Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Chiêu Tài / Các loại đá phong thủy mệnh Mộc mang tới tài lộc, bình an

Các loại đá phong thủy mệnh Mộc mang tới tài lộc, bình an

(0)
Đá phong Thủy mệnh Mộc như là tấm bùa hộ mệnh tăng may mắn, sức khỏe, tài lộc cho Mộc. Để biết mệnh mộc phù hợp với loại đá nào? Đá nào giúp mệnh này chiêu tài lộc, bình an. Hãy cùng với các chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Phong Thủy Tam Nguyên tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Thạch Anh đen - Đá phong thủy mệnh Mộc mang lại may mắn

Thạch Anh đen là đá phong thủy mệnh Mộc viên đá sở hữu độ cứng cao nhất, hợp để chế tác ra những mẫu trang sức ấn tượng.

Thạch Anh đen tỏa ra các năng lượng tốt hỗ trợ điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ. Theo các chuyên gia phong thủy, Thạch Anh đen là loại đá tượng trưng cho khả năng phân tích, khai tâm… Loại đá này có nhiều tác dụng tốt đến tinh thần con người. Giúp chủ nhân hòa đồng với mọi người, xóa tan sự sợ hãi, giúp tâm trạng chủ nhân vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Ngoài ra nó còn có tác dụng trừ tà, đem lại may mắn cho gia chủ.

Đá thạch anh đen
Đá Thạch Anh đen

2. Đá Mắt Hổ xanh đen hợp với người mệnh Mộc

Từ xa xưa, đá Mắt Hổ đã có một vị trí quan trọng trong văn hóa của người phương Đông. Đá Mắt Hổ được tin rằng sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng và tiền tài cho mệnh Mộc. Còn đối với một số nơi ở Nam Á thì đá Mắt Hổ được coi như lá bùa hộ mệnh, bảo vệ gia chủ trong các chuyến đi xa khỏi tai nạn, xui xẻo. Những thủy thủ hoặc người làm nghề đánh cá trên biển khi ra khơi thường mang đá Mắt Hổ theo với hàm ý có đôi mắt sáng để tập trung tầm nhìn. Trong Phật học, các thiền sư sử dụng đá Mắt Hổ với mong muốn hấp thụ trọn vẹn tinh khí, năng lượng của đất trời.

Đá mắt hổ hợp mệnh Mộc
Đá Mắt Hổ hợp mệnh Mộc

3. Đá Thiên Thạch - Đá phong thủy hợp mệnh Mộc

Công dụng màu nhiệm của đá Thiên Thạch chính là nguồn gốc ngoài trái đất. Và hấp thụ năng lượng ngoài trái đất của nó. Thiên Thạch là sự phù hộ của trời, giúp tạo lập mối quan hệ với quá khứ. Chúng có lợi ích cho cuộc hành trình bằng ý nghĩ theo thời gian vũ trụ, hỗ trợ trong việc đạt được kiến thức và nâng cao khả năng lý luận.

Đá thiên thạch hợp mệnh Mộc
Đá Thiên Thạch phù hộ của trời

4. Thạch Anh Tóc Xanh hợp với mệnh Mộc

Mệnh Mộc đang trong thời gian tập trung vào công việc kinh doanh, sự nghiệp hãy lưu ý đến loại đá này.

Màu xanh lá mang lại cảm giác sinh sôi, phát triển càng thích hợp hơn với người Mệnh Mộc khi đây là màu sắc tương hợp cho mệnh. Loại đá Thạch Anh Tóc Xanh với năng lượng hài hòa giúp cho tâm trí bạn dễ dàng. Chúng khơi thông, suy nghĩ tích cực hơn, vui vẻ và lạc quan hơn. Ngoài ra chúng còn giúp cải thiện mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp, bền chặt.

Đá thạch anh tóc xanh
Đá Thạch Anh tóc xanh

Đặc biệt, Thạch Anh Tóc Xanh đem đến may mắn về tiền bạc, mang đến thành công, gặt hái kết quả tốt đẹp. Đem đến cho chúng ta những cơ hội tốt, những người bạn tốt và dễ gặp được quý nhân phù trợ.

5. Đá Aquamarine - Vòng đá phong thủy mệnh Mộc

Ngư dân La Mã là những người đầu tiên đề cập tới đá Aquamarine ngọc xanh biển với cái tên Aqua Marinus trong tiếng La-tinh. Họ tin là viên đá sẽ mang lại sự an toàn và bội thu khi đánh cá trên biển.

Đá Aquamarine được dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, xoang, phổi. Nó được cho là giúp giảm bớt dị ứng, cảm lạnh, sốt và viêm phế quản. Đá Aquamarine có tác động tích cực luân xa cuống họng – Vishuddha. Do đó nó giúp con người tăng cường khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin. Khả năng của đá Aquamarine còn giúp làm giảm nỗi sợ nói chuyện trước đám đông. Đây là 1 viên đá quý thiên nhiên tuyệt vời dành cho những giáo viên, MC, diễn giả và nhân viên kinh doanh, những người muốn cải thiện năng lực giao tiếp.

6. Đá Aventurine hợp mệnh Mộc

Aventurine được biết đến là loại đá mang lại sự cân bằng, hài hòa cho cuộc sống của những người thuộc mệnh Mộc. Với loại đá này, người mệnh Mộc cũng có thể yên tâm phát triển sự nghiệp bởi Aventurine sẽ giúp đem lại cơ hội và sự may mắn trong con đường chinh phục danh vọng.

7. Đá Cẩm Thạch - Đá phong thủy mệnh Mộc mang lại tài lộc

Từ thời xa xưa Cẩm Thạch đã được xem là một loại Ngọc quý mang một nguồn năng lượng dương dồi dào là biểu tượng cho sức khỏe, cho may mắn. Vì thế, khi mang bất kỳ một món trang sức được làm từ Cẩm Thạch bạn sẽ được tiếp thêm nguồn động lực, mạnh mẽ, lạc quan trong cuộc sống.

8. Đá Ngọc Bích cho người mệnh Mộc

Ngọc Bích được biết đến phần lớn trong làm trang sức cho phái yếu. Ngọc cũng như vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Nó có tính dương, nên khi phái nữ mệnh hỏa đeo Ngọc Bích sẽ cân bằng âm dương mang lại sức khỏe và gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó Ngọc Bích cũng có tác dụng rất tích cực trong chuyện tình cảm.

Đá ngọc bích
Đá ngọc bích

9. Đá Ngọc Lam - Mệnh Mộc hợp đá phong thủy màu gì?

Bàn tay mà mang một viên đá quý Ngọc Lam thì chưa bao giờ nhìn thấy nghèo nàn” đó là câu nói của Người Ba Tư.

Turquoise với màu xanh nhẹ màu xanh nhẹ của bầu trời và biển sự hoài hòa đó làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Người mệnh Mộc muốn sức khỏe tốt thì hãy sử dụng Turquoise cũng cố sức mạnh cho cơ thể.

Các bạn nữ thuộc Mệnh Mộc hãy để ý kĩ loại đá này nhé.

Xem thêm: Cách bố trí phong thủy cho người mệnh Thủy

10. Đá Lapis lazul cho người mệnh Mộc

Đá Lapis lazuli từ xa xưa đã được cho là một loại ngọc, đá này có năng lượng rất mạnh. Khi sử dụng loại đá này có khả năng xua tan đi giận cân bằng cảm xúc. giúp tính hình ôn hòa hơn.

11. Thông tin về người mệnh Mộc

11.1 Người mệnh Mộc sinh năm nào?

1942, 2002 - Nhâm Ngọ

1959, 2019 - Kỷ Hợi

1988, 1928 - Mậu Thìn

1943, 2003 - Quý Mùi

1972, 2032 - Nhâm Tý

1989, 1929 - Kỷ Tỵ

1950, 2010 - Canh Dần

1973, 2033 - Quý Sửu

1951, 2011 - Tân Mão

1980, 2040 - Canh Thân

1958, 2018 - Mậu Tuất

1981, 2041 - Tân Dậu

11.2 Tính cách của người mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc thường có tính cách vui vẻ, tươi tắn, là người có nhiều ý tưởng mới và trí tưởng tượng phong phú, ưa thích hướng ngoại. Họ thường làm việc với sự tận tâm và nhiệt huyết lớn. Tuy nhiên những người mệnh Mộc lại rất dễ nổi cáu, thiếu kiên nhẫn và có thể sẽ bỏ ngang công việc khi không còn nhiệt huyết.

Mệnh Mộc vui vẻ, tươi tắn
Mệnh mộc vui vẻ tươi tắn

11.3 Người mệnh Mộc hợp, kỵ màu gì?

Những người thuộc về mệnh Mộc có màu sắc chủ đạo là màu xanh lá, màu thân cây gỗ và màu xanh lá đậm. Ngoài ra, các màu có lợi cho mệnh Mộc là những màu đỏ, xanh nước biển và màu đen. Những màu Mộc không hợp là màu trắng, ánh kim và vàng là những màu thuộc về mệnh Kim.

Trên đây là tất cả những điều cần biết về các loại đá phong thủy mệnh Mộc chiêu tài lộc, bình an. Phong Thủy Tam Nguyên mong rằng, với những kinh nghiệm chia sẻ sẽ giúp ích được bạn đọc quan tâm. Hãy liên hệ hoặc đặt câu hỏi cho chúng tôi tại:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ