Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhà Ở / Lắp Điều Hòa Theo Phong Thủy Giúp Tăng Cường Sức Khỏe?

Lắp Điều Hòa Theo Phong Thủy Giúp Tăng Cường Sức Khỏe?

(0)
Lắp điều hòa theo phong thủy giúp tăng cường sức khỏe bởi điều hòa là nơi sản sinh ra 1 luồng khí mới cho ngôi nhà
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Lắp điều hòa theo phong thủy giúp tăng cường sức khỏe bởi điều hòa là nơi sản sinh ra 1 luồng khí mới cho ngôi nhà. Vậy lưu ý những điều gì khi lắp đặt điều hòa chuẩn phong thủy. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết nhé.

1. 6 vị trí lắp đặt điều hòa theo phong thủy giúp tăng cường sức khỏe

Lắp đặt điều hòa theo phong thủy là điều nhiều gia đình quan tâm. Lắp điều hòa theo phong thủy sẽ giúp tăng cường sức khỏe bởi luồng khí từ điều hòa sẽ được lan tỏa tới mọi góc nhà. 6 vị trí lắp đặt điều hòa sau sẽ giúp bạn điều đó:

  • Điều hòa được đặt trên cửa ra vào sẽ giúp bạn tối ưu được việc sử dụng điều hòa, ngay từ khi bước vào nhà, bạn đã nhận được luồng khí mát lành. 
  • Đặt điều hòa chìm vào tường là cách lắp đặt hiện đại rất thông minh, tạo cảm giác mới cho ngôi nhà, tiết kiệm không gian, bạn sẽ có sự kết hợp giữa đèn và điều hòa tăng chiều sâu cho ngôi nhà.
  • Đặt điều hòa trên hoặc bên cạnh cửa sổ là phương án tối ưu cho những ngôi nhà, căn phòng có diện tích nhỏ. Giúp không gian được tinh tế, kê thêm được các vật dụng khác cho ngôi nhà.
  • Lắp đặt điều hòa bên cạnh giường ngủ (bên trái hoặc bên phải) giúp khí từ điều hòa lan tỏa trong không gian, tránh trực tiếp phả vào giường ngủ. Dù là người có sức khỏe tốt, nhưng khi ngủ, hệ hô hấp yếu hơn nên cần được chú ý, tránh tổn hại cho sức khỏe.
  • Kết hợp điều hòa cùng với nội thất: bạn hãy kết hợp đặt điều hòa cùng với tủ kệ ti vi, tủ trưng bày, trên/ dưới bàn học, tủ sách để có những luồng khí ở phía trên và phía dưới. Với vị trí này, bạn sẽ không thấy điều hòa to lớn, gây mất thẩm mỹ cho căn phòng.
  • Biến chiếc điều hòa thành đồ nội thất trang trí: Điều hòa giúp phong thủy tốt hơn khi có màu sắc và kích thước phù hợp với căn phòng. Thông thường màu sắc của điều hòa là màu trắng, nhưng hiện nay các hãng có thêm nhiều màu sắc khác phù hợp với không gian phòng và màu sắc sơn tường. Kích thước có nhiều loại phù hợp với công suất và diện tích phòng.
Lắp Điều Hòa Theo Phong Thủy Giúp Tăng Cường Sức Khỏe?

2. Các loại điều hòa hiện nay tiết kiệm điện và phù hợp với không gian hiện đại

2.1. Điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần phù hợp với nhiều loại không gian, có khả năng làm lạnh vượt trội, được lắp đặt trên trần nhà.

dòng điều hòa được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào…Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng điều hòa treo tường.

Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa âm trần.

Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng

Giá thành nói chung không cao.

Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu phim, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

2.2. Điều hòa tủ đứng

Có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường.

Hoạt động ổn định liên tục.

Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.

Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại Điều hòa treo tường.

Quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa có kích thước lớn hơn so với loại Điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại Điều hòa treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của điều hòa tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng.

Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Điều hòa tủ đứng có thể giúp kiến trúc sư tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm điều hòa vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.

>>> Xem thêm: Cách khắc phục bếp đối diện nhà vệ sinh

2.3. Điều hòa treo tường 2 khối

Điều hòa treo tường 2 khối tiết kiệm không gian lắp đặt hơn hẳn các dòng điều hòa máy lạnh dạng cửa sổ, và phòng lắp đặt điều hòa cũng không cần phải có cửa sổ để thực hiện việc lắp đặt. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp và gọn, cùng với quá trình vận hành êm ái của các dòng điều hòa máy lạnh treo tường khiến nhiều người dùng tin tưởng sử dụng hơn. Điều hòa treo tường phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt điều hòa theo phong thủy.

3. Hướng dẫn sử dụng để điều hòa bền bỉ và hiệu suất cao

Điều hòa là thiết bị được sử dụng liên tục. Để điều hòa lọc không khí tốt, tuổi thọ tăng bạn cần lưu ý 2 điều sau:

  • Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp: Bạn nên giữ mức nhiệt độ trong phòng thấp hơn bên khoảng 2-3 độ vào mùa hè, và cao hơn 2-3 độ vào mùa đông. Điều hòa có nhiều chế làm lạnh, làm khô, làm ấm,.. nên bạn hãy lựa chọn mức phù hợp nhất để tốt cho cơ thể. Khi nhà đông người có trẻ em và người cao tuổi thì đặc biệt chú ý hơn, tránh tình trạng bị sốc nhiệt khi từ ngoài về hay từ trong nhà đi ra. Không nên sử dụng điều hòa liên tục, hãy để cơ thể có cơ hội tiếp cận với khí tự nhiên, sức đề kháng sẽ cao hơn.
  • Thường xuyên vệ sinh điều hòa đúng cách: trong khoảng thời gian 3-6 tháng bạn nên liên hệ tới những nhân viên bảo dưỡng để hỗ trợ vệ sinh cho máy và kiểm tra hoạt động của điều hòa. Khi có bất cứ dấu hiệu lạ, có khí gas, tiếng ồn lớn,.. bạn hãy nhanh chóng kiểm tra lại điều hòa.

Vị trí lắp điều hòa theo phong thủy, màu sắc, cách sử dụng điều hòa đều hỗ trợ cho sức khỏe, cuộc sống của bạn tốt hơn. Bạn hãy xem xét kỹ để chọn lựa được loại điều hòa phù hợp nhất cho gia đình nhé. Mong rằng bài viết Lắp điều hòa theo phong thủy giúp tăng cường sức khỏe sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích. 

Nếu cần được tư vấn, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ