Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Công Ty - Cửa Hàng / Chọn hướng mở cửa hàng kinh doanh hợp phong thuỷ

Chọn hướng mở cửa hàng kinh doanh hợp phong thuỷ

(0)
Khi chọn cửa hàng, ngoài việc phải xem xét đến mối quan hệ giữa con người với môi trường còn phải xem xét môi trường làm ăn, kinh doanh của cửa hàng và cả hướng theo phong thủy. Dưới đây là những lưu ý bạn nên biết.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

 Chọn mảnh đất có sinh khí

Lựa chọn mở cửa hàng ở những nơi đông dân cư ta có thể chủ động giới thiệu sản phẩm có tác dụng thúc đẩy kinh doanh, buôn bán phát tài. Vị trí mà hấp dẫn được khách thì mới có tác dụng thúc đẩy kinh doanh, buôn bán phát tài và đảm bảo được doanh thu và lợi nhuận. Ngược lại, nếu được mở cửa hàng ở những nơi vắng vẻ thì đồng nghĩa bạn đã tự đưa mình vào chỗ làm ăn khó khăn. Khách hàng ít ỏi dẫn đến việc doanh thu ít và sẽ phải đóng cửa là điều không thể tránh khỏi.

Chọn mảnh đất có sinh khí
Chọn mảnh đất có sinh khí

Theo quan niệm phong thủy, con người đại diện cho sinh khí, không có người đến cửa hàng thì ắt sẽ thiếu đi sinh khí. Sinh khí mà ít thì âm khí sẽ mạnh lên. Một cửa hàng mà âm khí quá nhiều, không những buôn bán lỗ vốn, nghiêm trọng hơn nó sẽ làm tổn thương đến nguyên khí của chủ cửa hàng, khiến cho cửa hàng phá sản.

Nên chọn mảnh đất sạch sẽ

Khi ta chọn vị trí để kinh doanh, đặt cửa hàng đòi hỏi mảnh đất được chọn phải sạch sẽ, khô ráo.

Vị trí để kinh doanh hợp phong thuỷ, đòi hỏi mảnh đất được chọn phải sạch sẽ, khô ráo. Nếu mảnh đất chọn để xây nhà không tốt, ẩm thấp quá hoặc bốc lên mùi hôi thối sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người cư trú ở đó. Đồng thời, điều đó sẽ không hấp dẫn khách hàng đến cửa hàng. Đây là điều đặc biệt bất lợi trong kinh doanh.

Nên tựa núi hướng sông

Núi mà tựa vào phải là được ví như con rồng mang lại sự giàu có với gia chủ. Theo khoa học phong thủy chứng minh rằng cửa hàng có thế tựa vào núi khiến người ta có cảm giác an tâm, yên ổn. Sau nhà mà có núi sẽ là một bức bình phong chắn gió vô cùng vững chắc như một bức tranh phong thủy. Nơi đặt cửa hàng được hướng ra sông, mặt nước trong sạch, có thể mang lại không khí mát mẻ trong lành cho mọi người.

Nên tựa núi hướng sông
Tựa núi hướng sông

Nên ở cao hướng ra sông

Theo quan niệm phong thủy xưa, nếu vị trí cửa hàng ở khu vực không có núi thì nên chọn vị trí ở cao hướng ra sông. Khi đặt cửa hàng ở những vị trí cao có hướng ra sông sẽ tạo thành một hình thế trước thấp sau cao sẽ giúp cho của hàng được tựa lưng vào chỗ cao. Hơn thế không khí trong lành từ mặt sông thổi lại sẽ mang theo hơi nước mát lành.

Vị trí hướng ra sông
Vị trí hướng ra sông

Cửa hàng nên chọn hướng Nam, tránh hướng Đông Bắc

Khi lựa chọn địa chỉ kinh doanh, yêu cầu thiết lập tại phía Bắc hướng Nam, mục đích là tránh sự chiếu sáng vào mùa hè và gió lạnh vào mùa đông. Chính vì vậy, phương vị tốt nhất là tại phía Bắc hướng Nam, tức lấy hướng Nam.

Tuy nhiên, việc xem xét hướng mở cửa hàng cần phải hợp với tuổi của chủ cửa hàng. Để biết được hướng nào thích hợp, quý vị hãy liên hệ đến Phong Thủy Tam Nguyên, chúng tôi sẽ giải đáp tận tình.

>>>> Xem thêm: 

Văn Khấn Lễ Khai Trương Công Ty, Cửa Hàng

Cúng Thần Tài vào giờ nào tốt giúp hút Tài Lộc cho cửa hàng?

Mẹo Để Tăng Thêm Tài Lộc Cho Cây Phong Thủy Đặt Cửa Hàng

Qua đây, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý độc giả đã có những thông tin hữu ích về phong thủy cửa hàng. Nếu cần được tư vấn thêm, quý vị vui lòng liên hệ đến:

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ