Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / MUA TƯỢNG RÙA ĐẦU RỒNG Ở ĐÂU?

MUA TƯỢNG RÙA ĐẦU RỒNG Ở ĐÂU?

(0)
Tượng Rùa Đầu Rồng (Long Quy) là linh vật chiêu tài hóa sát cực mạnh trong phong thủy, có tác dụng kỵ tà, hóa sát, xua đuổi những khí xấu.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Tượng Rùa đầu Rồng (Long Quy) 

Long Quy là linh vật chiêu tài hóa sát cực mạnh trong phong thủy, có tác dụng kỵ tà, hóa sát. Xua đuổi những khí xấu và giúp trấn trạch cho gia chủ. Trong thế giới các linh vật phong thủy mang lại công dụng chiêu tài và hóa sát, chỉ sau Tỳ Hưu thì Rùa đầu rồng (Long Quy) là linh vật số 2 có tác dụng mang lại tài lộc, an lành, thịnh vượng đến cho gia chủ.

Rùa đầu rồng (có tên gọi khác là Long Quy) là một hình tượng Linh Thiêng của Hồng Kông và một số nước Á Đông, đặt nó ở đâu thì nơi đó mang ẩn ý chứa đựng điều cát tường, nó cũng là đứng đầu trong bốn con thú lành của Hồng Kông.

Năng lượng của rồng trong phong thủy tượng trưng cho lòng dũng cảm, mang đến may mắn và thịnh vượng. Trong khi đó, năng lượng của rùa trong phong thủy tượng trưng cho sự trường thọ, vững vàng và thông thái. Hơn nữa, rồng và rùa trong phong thủy đều là những linh vật hộ mệnh tuyệt vời, giúp chống lại các nguồn năng lượng xấu vô hình.

Long Quy mang nhiều công dụng phong thủy

Long Quy là một trong 9 phẩm của Rồng trong truyền thuyết Long Sinh Cửu Phẩm. Long Quy có nhiều tên khác nhau như Điền Hạ, Quy Phu hay Bá Hạ. Đặt tính của Long Quy là thích mang vật nặng, ưa nơi gần nước. Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hai Linh Vật trong Tứ Linh là Rồng(Long) và Rùa(Quy) nên Long Quy lại càng thêm linh thiêng với các công dụng đặc biệt.

Vị trí đặt Long Quy ở đâu để kích hoạt công dụng

Việc đặt sai vị trí không những mang ý nghĩa xấu mà còn ảnh hưởng đến tiền tài của gia chủ, đặt đúng cách mới có thể mang đến ý nghĩa phong thủy đúng như mong muốn để cuộc sống được thêm phần tốt đẹp, gặp được nhiều may mắn hơn. 

  • Long Quy có thể đặt lên trên bàn làm việc hoặc vùng gần cửa chính để hóa giải hướng xấu.
  • Cũng có thể đặt ở phía sau lưng tại nơi làm việc, nó sẽ trợ giúp bạn nhận được sự giúp đỡ của sếp cũng như của những người đồng nghiệp và tăng tiến trong sự nghiệp.
  • Đối với ban thờ thần tài, đặt Long Quy phía bên phải (khi ngồi đối diện với ban thờ), có tác dụng trấn trạch, hóa sát và kỵ tà cho gia chủ. 
Tượng Long Quy bằng đồng thuộc hành Kim nên có tác dụng hóa giải rất mạnh tác hại của các sao Nhị Hắc, Ngũ Hoàng. Gia chủ có thể đặt ở phòng khách, hoặc đặt ở cả hai nơi thì càng tốt trong công việc. Người ta tin rằng đặt Long Quy sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân, giúp cho mọi việc thuận lợi và trôi chảy.

Mua tượng Long Quy ở đâu? 

Mua tượng Long Quy uy tín tại Phong Thủy Tam Nguyên

Tại Phong Thủy Tam Nguyên có cung cấp Long Quy bằng đồng đúc nguyên chất, đã được Thầy phong thủy Tam Nguyên nạp tinh, khai quang và điểm nhãn. Vì vậy khi sử dụng Long Quy đã được khai quang, điểm nhãn sẽ mang lại cho gia chủ những may mắn, bình an. 

>>>> Xem thêm:
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ