Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Kiến Thức Phong Thủy / ĐỘC ÂM SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI THẾ ĐỘC ÂM SÁT

ĐỘC ÂM SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI THẾ ĐỘC ÂM SÁT

(0)
Độc âm sát thường thấy ở những khu vực vùng cao, nơi có địa hình núi đồi không bằng phẳng, những nơi đang được quy hoạch, những vùng xa xôi tập kết rác thải. Do thiếu quan tâm, hiểu biết mà gặp độc âm sát gây nên ảnh hưởng cho bản thân, gia đình và những người xung quanh. Chi tiết hơn về thế sát này ra sao, cách hóa giải như thế nào. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây với Phong Thủy Tam Nguyên để có được câu trả lời nhanh nhé.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Độc âm sát là gì?

Độc âm sát do 2 nguyên nhân chính gây nên.

+ Do hình thế loan đầu của ngôi nhà (phía trước, xung quanh ngôi nhà) xấu. Phía trước, xung quanh nhà là bãi xử lý rác thải, nhà vệ sinh công cộng, trạm trung chuyển vận tải, những nơi này phát sinh tạp khí, uế khí lớn.

+ Do nền nhà (dương trạch) thấp hơn so với mặt đường. Sự việc này gây nên do 2 nguyên nhân. Thứ nhất Do bản thân địa hình dương trạch và có liên quan đến lúc xây dựng địa thế mà đã tạo thành thấp hơn mặt đường. Thứ hai, đường cái thường xuyên tu bổ, phủ lớp nhựa đường. Mỗi lần lại đệm cao lên chút tạo thành dương trạch thấp hơn đường cái. Hiện nay, tình trạng tu bổ, bồi đắp đệm cao đường như vậy cũng đã ít hơn.

Độc âm sát khiến cho người nam chủ rất bất lợi bởi nhà ở và khu vực rất nặng âm khí, dễ sinh ra bệnh tật.

Nhà gần khu vực xử lý rác thải, nhà vệ sinh công cộng vào những ngày thời tiết thay đổi, gió lớn sẽ bốc mùi hôi thối. Đặc biệt vào ban đêm thì những nơi này mới hoạt động, sẽ gây ra tiếng ồn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và đời sống của người dân.

Nhà thấp hơn mặt đường, mùa mưa lũ dễ bị nước chảy vào nhà, tạo thành thủy hại khiến cho tài vận kém, làm ăn sa sút.

2. Cách hóa giải thế độc âm sát

Những ngôi nhà gặp phải thế độc âm sát, bạn nên có kế hoạch thay đổi để giúp vận khí tăng lên, môi trường sống tốt hơn.

+ Nếu địa phương, khu vực nhà bạn không có kế hoạch thay đổi, bạn hãy tính tới phương án thay đổi nhà ở, chuyển tới nơi mới có môi trường trong sạch, tiện ích hơn.

+ Để hỗ trợ hóa giải âm khí cho ngôi nhà, bạn sử dụng vật phẩm phong thủy Bạch ngọc đại minh chú, mang năng lượng dương của thạch anh trắng, tỏa ra xung nhịp.

+ Nhà vệ sinh đặt Bảo bình thủy để hỗ trợ thu hút tạp khí, uế khí.

>>> Xem thêm:

THANH SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI THẾ THANH SÁT

VỊ SÁT VÀ CÁCH HÓA GIẢI THẾ VỊ SÁT

Để tránh gặp phải các sát, trước khi làm những việc quan trọng, đại sự, bạn cần được tư vấn chi tiết từ những người có kinh nghiệm, nghiên cứu trong lĩnh vực. Phong thủy Tam Nguyên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn các vấn đề về hóa giải thế sát, các vấn đề phong thủy. Hãy liên hệ với chúng tôi để có phương án sớm nhất giúp gia đình của mình!

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
Tags:
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ