Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhà Ở / Cách hóa giải 20 kiểu móng nhà ẩn chứa sát khí - bài 1

Cách hóa giải 20 kiểu móng nhà ẩn chứa sát khí - bài 1

(0)
Hệ thống móng chắc chắn sẽ giúp ngôi nhà đi qua những ngày giông bão. Ngược lại, móng không tốt sẽ tỏa ra những năng lượng xấu.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Móng nhà là gốc rễ để xây nhà, ngôi nhà có móng không tốt sẽ tỏa ra năng lượng xấu. Những năng lượng này khiến ngôi nhà ẩn chứa hiểm họa. Gia chủ nên nhanh chóng giải quyết gốc rễ về mặt kiến trúc hoặc sử dụng phương pháp phong thủy để tiến hành hóa giải. 

>>> Xem thêm: Văn khấn động thổ làm nhà

Móng nhà hình Kim ảnh hưởng đến tinh thần người trong nhà

Móng nhà hình Kim là móng hình vuông. Loại móng này sẽ làm cho bốn mặt tường dài bằng nhau. Điều này khiến cho người sống trong nhà không phân biệt được phương vị của ngôi nhà. Khi sống lâu, loại móng này còn khiến cho già trẻ bị hôn mê. Minh chứng cụ thể, nhà tù đa phần xây thành hình vuông nhỏ, chỉ mở một cửa nhỏ để khiến phạm nhân hỗn loạn về tinh thần, không còn ý nghĩ phạm tội. 

Ảnh minh họa cách hóa giải 20 kiểu móng nhà ẩn chứa sát khí
Ảnh minh họa cách hóa giải 20 kiểu móng nhà ẩn chứa sát khí
 
 Cách hóa giải: gia chủ có thể sửa chữa tường bên ngoài. 

Móng nhà hình Mộc ảnh hưởng đến sức khỏe người trong nhà

Móng hình Mộc là móng hình chữ nhật. Loại móng này quá hẹp và dài. Chính điều này đã làm hạn chế tương đối nhiều về không gian đi lại. Ngôi nhà hình Mộc thường có sự thông gió, hình thành “nhất kiếm xuyên tâm”. Điều này khiến người sống lâu trong nhà dễ cảm, trúng gió, đồng thời khiến gia chủ không giữ được tiền, cả một đời khốn khó.

Cách hóa giải: Nếu không thể chuyển nhà, quý gia chủ có thể sửa nhà hoặc móng thành hình vuông thích hợp để bố cục hợp lý hơn. 

Móng nhà hình Thủy, Hỏa ảnh hưởng đến việc kinh doanh, buôn bán, tài vận không được bền lâu

Móng có điểm thắt lưng vừa cong, vừa hẹp, gọi là “hình Thủy”. Nơi này không thích hợp để ở hay mở cửa hàng. Việc buôn bán kinh doanh cũng sẽ thường xuyên phải đổi chủ. 

Cách hóa giải: Nếu có điều kiện, có thể sửa thành hình vuông. Nếu không thể thay đổi, tốt nhất nên chọn mảnh đất khác để xây hoặc mua, thuê nhà khác. 

Móng hình Hỏa là móng có hình cánh quạt hoặc hình nón, đây là kết cấu Thủy Hỏa tương khắc. Những nơi có kết cấu như vậy, nếu mở cửa hàng buôn bán, sẽ thường xuyên phải đổi chủ. Vận khí tốt cũng chỉ phát huy được trong năm đầu tiên. 

Ảnh minh họa cách hóa giải 20 kiểu móng nhà ẩn chứa sát khí
Ảnh minh họa cách hóa giải 20 kiểu móng nhà ẩn chứa sát khí
 

Cách hóa giải: Tốt nhất, gia chủ nên đập bỏ kết cấu này, lựa chọn móng và kết cấu nhà có phong thủy tốt. 

Móng nhà hình Thổ ảnh hưởng đến tài lộc và hậu vận

Móng có kết cấu trước rộng sau hẹp là móng hình Thổ. Điều này sẽ khiến người ngoài nhìn vào có thể thấy hết được mọi thứ trong nhà. Người sống trong nhà với kết cấu này thường có địa vị thân phận thấp kém, không thể giữ được tiền và con cháu đời sau thường mang tính cách ngỗ ngược. 

Cách hóa giải: Bổ góc khuyết, cải tạo thành kết cấu tương đối vuông vắn. 

>>> Đọc thêm: Ngôi nhà có nhiều cửa phạm phong thủy và cách hóa giải hung hiểm

Móng nhà địa ngục không thích hợp làm nhà ở

Địa ngục là chỉ móng chính giữa thấp, xung quanh cao. Địa hình này thường không tốt. Người sống ở nơi có thế móng này luôn cảm thấy bí bức, cảm giác như bản thân bị rơi vào chốn ngục tù. Không có cách hóa giải cho loại móng này vì cơ bản, không thể sống được ở đây. Nơi này chỉ thích hợp để xây nhà tù.

Ảnh minh họa cách hóa giải 20 kiểu móng nhà ẩn chứa sát khí
Ảnh minh họa cách hóa giải 20 kiểu móng nhà ẩn chứa sát khí
 

Móng nhà hình hỏa tinh đà vĩ ảnh hưởng đến tính mạng của chủ nhân

Hỏa tinh đà vĩ là loại móng có phía trước là địa hình rộng rãi, phía sau lại nhọn. Kiểu móng này mang năng lượng xấu. Chủ nhà sẽ gặp tai nạn ngoài ý muốn và có thể dẫn đến tử vong. Cách hóa giải tốt nhất chính là sửa móng thành hình vuông, các sát khí sẽ biến mất. 

Móng nhà hình thoái điền bút ảnh hưởng đến tài vận và sức khỏe

Thoái điền bút là loại móng có phía trước là địa hình nhọn, phía sau rộng rãi. Gia chủ sống ở nơi này sẽ bị sa sút về tài vận và dễ bị mắc các bệnh về da. Cách hóa giải tốt nhất là sửa móng thành hình vuông. 

Móng nhà hình thích long bút ảnh hưởng đến sự nghiệp và sức khỏe

Thích long bút là loại móng có bên trái là địa hình nhọn, bên phải rộng rãi. Gia đình nào sống ở nơi này sẽ bất lợi cho người con trai trưởng về cả sự nghiệp và sức khỏe. Nếu không thể chuyển đi, phải nhanh chóng sửa móng nhà thành hình vuông, như vậy sẽ ngăn chặn được vận xấu.

Móng nhà hình thích hổ bút gây trắc trở trong sự nghiệp

Thích hổ bút là loại móng có bên phải là địa hình nhọn, bên trái rộng rãi. Các thành viên trong gia đình sống ở nơi này sẽ gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Đặc biệt, người con trai út dễ bị bệnh tật và gặp nhiều vận xấu. Cách hóa giải tốt nhất là sửa thành hình vuông.

Ảnh minh họa cách hóa giải 20 kiểu móng nhà ẩn chứa sát khí
Ảnh minh họa cách hóa giải 20 kiểu móng nhà ẩn chứa sát khí

>>> Xem thêm: Cách hóa giải 20 kiểu móng nhà ẩn chứa sát khí - bài 2

Để nhận được sự hướng dẫn tận tình và chi tiết từ các trợ lý của thầy phong thủy Tam Nguyên, các bạn có thể liên lạc qua số hotline 1900 2292 hoặc truy cập vào website phongthuytamnguyen.com để tìm hiểu chi tiết về vật phẩm phong thủy, các khóa học phong thủy, các nghi thức và nghi lễ.

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ