Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Đồ Thờ / Bát hương vẽ vàng trấn trạch, an gia

Bát hương vẽ vàng trấn trạch, an gia

(0)
Bát hương vẽ vàng không chỉ trang nghiêm cho ban thờ thêm linh thiêng, sang trọng. Bát hương vẽ vàng 24K "Song Long Chầu Nguyệt" còn mang ý nghĩa Trấn trạch An gia.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Bộ bát hương Bát hương vẽ vàng là gì?

Bát hương vẽ vàng được làm bằng cách tô vàng vào bát hương thành phẩm. Sau đó, mang đốt ở một nhiệt độ khoảng 800 độ C để vàng có thể bám vào mặt sản phẩm. Nổi bật trên bát hương là họa tiết "song long chầu nguyệt". Trong phong thủy Á Đông rồng là tứ linh, đại diện cho Trời mang thần quyền và uy quyền tuyệt đối, trấn áp ma quỷ.

Bộ bát hương vẽ vàng trấn át ma quỷ
Bộ bát hương vẽ vàng trấn át ma quỷ

Cách chọn bát hương vẽ vàng

Cách chọn bát hương đúng cách

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bát hương với chất liệu, kích thước, màu sắc, hoa văn khác nhau. Chính vì thế gia chủ thường phân vân không biết nên chọn mua loại nào. Chuyên gia phong thủy khuyên rằng nên sử dụng các mẫu bát hương bằng sứ tại Phong thủy Tam Nguyên. Tuy nhiên cần phải dựa vào tuổi mệnh của gia chủ và không gian thờ cúng của gia đình để chọn được mẫu bát hương phù hợp nhất.

Chọn bát hương vẽ vàng đúng cách
Chọn bát hương vẽ vàng đúng cách

Xem thêm: Bát Hương Vẽ Vàng đường kính 14cm - Hưng Gia Vượng Lộc, Phát Lộc, Khai Quan

Chọn bát hương theo mệnh gia chủ

Màu của bát hương và cung mệnh gia chủ phải đảm bảo thuận theo ngũ hành để đảm bảo tính phong thủy, tài vận đến với gia đình.

- Gia chủ mệnh Kim nên chọn bát hương màu vàng, trắng

- Gia chủ mệnh Mộc nên chọn bát hương màu đen, xanh nước biển

- Gia chủ mệnh Thủy nên chọn bát hương màu đen, trắng hoặc xanh dương

- Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn bát hương màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây

- Gia chủ mệnh Thổ nên chọn bát hương màu đỏ, hồng, tím, nâu đất

Chọn bát hương theo kích thước

Mỗi kích thước sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Đồng thời, việc chọn kích thước phù hợp sẽ mang đến thẩm mỹ cho không gian thờ cũng của gia đình bạn. Nếu là bàn thờ gia tiên, bạn có thể đặt ba bát hương với kích thước bát hương thần linh làm chuẩn để lựa chọn kích thước của hai bát hương còn lại. Cách chọn kích thước bát hương phổ biến nhất hiện này là chọn kích thước theo thước lỗ ban.

Trong thờ cúng, người ta thường dùng thước lỗ ban có kích thước 38,8 cm (thước âm phần) làm chuẩn. Những kích thước thường được sử dụng trong cách chọn bát hương thần linh là: 14cm, 16cm, 18cm và 20cm.

Ý nghĩa của bát hương vẽ vàng

Theo văn hóa thờ cúng tâm linh của người Việt, tùy thuộc vào phong tục của mỗi vùng miền mà gia chủ sẽ sử dụng 1 hoặc 3 bát hương. Bát hương được xem là nơi giáng ngự của ông bà, tổ tiên, thánh thần. Cứ đến mỗi dịp lễ Tết, ngày rằm, mùng 1 hay các ngày lễ đặc biệt, con cháu lại dâng hương, dâng hoa lên bàn thờ tổ tiên để thể hiện tấm lòng thành kính.

Người xưa quan niệm rằng, khói hương là sợi dây vô hình kết nối âm - dương. Vì vậy, bát hương đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, khi thắp hương cũng chính là lúc con người ta trở nên chân thành nhất, hướng chúng ta đến những nhận thức thánh thiện.

Bát hương nơi dáng ngự của tổ tiên
Bát hương nơi dáng ngự của tổ tiên

Mua bát hương Bát hương vẽ vàng ở đâu

Phong thủy Tam Nguyên đang được khá nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị có sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những mẫu mã cùng kiểu dáng sản phẩm da dạng, Phong thủy Tam Nguyên đảm bảo chiều lòng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Sản phẩm giao hàng được đóng gói cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Phong thủy Tam Nguyên hỗ trợ khách hàng được đổi trả linh hoạt. Trường hợp hàng bị gửi nhầm hay do lỗi của bên cung cấp sẽ được miễn phí đổi lại hàng.

Cam kết đảm bảo chất lượng, kích thước đồng đều trong các hợp đồng số lượng hàng lớn. Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất liệu, mẫu mã, màu sắc và thẩm mỹ của mặt hàng. Nhận đặt làm sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách nên tìm mua vật phẩm phong thủy tại các địa điểm uy tín, thương hiệu. Nếu cần hỗ trợ về các vấn đề phong thủy, hãy liên hệ ngày với chúng tôi theo:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ