Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Kích Tài Lộc / Tỳ hưu - linh vật phong thủy mang lại may mắn, chiêu tài lộc mạnh

Tỳ hưu - linh vật phong thủy mang lại may mắn, chiêu tài lộc mạnh

(0)
Tỳ Hưu trong phong thủy là một con vật linh thiêng. Việc đeo nhẫn Tỳ Hưu trên tay, làm vòng cổ hay trưng bày Tỳ Hưu trên bàn thần tài, hay đặt trên bàn làm việc giúp gia chủ bình an, may mắn, công danh thăng tiến, sức khỏe tràn đầy và tài lộc tăng nhanh.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến
Linh vật Tỳ Hưu phong thủy
Linh vật Tỳ Hưu phong thủy

 >>> Xem thêm bài viết: Ý nghĩa Tỳ Hưu chiêu tài mang lại phú quý tài lộc

1. Tỳ Hưu theo mệnh giúp chiêu tài lộc

Ngũ hành có 5 yếu tố là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh sẽ hợp với những màu sắc khác nhau. Đó cũng là lí do vì sao khi chọn Tỳ Hưu phong thủy, người ta đặc biệt quan tâm đến màu sắc, vì chọn màu sắc hợp với mệnh sẽ mang đến may mắn, tăng khả năng chiêu tài lộc cho chủ nhân.

 

   1.1. Tỳ Hưu hợp với người mệnh Kim

Màu trắng: là màu thuần khiết, trong sáng, là màu của sự hoàn thiện, tạo nên sự dung hòa các màu trong cuộc sống.

Màu vàng: màu của mệnh thổ, mệnh thổ đứng dằng sau hỗ trợ tốt cho mệnh kim, bởi thổ sinh kim.

Người mệnh Kim khắc với màu đỏ và màu hồng, 2 màu này là hai màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

   1.2. Tỳ Hưu hợp với người mệnh Mộc

Mộc được Thuỷ dưỡng, vậy nên màu tốt nhất cho người mệnh Mộc dùng là màu của nước bao gồm các màu: đen, xanh nước biển, xanh lam, xanh da trời.

Màu tương hợp với chủ nhân mệnh Mộc: lưỡng Mộc ắt thành Lâm. Bởi vậy, hòa hợp người có mệnh Mộc phải là màu gồm: màu gỗ hóa thạch, màu xanh lá cây.

Để chủ nhân chế khắc được Tỳ Hưu thì phải dùng màu sắc của Thổ gồm các màu: vàng sậm, gỗ hóa thạch, nâu đất. Khi đó, người mệnh Mộc sử dụng đá màu Thổ sẽ được an toàn và không cần lo lắng.

   1.3. Tỳ Hưu hợp với người mệnh Thủy

Màu trắngTỳ Hưu trắng là màu sắc tương sinh hợp nhất đối với người mệnh Thủy, bởi theo luật ngũ hành thì Kim sinh Thủy, bởi vậy lời khuyên thật sự cho những người mệnh Thủy là ưu tiên lựa chọn các sản phẩm Tỳ Hưu màu trắng. 

Màu ĐenMột màu khá cực kỳ phù hợp với người mệnh Thủy. Ngoài ra bạn có thể chọn các màu tương hợp với mệnh thủy là màu xanh nước biển.

Tỳ Hưu phong thủy trên ban thờ
Tỳ Hưu phong thủy trên ban thờ

   1.4. Tỳ Hưu hợp với người mệnh Hỏa

Với người mệnh Hỏa tốt nhất nên dùng loại đá quý tự nhiên có màu sắc thuộc hành Mộc hay là màu xanh lá cây. Chọn màu này vì bản thân gỗ khi bị cháy sẽ tạo thành ngọn lửa, nghĩa là hoả được mộc sinh ra. Chính vì thế, Tỳ Hưu làm bằng loại đá có màu xanh lá cây là loại lý tưởng số 1 mà những người mang mệnh Hỏa nên sử dụng.

Cũng như 4 mệnh còn lại, người mệnh Hỏa cũng sẽ gặp điều tốt lành nếu dùng loại đá quý có màu phù hợp với mệnh, là các màu đặc trưng của hành Hỏa là: đỏ, hồng và tím. 

   1.5. Tỳ Hưu hợp với người mệnh Thổ

 Tỳ Hưu màu đỏ

Theo luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ vì vậy màu đặc trưng là đỏ, mang lại sự mạnh mẽ cho con người, nếu là phụ nữ thì Tỳ Hưu màu đỏ sẽ mang lại sự sang trọng quý phái. Ngoài ra về vấn đề sức khỏe còn ảnh hưởng tốt như giúp điều trị các bệnh ho lâu ngày, giảm chứng co giật, chống lại sợ hãi, bảo vệ con người khỏi vi khuẩn.

Tỳ Hưu màu hồng

Tỳ Hưu màu hồng cũng được sử dụng phổ biến bởi màu sắc nhẹ nhàng mang lại cảm giác tươi trẻ cho con người và luôn gặp may mắn.

Tỳ Hưu màu nâu

Bên cạnh màu đỏ, hồng hay tím, người mệnh Thổ có thể sử dụng các màu của bản mệnh mình như màu vàng nâu hoặc màu vàng nhạt, là những màu gắn liền với màu của đất.

 >>> Tham khảo thêm bài viết: Những điều cấm kỵ khi đeo Tỳ Hưu phong thủy

Tỳ Hưu phong thủy trong nhà
Tỳ Hưu phong thủy trong nhà

2. Sự thật về khả năng chiêu tài của Tỳ Hưu phong thủy

Tỳ Hưu một sừng cực kỳ hung dữ, chuyên cắn hút linh khí của các loài yêu quái và ma quỷ nên được gọi là Tịch Tà. Tỳ Hưu hai sừng chuyên hút và trấn giữ vàng bạc châu báu và những thứ quý hiếm trên trời dưới đất có tác dụng chiêu tài hút vượng khí được gọi là Thiên Lộc.

Tỳ Hưu phong thủy được coi là con vật chiêu tài tiến bảo hàng đầu, có sức mạnh vượt qua cả Cóc Thiềm Thừ cũng là một loài vật có khả năng chiêu tài được giới kinh doanh rất yêu thích.

Tỳ Hưu cũng phân biệt đực - cái. Con đực là Tỳ tượng trưng cho tài vận (tiền tài), con cái là Hưu tượng trưng cho tài khố (kho tiền), có tiền thì phải có kho mới giữ được. Vì thế mua Tỳ Hưu người ta mua một cặp mới thực sự là chiêu tài tiến bảo. Những người làm ăn buôn bán đặt tượng Tỳ Hưu chiêu tài, Tỳ Hưu Bạch Ngọc trong nhà hoặc trong cửa hàng rất tốt. 

Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có tác dụng hoá giải Ngũ Hoàng Đại Sát (mang tới vận xui, tai họa). Tỳ Hưu là một loài vật vô cùng hung dữ nhưng khá trung thành với chủ, do đó khi mới mua về phải làm lễ khai quang điểm nhãn để nó có thể nhận biết đâu là chủ của mình và phục vụ, bảo vệ người đó.

Tỳ Hưu Phong thủy không được đặt quay mặt vào mà nhà vì hướng miệng của nó ở đâu thì nó sẽ ăn tiền tài ở đó. Vì vậy nên đặt tượng ở những cung tài lộc trong nhà và hướng mặt ra ngoài cửa lớn hoặc cửa sổ ngụ ý là việc ăn bên ngoài và giữ lại trong nhà.

Qua đây, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý độc giả đã có được những thông tin hữu ích về Tỳ Hưu Phong Thủy. Nếu cần được tư vấn thêm, quý vị vui lòng liên hệ đến:

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ