Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / HỒ LÔ ĐẾ TINH HÓA GIẢI NHÀ PHẠM PHẢI SAO NGŨ HOÀNG SÁT

HỒ LÔ ĐẾ TINH HÓA GIẢI NHÀ PHẠM PHẢI SAO NGŨ HOÀNG SÁT

(0)
Cách hóa giải sao Ngũ Hoàng sát. Ngũ hoàng sát được coi là sát hung hiểm nhất trong Phong thủy học. Ngũ hoàng sát thường gây bệnh tật, tai nạn bất thường, cờ bạc trộm cắp, tranh chấp kiện tụng, làm ăn thất bại, bãi quan giáng chức…
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Tìm hiểu về sao Ngũ Hoàng Đại Sát 

Theo phong thủy, Sao Ngũ Hoàng vốn thuộc Liêm Trinh (Chính quan sát), Mậu kỷ đại sát, là sát lớn nhất trong hệ thống thần sát Huyền không. Có rất nhiều nhà phong thủy, nhà nghiên cứu phải tốn nhiều giấy mực, thời gian và tâm huyết để nghiên cứu về sao Ngũ Hoàng. Những người làm nghề phong thủy càng không thể coi thường nó.

Pháp khí hóa giải Ngũ Hoàng Đại Sát tốt nhất

>>>>XEM THÊM: kiến thức tử vi cơ bản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu

Vạn vật và cả con người cũng phải chịu tác động của bức xạ từ hệ sao tử bạch, trong đó ngũ hoàng sát (ngũ quỷ - liêm trinh) có uy lực đáng sợ nhất. Hóa giải sát khí ngũ hoàng là thao tác quan trọng giúp ổn định tài vận và thúc đẩy sinh vượng.

Ngũ hoàng sát được coi là sát hung hiểm nhất trong Phong thủy học, những số từ 1 đến 9 khi tổ hợp với Ngũ Hoàng không phải là hiện tượng tốt. Trong số các tổ hợp có liên quan đến Ngũ Hoàng, các tổ hợp đáng lưu ý nhất đó là: tổ hợp sao Nhị Hắc - Ngũ Hoàng (2-5), Thất Xích - Ngũ Hoàng (5-7); Cửu Tử - ngũ Hoàng (5 - 9) đây là những tổ hợp sao rất hung, trong vận 8 (2004 - 2023) một số sơn hướng sẽ gặp phải tổ hợp sát này. Lưu ý các bạn cần hết sức chú ý để tránh phạm các cung vị mà tổ hợp này bay đến khi thiết kế phong thủy hoặc bày trí, sắp xếp đồ đạc trong nhà. 

Thêm nữa, Ngũ Hoàng lại đại diện cho vị trí trung tâm, cao quý tột cùng, uy lực cao như của một vị hoàng đế, cũng vì thế mà  ngai vàng, phòng ngủ, long bào của Hoàng đế đời xưa đều có màu vàng để tăng uy tính nghiêm trước thiên hạ.

Trong vận 8, Ngũ Hoàng rơi vào trạng thái thất vận, trở thành Ngũ Hoàng đại sát, một dạng Thổ sát cực hung, chủ về chết chóc, bệnh nặng… nếu nhà ở, mồ mả an táng phạm phải Ngũ Hoàng, nghiêm trọng có thể chết đến 5 người hoặc gặp tai họa liên tiếp liên quan đến con số 5, rất tàn khốc và bạo liệt.

Đặc biệt hơn thì Ngũ Hoàng cũng là sao duy nhất không thể nhìn thấy, là dạng ẩn hình, không có vật thể cụ thể để tượng trưng, nó chính là luật nhân quả mà mọi người đều phải đối mặt trong thực tế, và rất khó để tránh. Trong đời sống xã hội, Ngũ Hoàng giống như là những quy định chặt chẽ mọi người đều phải tuân theo mà không được phạm.

Ngũ Hoàng chỉ có thể tính được thông qua Lý Khí. Ngũ Hoàng chỉ tìm được thông qua sự tính toán Phi tinh trạch vận bàn, Phi tinh của Vận, Niên, Nguyệt, Nhật và Thời.

Đặc điểm để nhận biết Ngũ Hoàng Đại Sát

Những nơi tích tụ rác rưởi, ẩm thấp, lạnh lẽo, cổ quái, kỳ dị, ghê rợn… nếu gặp phải những loan đầu như đá lớn lởm chởm, nhà đổ nát rêu phong, cây cổ thụ chết dở, miếu thần, Lầu cổ… sẽ làm tăng thêm uy lực cho Ngũ Hoàng sát. Lúc đó tính sát của Ngũ Hoàng càng lớn.

Ngũ hoàng sát thường gây bệnh tật, tai nạn bất thường, cờ bạc trộm cắp, tranh chấp kiện tụng, làm ăn thất bại, bãi quan giáng chức…; đối với vũ trụ, ngũ hoàng chiếu về phương nào thì phương đó thường xảy ra thiên tai hạn hán, động đất núi lửa, cháy rừng, mất mùa, dịch bệnh do viêm nhiễm, nhiệt hỏa…

Nơi gặp Ngũ Hoàng nên tĩnh, không nên động, không nên khắc chế mà cần phải tiết hao. Hơn nữa, Ngũ Hoàng tuyệt đối không được gặp các thần sát lớn khác. 

Về hành: Ngũ Hoàng mang hành Thổ, màu sắc là màu vàng, phương vị Hậu thiên Bát quái thuộc trung cung. Để hóa giải ta nên dùng các loại pháp khí, vật dụng mang tính kim mạnh đề hóa giải.

Các công trình kiến trúc hoặc gia trạch thường phạm ngũ hoàng sát do chọn ngày động thổ, nhập trạch, mua bán, khánh thành vào ngày thiên hỏa, địa hỏa, nguyệt hỏa…; hoặc ở hướng đông - đông nam và hướng nam của ngôi nhà bị 3 ngọn núi (nóc nhà) nhọn (hình hỏa) xung chiếu. Ngoài ra, những ngôi nhà có hướng nhà, cửa chính hoặc cửa sổ quay về phương vị sao ngũ hoàng lâm chiếu trong năm cũng bị ảnh hưởng bởi sát khí của nó.

Tại sao phải hóa giải ngũ hoàng sát ?

Các chuyên gia về phong thủy khuyên rằng mỗi năm, bất kỳ ngôi nhà nào cũng nên hóa giải ngũ hoàng sát. Ngũ hoàng sát thường phát tác khi ngày, giờ, tháng, năm lưu chiếu của nó trùng nhau (sinh vượng) trên cùng một hướng. Điều này khiến nhiều trường hợp vận hội của gia chủ, phong thủy gia trạch, âm đức mồ mả bỗng nhiên xuất hiện sự cố. Ngũ hoàng nếu qua thời gian đại vượng, ảnh hưởng của ngũ hoàng sẽ tự nhiên suy giảm.

Để né tránh và hóa giải ngũ hoàng sát, nguyên tắc hàng đầu của phong thủy là “ngũ hoàng nên tĩnh không nên động”. Theo đó, hàng năm cần kỵ động thổ, sửa sang, tu tạo phòng ốc, tường vách, nền móng… ở phương vị ngũ hoàng lâm chiếu.

Trong bất kỳ trường hợp nào, khi chọn ngày giờ động thổ, nhập trạch, cất nóc, khánh thành hay thượng lương… đều phải tránh các ngày địa hỏa, nguyệt hỏa, thiên hỏa; động thổ công trình nào cũng phải tránh phương vị ngũ hoàng lâm chiếu.

Ngoài ra, dưới đây Phong Thủy Tam Nguyên sẽ chỉ ra những trường hợp phạm ngũ hoàng sát (hoặc chủ động hóa sát phương vị ngũ hoàng trong gia trạch - cơ quan) có thể vận dụng một trong các giải pháp sau đây:

Cách hóa giải Ngũ Hoàng Đại Sát cho nhà ở 

 Hồ Lô Đế Tinh 

Sao Ngũ Hoàng: Ngũ hành thuộc Thổ, phương Tây Nam

Ngũ Hoàng Đại Sát bay vào phương vị nào của ngôi nhà thì không được khuấy động hay kích hoạt tại cung vị này, phải để yên tĩnh, trống trải là tốt nhất. Phương này không nên hưng công động thổ, nếu không tất sẽ đem đến hung hiểm, tai họa, thất bại, phá tài, kiện tụng, bị giáng chức, cách chức, nặng có thể mất người, bệnh tật triền miên… Do Ngũ Hoàng được bản cung sinh nhập nên tính hung lại càng mạnh. Gia chủ cần đề phòng bị khí vãng vong, cô hồn tác động làm cho người nhà tính khí khác thường, ma ám ..

Người mệnh Ngũ Hoàng sẽ chịu tác động mạnh nhất bởi nguồn năng lượng đầy hỗn loạn này.

Hồ Lô Đế Tinh hóa giải Ngũ Hoàng Đại Sát

Hóa giải Ngũ Hoàng tại cửa chính ngôi nhà

- Đặt Cặp Lân sư hóa sát tại phòng khách

- Treo 6 đồng hoa mai trên hoặc trước cửa. 

- Đặt đôi tỳ hưu bằng đồng quay ra cửa, hướng có Ngũ Hoàng sát. 

- Có thể đóng cửa tạm thời không sử dụng trong năm đó. Chuyển sang đi cửa phụ.

Hóa giải Ngũ Hoàng tại khu vực phòng bếp

Đặt một hồ lô bát tiên hoặc hồ lô bát quái bằng đồng có mở nắp trong khu vực bếp. Phương pháp này có thể tránh được hiện tượng ngộ độc thức ăn cho gia chủ, đặc biệt khi mà một số loại lương thực, thực phẩm không đảm bảo như hiện nay.

Hóa giải Ngũ Hoàng tại khu vực phòng ngủ

Treo 6 đồng tiền hoa mai vàng cạnh giường hoặc dưới đầu giường ngủ. Ngoài ra, để hóa giải Ngũ Hoàng hiệu quả, đặc biệt là khi nhà ở, văn phòng bị phạm nặng các bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy.

>>>> Xem thêm: 

Cách hóa giải lỗi đặt bếp góc tường giúp gia tăng vượng khí

Kiêng kỵ khi bố trí phong thủy nhà bếp và nhà vệ sinh

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ