Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Ngày Tốt - Giờ Tốt / Xem ngày sửa tướng, cải vận mệnh

Xem ngày sửa tướng, cải vận mệnh

(0)
Có nên xem ngày sửa tướng không? Sửa tướng có cần chọn ngày tốt hay không? Là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Ý nghĩa của xem ngày sửa tướng

Khi xem ngày tốt sửa tướng, ngày nào tốt nên đi và ngày nào xấu cần tránh. Mang ý nghĩa tâm linh về niềm khao khát mọi sự được thuận lợi, suôn sẻ và thành công nhất có thể. Điều này giúp người thực hiện cảm thấy an tâm hơn, tinh thần sảng khoái, không lo âu, từ đó cho kết quả thành công cao hơn.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ là có sự dao kéo trực tiếp lên bộ phận của cơ thể. Vì thế, nó cũng giống như việc đi chữa bệnh vậy, bác sĩ cũng gây tê, tiêm thuốc giảm đau,... và luôn tiềm ẩn những rủi ro khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, nhẹ là có thể không được đẹp như ý nhưng nặng hơn là đe dọa đến tính mạng vì một sự cố không may gì đó, chủ quan hoặc khách quan gây ra.

Ý nghĩa của xem ngày sửa tướng
Ý nghĩa của xem ngày sửa tướng

2. Xem ngày sửa tướng, đổi vận như thế nào?

Không phải ai sinh ra cũng có một khuôn mặt xinh đẹp, body chuẩn người mẫu. Vậy nên, muốn đẹp thì các chị em thường xuyên lui tới các bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ nhắm "tân trang" nhan sắc. Nhưng để quá trình đại phẫu trở nên thuận lợi các chị em nên ghi nhớ 3 yếu tố sau:

2.1. Xem ngày tốt sửa tướng theo tuổi

Mỗi tuổi, năm sinh lại có ngày tốt riêng mà nếu chọn đi phẫu thuật thẩm mỹ cần xem xét mình tuổi gì, sinh năm bao nhiêu và có thể tra cứu rất đơn giản, nhanh chóng với sự trợ giúp của lịch dụng sự xem ngày tốt, xấu theo tuổi của phong thủy Tam Nguyên.

2.2. Xem ngày sửa tướng cần tránh ngày xấu, ngày xung với bản mệnh

Xem ngày tốt đi thẩm mỹ cần tránh ngày xấu, ngày xung với bản mệnh Không chỉ riêng việc đi phẫu thuật thẩm mỹ, mà tất cả mọi công việc, khi tiến hành cần chọn một ngày tốt, hợp với tuổi của bản mệnh. Nếu như công việc gấp gáp, thì có thể chọn ngày không tốt, không xấu.

Các điều cần tránh khi xem ngày sửa tướng
Điều cần tránh khi xem ngày sửa tướng

Không được chọn những ngày xung với tuổi, những ngày Bách Kỵ, sẽ khiến công việc không được suôn sẻ, gây nên những hậu họa không lường trước được. Lưu ý: Để xem chi tiết một ngày có phải ngày tốt không. Có thể tiến hành vào những giờ tốt sẽ là điều tuyệt vời nhất, quý bạn nên lựa chọn các giờ Tốc Hỷ, Tiểu Cát, Đại An để tiến hành công việc, như vậy sẽ giúp cho việc thẩm mỹ được hanh thông, suôn sẻ, thuận lợi.

Xem thêm: Xem ngày tốt sửa mũi mau lành, nhanh đẹp, rước tài lộc

2.3. Xem ngày sửa tướng vào những ngày nào?

Những ngày tốt xăm chân mày, thẩm mỹ, sửa mũi,... hợp tuổi chủ nhân và nhất là tiến hành vào giờ tốt như: Tốc Hỷ, Tiểu Cát, Đại An sẽ lý tưởng nhất để bạn bắt tay vào việc thay đổi ngoại hình bằng phẫu thuật.

Ngoài ra còn có các ngày Kỷ Dậu, Bính Thìn, Nhâm Thìn, hay ngày có trực Khai, Thành, Chấp, Trừ hoặc ngày thuốc được sao tốt chiếu như: Thiên y, Phổ hộ, Sinh khí, Thần tại, Yếu an cũng đều là các ngày tốt để phẫu thuật thẩm mỹ được mau lành hơn và phẫu thuật thẩm mỹ được sự hanh thông, suôn sẻ.

3. Xem ngày sửa tướng có có thay đổi vận mệnh?

Theo nhân tướng học, một khi bạn đã tiến hành chỉnh sửa, phẫu thuật thẩm mỹ, chắc chắn sẽ ít nhiều làm thay đổi vận mệnh của mình. Có trường hợp thay đổi là tốt nhưng cũng có trường hợp thay đổi theo hướng tiêu cực. Nếu đã chỉnh sửa, bạn cũng không nên để cho quá nhiều người biết đến.. Đặc biệt, bạn nên xem ngày sửa tướng sẽ phần nào tác động tích cực, giúp quá trình chỉnh hình diễn ra suôn sẻ.

Nên xem ngày sửa tướng
Nên xem ngày sửa tướng

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Website: phongthuytamnguyen.com

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ