Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Công Ty - Cửa Hàng / Bí Kíp Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Vào Việc Kinh Doanh Của Công Ty

Bí Kíp Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Vào Việc Kinh Doanh Của Công Ty

(0)
Phong Thủy Tam Nguyên sẽ chia sẻ đến anh chị cách áp dụng kiến thức phong thủy vào các phòng ban công ty để công việc kinh doanh được hiệu quả, có nhiều tài lộc.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Trong doanh ngiệp, tất cả các phòng ban đều có giá trị, vai trò, như nhau. Từ phòng giám đốc, phòng kế toán, phòng hành chính nhân sự, phòng marketing và phòng kinh doanh.

Mỗi phòng khác nhau trong công ty đều được sắp xếp theo ngũ hành. Chúng ta sử dụng tính thuần theo ngũ hành của các phòng để hiểu được bản chất của phòng đó theo thuật phong thủy cổ đại, khi chúng ta hiểu được bản chất, chúng ta sẽ biết cách kích hoạt,  căn chỉnh, hiệu chỉnh từng phòng sao cho phù hợp với công việc của mình.Trong bài viết này, Phong thủy Tam Nguyên sẽ chia sẻ đến anh chị một phòng rất quan trọng trong công ty, đó là phòng kinh doanh.

>>> Xem thêm: Phong Thủy Cho Ngành Nghề Tài Chính

Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Cho Phòng Kinh Doanh

Phòng kinh doanh ngũ hành thuộc thủy, phòng này mang ý nghĩa là trí tuệ, sư thông minh, liên quan đến tư vấn, uyển chuyển, tượng trưng cho sự luân chuyển,sự đi lại, tượng trưng cho tài lộc, vì thủy vốn quản tài.

Vai Trò Của Phòng Kinh Doanh Đối Với Công Ty

Bí Kíp Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Vào Việc Kinh Doanh Của Công Ty
Bí Kíp Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Vào Việc Kinh Doanh Của Công Ty

Đối với công ty mà đang mới phát triển, phòng kinh doanh thông thường chiếm 60% tổng nhân sự cả công ty, đối với công ty phát triển ổn định rồi thì phòng này chiếm khoảng 40% số lượng nhân sự. Phòng này là phòng tạo ra doanh thu, tạo ra tiền trực tiếp và thường xuyên đối với công ty cho nên phòng kinh doanh chiếm 1 vị trí rất quan trọng.

Bản thân phòng kinh doanh là nơi vào, ra, đào thải nhân viên liên tục. Đối với doanh nghiệp, như thế là thất bại, bởi vì là không tuyển được người phù hợp, vào được 2-3 tháng xong lại nghỉ mất, đào tạo lại từ đầu. Bởi vậy, chúng ta có rất nhiều vấn đề để nói về phòng này. Đó là vấn đề về việc: kích hòa hợp, kích tài lộc, chiêu quý nhân.

Phòng kinh doanh đương nhiên phải cần có tài lộc, sự may mắn. Nhưng mà gốc của tài lộc, gốc của may mắn lại dựa trên sự hòa hợp. Cho nên muốn tăng cường tài lộc trong phòng kinh doanh, chúng ta cần phải tăng cường hòa hợp trước.

Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Để Kích Hòa Hợp Cho Phòng Kinh Doanh

Bí Kíp Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Vào Việc Kinh Doanh Của Công Ty
Bí Kíp Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Vào Việc Kinh Doanh Của Công Ty

Thủy là nước, rất dễ hội tụ nhưng nó cũng rất dễ tan dã, nó thay đổi hình dạng theo vật thể chứa nó. Cùng là nước mà đang ở trong 1 cái cốc, chúng ta nhìn thấy như là một tập thể rất đoàn kết. Nhưng khi đổ ra ngoài, sẽ tản ra, nước chảy tung tóe , trở thành 1 tập thể rời rạc, không đoàn kết.

Cho nên nếu mà chúng ta gom tụ, chúng ta tụ hợp được các nhân sự trong phòng kinh doanh ở góc độ đoàn kết, thì nó sẽ tạo ra được các sức mạnh, và các sức mạnh đó sẽ tao ra được tài lộc. Chính vì vậy, gốc của tài lộc trong phòng kinh doanh là sự hòa hợp.

Chúng ta đang nói đến làm việc nhóm : từ trưởng phòng đến các trưởng nhóm, trưởng bộ phận; tất cả các phòng theo chi nhánh, nhà phân phối, bán buôn, bán lẻ, khu vực tỉnh,… dù ở chỗ nào đi chăng nữa thì cũng phải tụ vào 1 hướng, tụ vào 1 điểm. Giống như nước ở trong bể chứ không phải nước ở dòng sông mà chảy đi khắp nơi; giống như nước ở trong cốc chứ không phải nước đổ xuống sàn. Tức là cần phải có sự hòa hợp, đoàn kết.

Tính chất phòng kinh doanh thì ngũ hành thuộc Thủy. Bởi vậy phòng này vốn là phòng động, chúng ta sử dụng kết hợp nhu với cương. Cho nên , những món vật phẩm chúng ta sử dụng để kích hoạt, muốn tăng hòa hợp lên cần phải tĩnh. Chúng ta có thể sử dụng Cầu Đá Thạch Anh Mầu Hồng Hoặc Tím. Cầu Đá Mầu Hồng chúng ta sử dụng không phải vì ngũ hành thuộc hỏa, mà mầu hồng Cầu Đá Thạch Anh tượng trưng cho sự gắn kết, nó phát ra những năng lượng tốt để tăng sự yêu thương, tăng sự gắn bó.

Ngoài việc kích hòa hợp chung cho phòng kinh doanh thì chúng ta cần phải lưu ý về  kích hòa hợp, tăng tình đoàn kết cho các nhân viên, nhân sự trong phòng, cũng như bồi dưỡng , tăng cường kiến thức, kỹ năng cho các nhân viên trong công ty.

Kích Hòa Hợp Cho Các Nhân Viên Trong Phòng Kinh Doanh

Bí Kíp Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Vào Việc Kinh Doanh Của Công Ty
Bí Kíp Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Vào Việc Kinh Doanh Của Công Ty

Để thay đổi, để cải tạo vận mệnh thì chúng ta cần phải có kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm. Nhân viên làm lâu năm thì sẽ có kinh nghiệm, làm việc nhiều sẽ có kỹ năng, nhưng mà phải học mới có kiến thức được. cho nên cần phải thường xuyên có các buổi đào tạo, có các buổi huấn luyện, phải thường xuyên có các buổi nói chuyện trao đổi để đưa mọi người theo quy củ, nề nếp, theo 1 trật tự nhất định. Vấn đề này thì ngũ hành của nó lại là thuộc thổ, cái thổ này có tính chất kìm hãm thủy, giống như cái đê ngăn không cho dòng nước chảy lung tung mà phải theo dòng chảy nhất định. Cho nên chúng ta kích hoạt hòa hợp lên và sử dụng vật phẩm phong thủy mang tính chất tĩnh để chúng ta tăng cường.

Ngoài ra, để tăng tính đoàn kết, hòa hợp giữa các nhân viên, nhân sự trong công ty, chúng ta có thể sử dụng Vòng Tam Hợp Quý Nhân cho các nhân viên theo từng độ tuổi để tăng hòa hợp và chiêu quý nhân.

Sau khi giải quyết được vấn đề hòa hợp trong phòng kinh doanh, chúng ta cần phải đặc biệt quan tâm đến vấn đề kích tài lộc cho phòng kinh doanh. Đây là vấn đề sống còn và là nhiệm vụ chủ yếu của phòng kinh doanh.

>>> Tìm hiểu thêm: Mẹo Phong Thủy Giúp Sự Nghiệp Thăng Tiến

Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Để Kích Tài Lộc Cho Phòng Kinh Doanh

Bí Kíp Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Vào Việc Kinh Doanh Của Công Ty
Bí Kíp Áp Dụng Kiến Thức Phong Thủy Vào Việc Kinh Doanh Của Công Ty

 

Để kích tài lộc cho phòng kinh doanh,  chúng ta có thể sử dụng Bình Tụ Tài hay Tụ Bảo Tài hoặc là Ngũ Phúc Tụ Tài. Chúng đều là những cái pháp khí mang tính chất tĩnh và nó thu lộc từ 4 phương 8 hướng để mà đem lại tài lộc và giúp cho phòng kinh doanh ổn định.Tất cả các món đó đều có tác dụng làm cho không gian của phòng kinh doanh đạt được trạng thái tĩnh. Tại sao phải cần nó tĩnh? Vì nó động quá rồi. Chúng ta mà kích động, náo động nó lên nữa thì nó sẽ tản ra khắp nơi, nó không đạt được các điều tốt được. Còn chúng ta kích tài lộc động lên, muốn kích động thì chúng ta phải kích ở phòng ban khác, không thể kích ở phòng kinh doanh được.

Ngoài ra, để kích Tài lộc cho công ty hoặc phòng kinh doanh hiệu quả, chúng ta có thể sử dụng Ban Thờ Thần Tài. Đây là phương pháp hữu hiệu và phổ biến nhất được các công ty và cửa hàng thường dùng để chiêu tài , hóa sát.

Lưu ý: những vật phẩm phong thủy đó, để đảm bảo được sự cát lành thì nên được đặt vào các phương vi Tài Lộc và phương vị Quý Nhân của vị trí người trưởng phòng hoặc của cả phòng đó, sẽ làm cho không gian phòng đó cát lành. Nhân viên kinh doanh hay bán hàng của anh chị có được sự đoàn kết, biết làm việc nhóm rồi thì chắc chắn công ty anh chị sẽ đột phá về mặt doanh thu, và doanh nghiệp sẽ thực sự phát triển, thành công vượt bậc.

 

Tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc Phong Thủy: 1900.2292

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ