Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / MÁCH BẠN VỊ TRÍ ĐẶT THIỀM THỪ TRONG NHÀ THU HÚT TÀI LỘC

MÁCH BẠN VỊ TRÍ ĐẶT THIỀM THỪ TRONG NHÀ THU HÚT TÀI LỘC

(0)
Vị trí đặt Thiềm Thừ ảnh hưởng đến hút tài lộc như thế nào. Các bạn đọc bài sẽ rõ vị trí đặt thiềm thừ trong nhà.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Ý nghĩa vị trí đặt Thiềm Thừ trong nhà

Trong phong thủy, người ta coi Thiềm Thừ hay cóc ba chân là vật phẩm phong thủy cầu tài rất được ưa chuộng. Thiềm Thừ tượng trưng hoặc đại diện cho sự giàu có và tiền bạc. Vì thế, nếu có Thiềm Thừ trong nhà thì gia chủ thuận lợi, con đường làm ăn được mở rộng mang nhiều tài lộc. Những gia chủ có kinh doanh thường rất sùng bái biểu tượng Thiềm Thừ và trưng bày nơi là việc hay trong nhà nhằm mang lại may mắn cho gia chủ và người nhà.

Thiềm Thừ xuất xứ nguồn gốc từ Trung Quốc, trong truyền thuyết người ta tin rằng mỗi dịp trăng tròn, có Thiềm Thừ xuất hiện ở gần nhà tức là gia đình bạn sẽ gặp may mắn thịnh vượng. Con cóc được miêu tả là có 3 chân, ngậm đồng xu trong miệng đang hướng vào phía trong ngôi nhà phun tiền vàng vào cho gia chủ.

Cóc Thiềm Thừ mang ý nghĩa chiêu tài

Ý nghĩa của Thiềm Thừ tượng trưng hoặc đại diện cho sự giàu có và tiền bạc vì thế, nếu biết vị trí đặt Thiềm Thừ ở trong nhà thì công việc của bạn sẽ thuận lợi, may mắn, phát triển hưng vượng. Những gia chủ kinh doanh thường rất sùng bái biểu tượng Thiềm Thừ và trưng bày nơi là việc hay trong nhà nhằm mang lại may mắn cho gia chủ và người nhà.

Có thể giúp bạn hóa giải những điều xui xẻo đồng thời tăng khả năng may mắn trong thi cử và công việc là hiệu quả mà Thiềm Thừ mang lại trong công việc đặc biệt là trong kinh doanh. Vị trí đặt Thiềm Thừ ở đâu trong nhà cho đúng phong thủy để không phạm phải những điều cấm kị làm ảnh hưởng tới gia đình gia chủ. Sau đây là một số lưu ý về vị trí đặt Thiềm Thừ trong nhà.

>>> Xem thêm: Những Sai Lầm Trong Việc Sử Dụng Cóc Thiềm Thừ

2. Hướng dẫn vị trí đặt Thiềm Thừ trong nhà hút tài lộc cho gia chủ

Gia chủ xác định đúng vị trí đặt Thiềm Thừ trong nhà thì may mắn, chiêu tài, thuận lợi, làm ăn hanh thông khi Thiềm Thừ được trưng bày trong nhà gia chủ. Lưu ý khi trình bày Thiềm Thừ, phương pháp chiêu tài tốt nhất chính là bày trước tượng Quan Âm Bồ Tát hoặc tượng Phật. Kết hợp Trầm hương khi dâng Phật có thể tăng phúc khí, chiêu tài vận, thúc đẩy tác dụng phong thủy của Thiềm Thừ.

Nhà không thờ Phật thì nên đặt Thiềm Thừ ở đâu?

Đây là vị trí đặt Thiềm Thừ đối với những gia chủ không thờ tượng Phật, Bồ Tát thì bày Thiềm Thừ theo hướng dẫn sau đây:

Thứ nhất, Thiềm Thừ được đặt vị trí ở tài vị. Biểu tượng của Thiềm Thừ có quan hệ chặt chẽ tới tiền tài, không thể tách rời nên đặt ở tài vị là tốt nhất, mang đến hiệu quả chiêu tài, thúc tài lớn nhất. Căn cứ vào ngũ hành bản mệnh, bát tự của gia chủ để xác định tài vị theo phương hướng cửa chính rồi bày Thiềm Thừ ở đó. Điều này giúp gia chủ hanh thông tài lộc, thu hút tiền tài.

Thiềm Thừ được đặt vị trí ở tài vị

Thứ hai, Thiềm Thừ được đặt theo loại Thiềm Thừ. Thiềm Thừ được phân làm hai loại đó là Thiềm Thừ và Kim Thiềm Thừ. Mỗi loại bày theo một phương khác nhau mới đem lại kết quả tốt. Do đó gia chủ cần lưu ý điều này để tránh nhầm lẫn, tránh phạm những lỗi không đáng có. Kim Thiềm Thừ là cóc ba chân ngậm đồng tiền trong miệng lưu ý với loại này thì gia chủ nên quay vào trong nhà, mang tiền về nhà nếu quay hướng ra ngoài thì Thiềm Thừ sẽ nhả tiền lộc ra phía bên ngoài. Đối với loại Thiềm Thừ không ngậm tiền thì gia chủ nên đặt hướng ra ngoài, ngụ ý mang tiền lộc vào nhà.

Thứ ba, Đặc điểm Thiềm Thừ tránh Hỏa, cần Thủy. Thiềm Thừ tuy rằng đại diện cho tài vận, nhưng cũng là một loài sinh vật sống dưới nước, cần có Thủy nuôi dưỡng, nên đặt ở vị trí có Thủy Vượng để thúc tài hiệu quả. Nhưng tránh đặt Thiềm Thừ đối diện bể cá hay hồ nước, vì tài hóa Thủy mà chảy đi mất. Cũng vì cần nước nên Thiềm Thừ kị Hỏa, Thủy Hỏa tương khắc sẽ phá tài vận.
Lưu ý khi đặt Cóc Thiềm Thừ

Thứ tư, Đặt Thiềm Thừ nên sạch sẽ thoáng mát, sáng sủa, có thực vật xanh. Lưu ý khi bày Thiềm Thừ là muốn phát huy tối đa công dụng phong thủy thì phải đảm bảo nơi đó sạch sẽ thoáng mát, có cây xanh. Thủy Mộc tương sinh, trợ lực rất lớn, cậy càng xanh thì tài vận của gia đình càng thịnh vượng..

Cung phụng Thiềm Thừ chỉ cần chén nước sạch, ít hoa quả là đủ. Mỗi ngày Rằm phải đổi nước, thay quả một lần. Gia chủ cần nhớ cả điều này nữa để không làm Thiềm Thừ dính bẩn hay không làm linh khí của Thiềm Thừ hao tổn.

Điều gia chủ cần lưu ý để Thiềm Thừ hút tài lộc vào nhà

Điều gia chủ cần lưu ý nữa là phải khai nhãn trước khi đặt cóc 3 chân. Đồng thời sử dụng các vật dụng sạch sẽ để tiến hành quá trình khai nhãn (khai quang điểm nhãn). Cóc 3 chân đã thông linh chính, chỉ nhận người đầu tiên nhìn thấy là chủ nhân. Do vậy muốn tặng người khác làm quà chúc mừng hay quà cầu may thì nhớ là cóc đã khai nhãn rồi cho dù tặng cho người khác vẫn vô nghĩa. Vậy nên việc khai nhãn là việc làm quan trọng nhất ngay sau khi đã hoàn thành xong đặt Thiềm Thừ.

>>> Tìm hiểu thêm:

Sự tích và Ý nghĩa của Cóc Thiềm Thừ

Những Sai Lầm Trong Việc Sử Dụng Cóc Thiềm Thừ Mà Không Phải Ai Cũng Biết

 
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ