Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Ngày Lễ Vu Lan

Những Món Quà Tặng Ý Nghĩa Ngày Lễ Vu Lan

(0)
Lễ Vu Lan cận kề, bạn đã chọn được một món quà vừa đẹp, vừa ý nghĩa để dành tặng cho cha mẹ, người thân trong gia đình của mình chưa? Nếu vẫn còn đang băn khoăn thì hãy để Phong Thủy Tam Nguyên đưa ra một vài gợi ý cho bạn nhé
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Khai Dương Phú Quý - Vật Phẩm Cát Tường 

Khai Dương Phú Quý
Khai Dương Phú Quý
 
 

Mặt ngọc Khai Dương Phú Quý là vật phẩm cát tường dành tặng cha mẹ, ông bà dịp Lễ Vu Lan năm 2021. Mỗi chi tiết của Khai Dương Phú Quý đều được thiết kế và chế tác tinh xảo, theo tiêu chí "Trợ vượng phúc chủ".

Mặt ngọc này được kết hợp hài hòa giữa loại ngọc Xanh thượng hạng Hòa Điền Bích Ngọc cùng với khối đế bằng bạc được chạm khắc tinh xảo.

Hòa Điền Bích Ngọc có tác dụng kích hoạt trung hòa Ngũ Hành vượng Mộc, trong khi khối đế Bạc có tác dụng kỵ tà - kỵ gió rất có lợi cho sức khỏe.

Khai Dương Phú Quý không chỉ là một món trang sức cha mẹ bạn có thể đeo hàng ngày và trong nhiều dịp đặc biệt, mà nó còn là một vật phẩm cát tường, hộ thân, mang nhiều ý nghĩa may mắn, cát lành. Nó giống như một hiện thân của bạn bên cạnh cha mẹ, luôn che chở, bảo vệ cho cha mẹ như cha mẹ đã từng che chở, bảo vệ bạn khi còn nhỏ vậy.

Tại Phong Thủy Tam Nguyên, Khai Dương Phú Quý là sản phẩm đa dạng kiểu dáng và chất liệu cho cả nam và nữ, làm từ vàng và bạc. Đừng bỏ lỡ món quà tặng ý nghĩa ngày lễ Vu Lan dành cho cha mẹ này nhé!

Mỹ Nhân Ngọc - Vẻ Đẹp Thuần Khiết Của Người Phụ Nữ

Đừng vì cái tên nghe rất mỹ miều, trẻ trung mà cho rằng đây không phải là món quà phù hợp với mẹ các bạn nhé! Mỹ Nhân Ngọc là một trong những trang sức hộ thân mang lại sức khỏe, bình an được rất nhiều các bà, các mẹ lựa chọn trong suốt thời gian qua đấy!

Cổ nhân có câu “Gia hữu ngọc tất hưng - Nhân hữu ngọc tất thành”, hàm ý là gia đình nếu có ngọc trong nhà tất sẽ hưng vượng, người nếu mang ngọc bên mình tất sẽ thành công. 

Mỹ nhân ngọc
Mỹ nhân ngọc

Trong số bảy bảo vật của đất trời, Ngọc là bảo vật hấp thụ linh khí tốt nhất, mang lại nhiều công dụng tuyệt vời như giúp gia tăng nhân duyên, khí vận, tiền tài và sức khỏe cho người sử dụng.  Hiểu rõ được ý nghĩa tốt đẹp của ngọc, Phong thủy Tam Nguyên đã ứng dụng vào thực tế và chế tác nên sản phẩm “Mỹ Nhân Ngọc”.

Sử dụng 100% chất liệu Bạch Ngọc Pakistan, điểm thêm chi tiết móc bằng vàng 10K được cách điệu từ hình ảnh cỏ bốn lá khiến Mỹ Nhân Ngọc mang trên mình vẻ quý phái, sang trọng và vô cùng tinh tế. Mặt Ngọc được thiết kế theo hình dạng khuyên tròn, được gia công vô cùng tỉ mì, công phu khiến vật phẩm toát ra vẻ nữ tính, mềm mại cùng với hình ảnh cỏ bốn lá tượng trưng cho sự chung thủy, may mắn, tình yêu và hy vọng. 

Mỹ Nhân Ngọc với thiết kế nhẹ nhàng, màu sắc sang trọng chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn vô cùng hài lòng và hạnh phúc khi nhận được món quà tặng ý nghĩa ngày lễ Vu Lan!

Nếu bạn muốn lựa chọn một món quà vừa có thể làm vật phẩm trang trí trong căn nhà của cha mẹ, vừa mang lại sự bình an, sức khỏe, kỵ tà cho cha mẹ mình thì hãy cùng Phong Thủy Tam Nguyên điểm qua những vật phẩm sau nhé!

Bình An Như Ý - Như Ý Cát Tường, Tăng Cường Sức Khỏe

Sử dụng chất liệu bạch ngọc Pakistan, Bình An Như Ý có hình dáng miệng nhỏ, thân phình to như hình dáng của bình nước Cam Lộ của Phật Bà Quan Âm. Trên thân bình có hình tượng Củ Nhân Sâm đầy đủ cả hoa, lá, hạt, rễ mang ý nghĩa cầu mong cho gia chủ luôn bình an, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đôi câu đối được khắc trên thân bình “Hoàng Diệu Tứ Cương Bộc – Hoạch Tầm Lỗi Mạc” cũng mang ý nghĩa cầu phúc, cầu an, cầu may mắn đến cho cha mẹ.

Bình An Như Ý
Bình An Như Ý
 

Trên miệng bình được đặt một cành sâm được chế tác từ đồng mạ vàng mang hình dáng cây Gậy Như Ý, là một vật phẩm thời phong kiến được các Vua quan hay sử dụng, tượng trưng cho quyền lực và địa vị. Trong Phật giáo, hình ảnh Gậy Như Ý xuất hiện bên cạnh vị Quan Âm Như Ý, giúp Người đáp ứng được mọi nguyện cầu của nhân gian. Dưới đế bình là dòng chữ “Nhân Sinh Như Ý” để thể hiện rằng gia chủ sẽ luôn đạt được những điều mong muốn trong cuộc sống. 

Bình An Như Ý là một trong những vật phẩm mang tính biểu tượng cao dựa trên hình tượng hồ lô. Với sự tinh tế trong từng chi tiết cùng ý nghĩa cát lành, trường thọ, món quà tặng ý nghĩa ngày lễ Vu Lan này chắc chắn sẽ là một chi tiết trang trí cho căn nhà của cha mẹ bạn thêm sáng sủa và tràn đầy sinh khí.

Hoa Khai Phú Quý - Hạnh Phúc Viên Mãn - Tài Lộc Tràn Đầy

Trong số những loài hoa tượng trưng cho mùa xuân, hoa mai là một loài hoa mang nhiều ý nghĩa biểu trưng nhất và cũng là loài hoa được ưa chuộng nhất trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Từ xa xưa, hoa mai đã được chọn là biểu tượng cho sức sống của mùa xuân, là nguồn cảm hứng dồi dào cho những áng thơ văn của biết bao thi sĩ. Chẳng thế mà đại thi hào Nguyễn Du từng viết “Mai cốt cách, tuyết tinh thần” để ví hoa mai như một biểu tượng của đạo đức và khí tiết. Người xưa lấy cái khí phách của mai để ví như người quân tử, giống như cành mai nở trong gió đông, dù gặp thời loạn lạc vẫn luôn giữ mình trong sạch. Vóc dáng của hoa được ví như người con gái thanh tao, mảnh mai, quyền quý nhưng vẫn mạnh mẽ. 

Hoa khai phú quý
Hoa khai phú quý
 

Trong phong thủy, hoa mai có 5 cánh tượng trưng cho ngũ phúc: thứ nhất là vui vẻ, thứ hai là hạnh vận, thứ ba là trường thọ, thứ tư là hanh thông và thứ năm là ân hòa. Màu vàng của hoa mai được xem là màu của hy vọng, màu của sự giàu sang phú quý và ấm no sung túc. Đây đều là những mong ước của mỗi gia đình mỗi dịp xuân sang Tết đến.

Hoa Khai Phú Quý được thiết kế dựa trên hình tượng cành mai cổ thụ vươn mình kiêu sa bên khối đá ngọc Pakistan tròn tượng trưng cho đồng tiền, cho Trái đất tròn, biểu trưng cho sự luân hồi, tài lộc vĩnh cửu. Ngọc Pakistan nổi tiếng là loại ngọc quý, chất ngọc trắng trong, tinh khiết được bàn tay của các nghệ nhân chế tác một cách tinh xảo lại càng làm tôn lên vẻ đẹp thanh khiết, quý phái của tổng thể vật phẩm. Cành mai cổ thụ được tạo hình từ đồng sơn tĩnh điện màu đỏ, uốn cong mềm mại làm toát lên được sự thanh cao, thoát tục của hình tượng hoa mai.

Đặt vật phẩm Hoa Khai Phú Quý trong phòng làm việc, phòng khách hoặc phòng đọc sách giúp cân bằng khí huyết Âm Dương, mang lại sức khỏe và tinh thần tốt, giảm stress, giảm căng thẳng, giúp tinh thần minh mẫn. Đây chắc chắn sẽ là một món quà tặng ý nghĩa ngày lễ Vu Lan dành cho ông bà, cha mẹ.

Hồ Lô Trầm Hương - Bình an, may mắn

Hồ Lô Trầm Hương được chế tác từ Trầm hương Việt Nam với hàm lượng trầm cao đặc biệt, có tác dụng mạnh mẽ trong Phong thủy giúp kỵ tà, hóa sát, lưu thông sinh khí, hóa giải uế khí... Hồ lô có tác dụng hóa giải bệnh phù đem lại bình an, may mắn cho người sử dụng.
Vật phẩm có thể sử dụng treo ở cửa ra vào, cửa sổ, treo trên xe ô tô, sử dụng ở những khu vực uế khí hoặc nơi nhiều tà khí...
 

Vòng Phúc Hòa Trợ Mệnh - Bổ trợ thân mệnh vững vàng

Vòng Phúc Hòa Trợ Mệnh
Vòng Phúc Hòa Trợ Mệnh
 
 
Vòng Phúc Hòa Trợ Mệnh được chế tác từ gỗ Tử Đàn - một loại gỗ quý xuất phát từ Ấn Độ, chuyên sử dụng để điêu khắc tượng Phật, mang tính kỵ tà, hóa sát cao và kết hợp charm bạc/vàng. Charm được chạm khắc dựa trên hình tượng của mây tứ pháp mang ý nghĩa cầu bình an, may mắn và kỵ tà, hóa sát tốt. Hạt chính giữa sẽ căn cứ vào Dụng Thần Bát Tự để chọn màu sắc phù hợp với người đeo. Vòng Phúc Hòa Trợ Mệnh giúp người đeo tăng cường sức khỏe, bổ trợ cho thân mệnh gia chủ được vững vàng, cải vận.

Thiên Nguyệt Tứ Phúc - Phúc khí của trời đất

Thiên Nguyệt Tứ Phúc hay còn gọi là 4 điều phúc khí, tốt lành ngự ban của trời đất, Nhật Nguyệt, mỗi chi tiết được thiết kế chế tác tinh xảo và đều theo tiêu chí "Trợ vượng Phúc chủ"

Bình Nước Thạch Anh - Tăng năng lượng, điều hòa khí huyết

Bình nước với thiết kế có Thạch Anh hợp mệnh đặt bên trong, rất tốt cho người có thể trạng kém, tinh thần mệt mỏi, hay ốm vặt. Bình Nước Thạch Anh giúp cải thiện sức khỏe, ổn định thần kinh, chữa bệnh đãng trí tốt. Với nguyên liệu 100% thạch anh tự nhiên, Bình Nước Thạch Anh được ví như một chiếc bình kì diệu, dùng thay thế cho bình nước thông thường.

Ngọc Thiền Phong Thủy - Luôn tươi trắn, trẻ trun

Ngọc Thiền (Ve Sầu Phong Thủy)
Ngọc Thiền (Ve Sầu Phong Thủy)
 
Ngọc Thiền Phong Thủy ngoài tác dụng kích thích việc học hành, tiếp thu kiến thức của trẻ nhỏ còn là biểu tượng của sự tươi mới. Đây là vật phẩm mang đến cho người sử dụng cuộc sống trẻ trung, năng động và hạnh phúc.

Qua những gợi ý vô cùng chi tiết ở trên, chắc hẳn các bạn đã lựa chọn được một món quà tặng ý nghĩa ngày lễ Vu Lan này rồi phải không nào! Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline 19002292 để đội ngũ Trợ lý của Phong Thủy Tam Nguyên hỗ trợ, hướng dẫn cách thỉnh, cách an vị và ngày giờ sử dụng để vật phẩm phát huy tối đa công năng của nó, cũng như mang tới cho cha mẹ bạn những điều bình an, tốt lành nhất trong cuộc sống nhé! 


  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ