sống đều mãnh liệt, dễ bị xung động, trọng những biểu hiện có tính hình thức bề ngoài,... Tâm tính tuy quang minh lỗi lạc nhưng lại hay cố chấp, nóng nảy. Có tính vội vã và ưa hoạt động, có khi quá đáng thành ra kẻ bận rộn và lao lực.

Người có thiên can BÍNH (Hỏa) có khuôn mặt sáng, mắt sáng, lời nói có uy, ngoại giao tốt, phù hợp với các buổi tiệc tùng, quan hệ xã giao, nhưng cũng dễ bị hiểu lầm là thích phóng đại, hiếu danh. 

Đàn ông thường được Mẹ / Vợ / Tình nhân / bạn bè nữ giới / nữ chủ nhân giúp đỡ. Nhưng lại cũng dễ bị hiềm khích, hiểu lầm.

Nếu là nữ giới mang thiên can BÍNH (Hỏa) thường hay nóng giận với những điều không chân thật, bản chất tốt tính nhưng hay nóng từ trong ra nên không được người quý mến. Người nữ thường cao số, nếu có gò má cao thì “Sát chồng”.

Nếu như Bát tự của người Bính Hỏa quá nóng, sẽ rất dễ trở thành người tính tình thô bạo. Vì có ý chí phấn đấu rất mạnh mẽ, hoàn cảnh càng ác liệt, càng khiến họ nỗ lực tiến lên, đó là do Hỏa có đặc tính là không ngừng bốc lên trên. Người có Bát tự vượng Hỏa, ý chí tiến thủ vô cùng mãnh liệt, tính tình hào phóng, cởi mở, vui vẻ giúp đỡ mọi người. Ngược lại, người trong Bát tự nhiều Thủy, thích yên phận, thiếu chí tiến thủ.

Tính cách người thiên can Bính mãnh liệt như ánh sáng mặt trời
Tính cách người thiên can Bính mãnh liệt như ánh sáng mặt trời

Trên đây là chia sẻ từ Phong thủy Tam Nguyên về "Tính cách người thiên can Bính". Hy vọng thông tin hữu ích về tứ trụ - bát tự này sẽ giúp bạn hiểu hơn phần nào về người tuổi Bính. Nếu cần tư vấn, giải đáp về những kiến thức phong thủy, vui lòng liên hệ tới:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
 
 
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ