Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tứ Trụ - Bát Tự / Mệnh Hỏa hợp màu xe gì? Cách chọn màu xe hợp mệnh hỏa

Mệnh Hỏa hợp màu xe gì? Cách chọn màu xe hợp mệnh hỏa

(0)
Khi mua sắm một đồ vật, người ta thường cân nhắc lựa chọn màu hợp với mệnh của chính mình. Nhất là khi cân nhắc mua một chiếc xe. Dù là ô tô hay xe máy, việc chọn màu xe hợp mệnh cũng rất quan trọng vì chiếc xe là đồ vật gắn liền với mình hàng ngày trên đường. Vậy, mệnh Hỏa hợp màu xe gì? Mời quý vị độc giả theo dõi tại bài viết này
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Sơ lược về người mệnh Hỏa

1.1. Những người sinh mệnh Hỏa

Để biết mình có thuộc mệnh Hỏa không, quý độc giả có thể tra cứu theo năm sinh tại bảng dưới đây:

Năm theo phong thủy

Năm sinh

Mệnh ngũ hành

Giáp Tuất

1934, 1994

Sơn Đầu Hỏa

Đinh Dậu

1957, 2017

Sơn Hạ Hỏa

Bính Dần

1926, 1986

Lư Trung Hỏa

Ất Hợi

1935, 1995

Sơn Đầu Hỏa

Giáp Thìn

1964, 2024

Phú Đăng Hỏa

Đinh Mão

1927, 1987

Lư Trung Hỏa

Mậu Tý

1948, 2008

Tích Lịch Hỏa

Ất Tỵ

1965,2025

Phú Đăng Hỏa

Kỷ Sửu

1949, 2009

Tích Lịch Hỏa

Mậu Ngọ

1978,2008

Thiên Thượng Hỏa

Bính Thân

1956, 2016

Sơn Hạ Hỏa

Kỷ Mùi

1979, 2039

Thiên Thượng Hỏa

 

1.2 Đặc trưng tính cách của người mệnh Hỏa - Mệnh Hỏa hợp màu xe gì?

Nhắc tới mệnh Hỏa, người ta hay liên tưởng tới ngọn lửa bùng cháy. Ngọn lửa đại diện cho sự nhiệt huyết, sáng tạo nhưng đôi khi cũng nóng nảy và khó chiều.

Người mệnh Hỏa thường có tính cách hướng ngoại. Họ rất tích cực và nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể. Họ là mẫu người cởi mở, thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ người khác. Trong công việc, họ có khả năng sáng tạo cao và đưa ra quyết định nhanh, chớp lấy cơ hội để đạt được thành công. Họ cũng sẵn sàng chấp nhận và đương đầu với khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, đôi khi họ thiếu kiên nhẫn. Họ thuộc tuýp người "cả thèm chóng chán" và rất hám hư vinh. Tính cách này cũng sẽ quyết định xem mệnh Hỏa hợp với màu xe gì? Chi tiết mời độc giả xem ở phần tiếp theo.

1.3 Nạp âm người mệnh Hỏa - Mệnh Hỏa hợp màu xe gì?

Theo bảng ở phần 1 đưa ra, mỗi mệnh Hỏa sẽ mang một nạp âm khác nhau. Mỗi nạp âm sẽ có những đặc trưng riêng biệt, chẳng hạn:

Lư Trung Hỏa

Lư Trung Hỏa là người có bản mệnh lớn. Họ thường có danh tiếng trong cuộc sống. Chính vì vậy, họ cũng rất kiêu ngạo và ưa nịnh. Họ hay bị tiểu nhân xúi giục và dẫn đến thất bại. Khi gặp phải hung vận, họ khó bình tĩnh để giải quyết.

Sơn Đầu Hỏa

Sơn Đầu Hỏa mang hình tượng của núi lửa. Đây là ngọn lửa cháy âm ỉ bên trong nhưng lại phát ra ánh sáng rực rỡ và đẹp mắt. Những người mệnh Sơn Đầu Hỏa thường trầm tính, rất ít người có thể thấu hiểu được họ. Dù là mệnh Hỏa nhưng với đặc tính là ngọn lửa âm ỉ, họ không thích thể hiện dù tài trí cao. Khi gặp vận tốt, họ sẽ phất lên rất nhanh.

Tích Lịch Hỏa

Tích Lịch Hỏa là những tia lửa phát ra từ sấm chớp. Những người mệnh này thường thành công hơn người, dễ làm được việc lớn. Nhưng nếu họ không được sao tốt chiếu thì dễ mang tính cách phù phiếm, hám hư vinh và dễ bị xui khiến.

Sơn Hạ Hỏa

Sơn Hạ Hỏa được hiểu là ngọn lửa dưới núi. Cũng có thể hiểu Sơn Hạ Hỏa là anh dương gần tắt ở chân núi lúc chiều tà. Người mệnh Sơn Hạ Hỏa thường có tâm chất hẹp hòi. Họ không phải là người mưu lược cao siêu nhưng lại thích lý luận và dạy đời.

Phú Đăng Hỏa

Phú Đăng Hỏa là ánh lửa vào ban đêm, ngọn lửa đèn dầu dùng để chiếu sáng những góc tối. Người mệnh Phú Đăng Hỏa thường ưa thích một cuộc sống ẩn dật. Họ thích sống âm thầm, lặng lẽ. Họ là người có tài nhưng không thích thể hiện.

Thiên Thượng Hỏa

Thiên Thương Hỏa được ví như tia lửa trên trời, chiếu sáng và sưởi ấm cả vũ trụ. Nhưng người mệnh Thiên Thượng Hỏa có tính cách chính trực, hào sảng và rất công bằng. Họ thuộc tuýp người đã giúp đỡ thì sẽ hết mình. Còn không, họ sẽ rất lạnh nhạt và vô tình. Họ được đánh giá là người ưa tiếng tăm và địa vị.

2. Mệnh Hỏa hợp màu xe gì? Màu xe nào tương sinh tốt với người mệnh hỏa?

Theo Ngũ Hành tương sinh và tượng trợ thì mệnh Hỏa hợp với các màu sau đây:

Màu xanh lá cây: Mộc sinh Hỏa. Màu xanh lá cây là màu sắc đại diện cho mệnh Mộc. Để trả lời cho câu hỏi mệnh Hỏa hợp với màu xe gì thì mệnh Hỏa hợp với màu xanh lá cây. Đây là màu sắc đem lại cảm giác tươi mới. Người mệnh Hỏa khi thêm sắc xanh lá cây sẽ cảm thấy cuộc sống phát triển, công việc tốt đẹp, tình duyên nở hoa. Tuy nhiên, màu xanh lá cây là một màu khá nổi bật nếu muốn chọn xe màu này. Chính vì vậy, người mệnh Hỏa thường có xu hướng chọn những tông màu xanh lá cây dịu mắt hơn hoặc mua thêm những đồ vật màu xanh lá cây để trong xe.

Màu đỏ, hồng: Đây là màu tượng trưng cho mệnh Hỏa. Màu đỏ sẽ tương trợ, giúp người mệnh Hỏa khẳng định thêm quyền lực, sức mạnh. Một chiếc xe màu đỏ sẽ giúp vận thế người mệnh Hỏa tươi mới hơn. Bản thân người mệnh Hỏa khi sử dụng xe màu đỏ cũng sẽ ít gặp sự cố giữa đường. Còn màu hồng sẽ đem đến sự may mắn, giúp năng lượng của người mệnh Hỏa luôn dồi dào. Tuy nhiên, xe màu Hồng thường khá nổi bật trên đường và chỉ hợp với phụ nữ.

Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn những màu xe như cam, nâu, vàng.

3. Mệnh Hỏa không nên chọn những màu xe gì? - Mệnh Hỏa hợp với màu xe gì?

Trong mối quan hệ Ngũ Hành tương khắc, Thủy khắc Hỏa. Nước và lửa xưa nay không thể dung hòa. Khi gặp nước, lửa sẽ tắt. Vì vậy, người mệnh Hỏa không nên mua xe màu đen hay màu xanh nước biển. Tất nhiên, không phải ai đi xe khắc màu cũng dễ gặp tai nạn hay xui xẻo. Nhưng để "có kiêng có lành" thì tốt nhất, người mệnh Hỏa nên tránh những màu xe này. Còn nếu bạn thực sự thích hai màu xanh nước biển hoặc đen, hãy cứ chọn xe của mình theo hai màu sắc đó. Vì có thể, bên trong bạn đang thiếu yếu tố Thủy. Hãy chọn theo cảm nhận của mình nhé!

Hy vọng bài viết trên đã đem lại những thông tin bổ ích cho quý độc giả. Nếu cần được trợ giúp các thông tin về phong thủy, bạn có thể liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

>>> Tham khảo thêm các bài viết sau:

1. Mệnh Hỏa hợp màu xe gì?

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ