Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhà Ở / Phong Thủy Phòng Ngủ Xấu Làm Cho Vợ Chồng Dễ Ly Thân

Phong Thủy Phòng Ngủ Xấu Làm Cho Vợ Chồng Dễ Ly Thân

(0)
Phong thủy phòng ngủ xấu dẫn tới những khó khăn, bất hòa trong cuộc sống vợ chồng
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Phong thủy phòng ngủ xấu dẫn tới những khó khăn, bất hòa trong cuộc sống vợ chồng. Cãi vã, ly thân là điều không ai mong muốn. Bạn hãy quan sát lại phòng ngủ của vợ chồng có phạm sát này không để có sự hóa giải sớm nhé.

1.Phong thủy phòng ngủ xấu do xây trên nền nhà vệ sinh cũ

Như bạn đã biết, nhà vệ sinh là khu vực chứa uế khí, tạp khí, rất ẩm ướt, dù có cải tạo, phá dỡ, san lấp nhưng không gian, khu vực đất đó cũng đã nhiễm khí xấu.

Phòng ngủ là nơi quan trọng lại được xây dựng trên nhà vệ sinh cũ. Phong thủy phòng ngủ trở nên rất xấu. Khí trong phòng ngủ không được trong lành, không tốt cho mối quan hệ vợ chồng.

Phòng ngủ có nhà vệ sinh rất tiện dụng, nhưng trong phong thủy thì trở nên xấu. Hơn nữa khi xét trên bố cục tổng thể của ngôi nhà, khi nhà vệ sinh ở giữa nhà hay phạm phải các điểm thần sát của ngôi nhà. 

Các điểm thần sát trong ngôi nhà, mời bạn xem bài viết “7 điểm thần sát của ngôi nhà”.

1.1. Phòng ngủ có cạnh chéo hoặc góc nhọn lồi ra

Căn nhà tốt nhất là căn nhà viên cách( vuông vắn), căn phòng cũng vậy. Bạn nên thiết kế những căn phòng hình vuông hoặc hình chữ nhật. Về phong thủy vuông vức , đủ phương là tốt nhất, cùng đó về thẩm mỹ, căn phòng vuông giúp bạn kê giường tủ, đồ sẽ vừa vặn và đẹp hơn.

Khi nhà, căn phòng bị khuyết góc sẽ khiến cho sự không may xảy ra, khi khuyết phương vị Dậu (Tây) chuyện tình cảm gia đình sẽ khó khăn. Khuyết phương vị đào hoa của vợ hay chồng dễ bị lạnh nhạt trong tình cảm vợ chồng.

Căn phòng có góc nhọn khiến vợ chồng luôn cảm thấy bị đè nén, dễ bực tức, bị đau đầu. Góc nhọn trông giống như mũi dao chĩa vào giường ngủ dễ nảy sinh bất hòa giữa hai vợ chồng.

1.2. Cửa phòng ngủ đối diện với cửa chính

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, cần sự riêng tư, tĩnh lặng, cửa chính là nơi đón khí, cửa chính và cửa phòng ngủ đối diện nhau gây nên trực khí. Khí từ cửa chính chạy thẳng từ bên ngoài vào phòng riêng gây nên sự khắc khẩu giữa hai vợ chồng .

1.3. Cửa phòng ngủ đối diện với nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi con người bài tiết các chất cặn bã ra khỏi cơ thể, là nơi sản sinh nhiều uế khí. Vậy nên nhà vệ sinh đối diện phòng ngủ nếu không uế khí từ nhà vệ sinh sẽ lan tỏa vào trong phòng ngủ và khiến cho người trong phòng dễ mắc bệnh, thân thể mệt mỏi, sức khỏe kém.

Phong thủy phòng ngủ xấu làm cho vợ chồng dễ ly thân

1.4. Cửa phòng ngủ đối diện với gương

Gương có tác dụng phản xạ, trong phong thủy, gương có công năng phản xạ lại sát khí, nên có thể “chống lại” hung thần. Nhưng nếu gương đối diện với cửa phòng ngủ thì chẳng khác nào mời hung thần vào phòng, khiến vận thế xấu đi.

1.5. Cửa phòng ngủ đối diện với giường ngủ, nhất là phần đầu giường

Muốn ngủ ngon giấc thì không gian xung quanh nhất định phải thật yên tĩnh. Cửa phòng là nơi ra vào, đi lại nên cửa phòng không thể đối diện với giường ngủ, nhất là phần đầu giường. Khí chạy thẳng về phía người ngủ trên giường sẽ có cảm giác thiếu an toàn, sức khỏe dần bị tổn hại.

1.6. Giường ngủ sát với cửa sổ

Cửa sổ là nơi lưu thông khí ra vào căn phòng, nên nếu xoay đầu giường sát cửa sổ sẽ phạm cấm kị phong thủy phòng ngủ. Người ngủ sẽ có cảm giác thiếu an toàn, tinh thần lúc nào cũng vội vàng, hấp tấp, sức khỏe kém. 

>>> Xem thêm: 

2. Cách hóa giải phong thủy phòng ngủ xấu

Phong thủy phòng ngủ xấu dễ khiến cho vợ chồng ly tán, gia đạo bất hòa. Cần phải nhanh chóng thay đổi để phong thủy tốt hơn.

  • Căn phòng của vợ chồng bạn không được vuông vắn, ngay ngắn, hãy lựa chọn một căn phòng khác để ở hoặc sử dụng các loại vách ngăn, để căn phòng trở nên tốt hơn.
  • Phòng ngủ không để hoa khô, hoa giả, tránh vô tình tạo nên sự gian dối trong cuộc sống vợ chồng.
  • Phòng ngủ không treo tranh, hình ảnh của người khác. Chỉ nên để hình ảnh của vợ chồng bạn.
  • Phòng ngủ không nên có tượng linh vật hóa sát, chiêu tài trong phong thủy, sẽ phản tác dụng chiêu tài, hóa sát.
  • Phòng ngủ của vợ chồng nên sử dụng màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái.
  • Phòng ngủ có cửa đối diện với cửa chính, đối diện nhà vệ sinh, đối diện phòng thờ hay phòng ngủ khác, bạn hãy sử dụng các pháp khí hóa sát phong thủy để hóa giải.
  • Phòng ngủ vợ chồng nên sử dụng các vật phẩm kích hòa hợp để hỗ trợ, đặc biệt là các đôi vợ chồng mới cưới.

Phong thủy phòng ngủ có thể dễ dàng được thay đổi và cũng không mất nhiều chi phí. Hãy nhanh chóng hóa giải các sát khí trong phòng ngủ, để cuộc sống thật hạnh phúc và bền vững.

Bạn hãy liên hệ với Phong thủy Tam Nguyên để được tư vấn chi tiết về vật phẩm phù hợp, cùng đó cung cấp ngày tháng năm sinh của hai vợ chồng để chúng tôi hỗ trợ xem ngày giờ tốt để bạn sử dụng vật phẩm. Nếu cần được tư vấn, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ