Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tứ Trụ - Bát Tự / CÁT HUNG TUỔI SỬU NĂM 2021

CÁT HUNG TUỔI SỬU NĂM 2021

(0)
Tổng quan vận hạn tuổi sửu năm 2021 như thế nào? Mỗi con giáp Sửu sẽ có vận mệnh ra sao?
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

TỔNG QUAN TUỔI SỬU NĂM 2021

Năm Tân Sửu, vị Thái Tuế đương tọa là Dương Tín Tổ Sư (Ảnh minh họa)

Tuổi Sửu năm 2021 gặp phải phạm Thái Tuế, tâm trạng không ổn định, hơn nữa dễ sinh ra trạng thái tâm tình bi quan. Đặc biệt là vào thời điểm tháng 12 là tháng mạnh vượng về Xung Phạm Thái Tuế, sẽ khiến cho tinh thần của tuổi Sửu dễ rơi vào bi quan. Nếu thời gian cho phép thì khuyên bạn nên giành thời gian đi du lịch đâu đó để thư giãn tinh thần. Tháng 12 âm lịch thì rơi vào thời gian từ ngày mừng 5 tháng 1 đến tháng 2 Dương lịch. Tốt nhất vào thời điểm đó lên kế hoạch đi ra ngoài, sau thời điểm tháng 2 mới về.

Đương nhiên là người mệnh hàn thì nên đi theo quốc gia, điểm du lịch hướng Đông, hướng Nam. Người mệnh bình thường và nhiệt mệnh thì đi theo hướng Tây và hướng Bắc, sau chuyến du lịch này thì bạn đi điểm nào hướng nào cũng được không có vấn đề gì lớn cả.

Năm nay, chuyện tình cảm của tuổi Sửu có sự khởi sắc (Ảnh minh họa)

Với bạn 24 tuổi phạm Thái Tuế sẽ có xuất hiện sự thay đổi về tổn thương và tình cảm, bị tổn thương, tổn hại rơi vào thời điểm tháng 5 và 11 âm lịch, tốt nhất nên làm răng để hóa giải. Về thay đổi mặt tình cảm, nếu như bạn đơn thân dễ xuất hiện mối tình cảm mới, với bạn đã kết hôn thì dễ có bầu, sinh nở. Với những bạn đã có tình cảm ổn định, nếu năm nay chưa có ý định kết hôn thì nên cẩn thận duy trì mối quan hệ để tránh sự ảnh hưởng của phạm Thái Tuế mà dẫn đến cảnh chia tay.

Với bạn 36 tuổi và 48 tuổi bị phạm Thái Tuế, vấn đề tâm trạng bị ảnh hưởng là rõ rệt nhất, nên thường xuyên lưu ý và nhắc nhở bản thân biết mà cố vượt qua, không nên quá bi quan.

Với người 60 tuổi phạm Thái Tuế thì cần lưu ý nhiều đến tình trạng sức khỏe. Nhưng nếu người khẩu âm nói không rõ, dáng người bị còng, răng không thẩm mỹ… thì không có trở ngại gì lớn. Nhưng nếu như cần thận trọng thì khuyến khích tuổi này trong năm nay nên đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên, hy vọng vượt qua một năm an toàn về sức khỏe.

Cho dù người tuổi Sửu có sinh ra vào bất kỳ thời điểm nào trong năm thì tốt nhất vào tháng 5, tháng 11 âm lịch nên đi hiến máu hoặc làm răng để hóa giải hạn.

Tuổi sửu năm 2021 lại là năm rơi vào thời điểm có tư tưởng đầu tư để cầu tài vận, người mệnh hàn tuy năm nay phạm Thái tuế, nhưng nếu có cơ hội thì vẫn có thể xuất binh. Người mệnh bình thường hay mệnh nhiệt thì nên đầu tư cho học tập, tiến tu hoặc đầu tư cho thực vật, ngoài ra với những khoản buôn bán khác nếu có thể tránh thì tránh.

CÁT TINH

Năm nay bạn không có cát tinh chiếu mệnh, chính vì vậy bản thân cần cố gắng rất nhiều (Ảnh minh họa)

Người tuổi Sửu năm nay không có Cát tinh nào, cho nên không có trợ sức nào từ bên ngoài cả, người mệnh nhiệt có trong nghịch vận thì làm gì cũng nên thủ thế là tốt nhất, người mệnh bình thường thì không nên làm nên cải tổ gì lớn.

HUNG TINH

Hung Tinh có Kiếm Phong, Phục Thi, với 2 Hung tinh này đều xuất hiện cùng với người bị Phạm Thái Tuế thì ảnh hưởng không nhỏ, cho nên rơi vào năm Phạm thái Tuế dễ bị gặp chuyện tai họa ngoài ý muốn, bị thương tích, tổn thương, khi lái xe luôn phải tỉnh táo đầu óc của mình để điều khiển phương tiện cho an toàn,

Hung tinh Hoa Cái: Mang lại tâm trạng luôn cảm thấy buồn và cô đơn, Phạm Thái tuế vốn dĩ đã mang lại cho người mệnh chủ tâm trạng không tốt rồi nhưng lại cộng thêm hung tinh này mang lại thì e rằng tâm trạng lại càng không ổn định, tốt nhất nên hẹn bạn bè ra ngoài nhiều hơn, hạn chế giam mình 1 mình trong nhà, hy vọng có thể cải thiện tâm trạng của bạn tốt hơn.

CHI TIẾT CÁC TUỔI SỬU NĂM 2021

Người sinh năm Sửu 1937

Những người Đinh Sửu nên ra ngoài vận động nhiều hơn để giữ cho thân thể luôn khỏe mạnh (Ảnh minh họa)

Tuổi Sửu năm 2021 cụ thể là Đinh Sửu là một năm vất vả công sức mới có được tiền của, tuy tuổi tác không phải là thanh niên nữa nhưng ý chí lại vô cùng vượng, cho nên năm nay nếu ra ngoài vận động nhiều hơn nữa thì thân tâm sẽ càng vô cùng tốt.

Người sinh năm Sửu 1949

Năm nay là một năm phù hợp để bạn học tập thêm một tri thức mới. Hãy sử dụng Tháp Văn Xương Việt để giúp chuyện học hành của mình thêm may mắn (Ảnh minh họa)

Tuổi Sửu năm 2021 cụ thể là Kỷ Sửu là một năm có tư tưởng học tập, đầu tư, nhưng vì bị ảnh hưởng của Phạm thái tuế, cho dù là đã ở tuổi nghỉ hưu hoặc đang buôn bán tự do, nếu muốn đầu tư vào cái mới là điều không nên, ngược lại nên có ý tưởng tiến tu đi học một tri thức mới nào đó thì càng thích hợp hơn, thì có thể giảm thiểu được ảnh hưởng của Phạm thái tuế mang lại trong năm.

Người sinh năm Sửu 1961

Tuổi Sửu năm 2021 cụ thể là Tân Sửu là một năm được nâng cao quyền lực và địa vị, nếu là người đã nghỉ hưu thì nghiên cứu xây dựng thêm một tầng nhà nữa, nếu đang buôn bán tự do thì có thể nâng thêm uy tín thanh danh trong ngành đang theo đuổi buôn bán

Người sinh năm Sửu 1973

Quý Sửu là con giáp Sửu có tài vận tốt nhất trong số những con giáp Sửu năm nay phạm Thái Tuế (Ảnh minh họa)

Năm nay là một năm tài vận tốt nhất trong những người tuổi Sửu, người mệnh hàn đương nhiên được như ý, người mệnh bình thường hoặc mệnh nhiệt thì cũng vì lý do tài vận vượng mà có một chút điểm mạnh được phát triển.

Người sinh năm Sửu 1985

Hãy thử sức với những cơ hội đầu tư mới, biết đâu bạn sẽ gặp may mắn (Ảnh minh họa)

Năm nay là một năm có tư tưởng học tập, đầu tư. Trong những người tuổi Sửu thì tuổi sinh năm này có sự đầu tư lớn nhất, nhưng điều này đương nhiên chỉ thích hợp với người mệnh hàn, đặc biệt là người đang buôn bán tự do, năm nay nếu có cơ hội đầu tư thì có thể thử sức.

Người sinh năm Sửu 1997

Tuổi Sửu năm 2021 đối với Đinh Sửu là một năm vất vả khổ cực mới có được tiền tài, cho dù bạn đang theo đuổi việc học hành hay là đã bước chân vào cuộc sống kiếm tiền trong xã hội thì đều bận rộn hơn so với năm ngoái, nhưng điều này cũng tốt, ít nhất có thể giảm đi những mặt ảnh hưởng xấu mà Phạm thái tuế mang lại.

Người sinh năm Sửu 2009

Hãy chăm chỉ học hành những chú Trâu nhé! (ảnh minh họa)

Năm nay là một năm không có sự giúp đỡ của quý nhân, hơn nữa trong thi cử lại không có sự giúp đỡ nào cả, hy vọng với độ tuổi 12 của bạn thì chưa có kỳ thi nào thực sự quan trọng đánh dấu mốc học tập trong đời cả. Nên cũng không cần quá lo lắng, hãy chăm chỉ học tập.

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Website: phongthuytamnguyen.com

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ