Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Tứ Trụ - Bát Tự / Người mệnh Thủy hợp màu xe gì, không nên mua xe màu gì?

Người mệnh Thủy hợp màu xe gì, không nên mua xe màu gì?

(0)
Trước khi quyết định mua xe người mệnh Thủy thường thắc mắc người mệnh Thủy hợp xe màu gì? Hay mệnh Thủy không nên mua xe màu nào?
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Tổng quan về người mệnh Thủy

Thủy là nước, một nguyên tố luôn luôn cần thiết cho sự sống. Khi hiền hòa, Thủy sẽ nuôi dưỡng, bảo vệ mọi thứ, khi giận dữ, thủy có sức phá hủy mạnh mẽ không thể tưởng tượng. Nước bình thường luôn luôn nhẹ nhàng, không hề gây hại nhưng trong những điều kiện đặc biệt, nó có thể cắt được cả sắt thép. Đó chính là sức mạnh của nước.

Trong quan hệ ngoại giao bên ngoài, họ là những người có kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo rất giỏi trong việc thuyết phục người khác. Đây cũng là những người nhạy cảm, tinh tế và sâu sắc, luôn sẵn sàng lắng nghe, và sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, Thủy có đặc tính hòa tan, do vậy, họ thường dễ chịu tác động từ người khác. Họ đa sầu, đa cảm và thường buồn phiền hành động của đối phương. Họ hay có những suy nghĩ vẩn vơ hoặc cường độ hóa sự việc bằng suy nghĩ tiêu cực. Từ đó họ thường lo lắng hoặc bồn chồn về một sự kiện nào đó mà.

Do vậy, những người mệnh Thủy cần biết cách để điều hòa bản thân. Điều này giúp thay đổi những biến số trong cung mệnh của họ, từ đó dần dần làm cuộc sống trở nên tích cực.

Mệnh Thủy đa sầu, đa cảm
Mệnh Thủy đa sầu, đa cảm

2. Mệnh Thủy hợp màu xe gì? Vì sao phải chọn màu xe hợp mệnh?

Trước hết, chúng ta cần biết, mệnh Thủy tượng trưng cho nước, màu đặc trưng của nước là màu xanh dương, màu đen và đây cũng là màu sắc đặc trưng của người mệnh Thủy hay còn gọi là màu tương hợp, mang lại điều tốt đẹp cho chủ sở hữu. Ngoài ra, màu xe hợp mệnh Thủy còn phải là những màu sắc thuộc mệnh tương sinh với người mệnh Thủy.

Trong quy luật ngũ hành, có mệnh tương sinh cho người mệnh Thủy đó chính là: Mệnh Kim tương sinh với mệnh Thủy, bởi kim loại khi nung chảy sẽ tạo nên dòng chảy màu trắng xám hay màu bạc như là nước. Nếu mệnh Thủy kết hợp với mệnh Kim thì sẽ mang lại nhiều may mắn, chủ nhân làm ăn phát đạt, gia đình thuận hòa, di chuyển trên đường bình an, sức khỏe dồi dào. Vì thế, người mệnh Thủy còn có thể chọn những màu xe thuộc mệnh Kim như màu trắng, xám ghi, màu bạc.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu thêm về mệnh Thủy

Mệnh Thủy nên chọn xe màu trắng
Mệnh Thủy nên chọn xe màu trắng

3. Những màu xe mà mệnh Thủy không nên mua

Trong quy luật ngũ hành, có tính tương sinh thì cũng không thể tránh tính tương khắc. Không ai mong muốn bản thân phải sở hữu chiếc xe mang tính tương khắc, đem điều xui rủi đến cho các nhân và gia đình của mình.

Người mệnh Thủy không nên mua xe có màu vàng, nâu đất. Vì đây là những màu sắc thuộc mệnh Thổ có tính tương khắc với mệnh Thủy, đất sẽ ngăn chặn dòng chảy tự nhiên của nước.

Ngoài ra, mệnh Thủy cũng nên hạn chế chọn màu xe có màu xanh lá cây để tránh gặp phải trắc trở trong công việc, vì đây là màu đặc trưng của mệnh Mộc. Cây cối sẽ hút nước, các chất dinh dưỡng của nước làm vũng, trạch bị cạn kiệt nguồn nước.

Mệnh Thủy không nên đi xe màu đỏ
Mệnh Thủy không nên đi xe màu đỏ

 

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích về mệnh Thủy hợp xe màu gì?. Phong Thủy Tam Nguyên mong rằng, với những kinh nghiệm chia sẻ sẽ giúp ích được bạn đọc quan tâm. Hãy liên hệ hoặc đặt câu hỏi cho chúng tôi tại:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

>>> Tham khảo thêm các bài viết sau:

1. Mệnh Hỏa hợp màu xe gì?

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ