Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / Đá Mã Não Và Ý Nghĩa Của Nó Trong Phong Thủy

Đá Mã Não Và Ý Nghĩa Của Nó Trong Phong Thủy

(0)
Từ xa xưa, đá mã não đã được xem là một loại đá có linh lực thần kỳ, giúp kỵ tà, hóa sát, bảo vệ con người khỏi những điều không may mắn trong cuộc sống.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Từ xa xưa, đá mã não đã được xem là một loại đá có linh lực thần kỳ, giúp kỵ tà, hóa sát, bảo vệ con người khỏi những điều không may mắn trong cuộc sống. Vậy đá mã não thực sự là gì và tác dụng của nó trong phong thủy như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Cầu đá Thạch Anh và ứng dụng từng màu sắc trong phong thủy

Đá mã não là gì?

Đá mã não là một loại đá được con người tìm thấy từ rất sớm (Ảnh minh họa)

Đá mã não là loại đá phổ biến nhất của Chalcedony - một họ lớn của đá thạch anh biến chủng, được con người tìm ra và sử dụng từ thời kỳ đồ đá (10000 - 3000 năm TCN). Xuyên suốt các nền văn hóa cổ đại, đá mã não được sử dụng để chống lại các năng lượng tiêu cực từ các loại bùa chú, bởi người xưa tin rằng, loại đá thần kỳ này có khả năng bảo vệ con người khỏi những thảm họa, thiên tai và giúp cân bằng lại môi trường sống của họ.

Ở thế giới tự nhiên, mã não được hình thành nên từ xác các loài động, thực vật như xương hóa thạch, gỗ hóa thạch… nhưng nhiều nhất vẫn là từ nguồn nham thạch núi lửa nguội.

Trong văn hóa tâm linh, có lẽ mã não được biết đến là viên đá nhiều quyền năng nhất giúp hộ thể bảo vệ chống lại tà khí, âm khí và ma quỷ. Người ta tin rằng, đeo trang sức sử dụng đá mã não sẽ là một lá bùa bình an, tránh xui rủi, giúp bạn an tâm hơn khi làm ăn xa hoặc những chuyến đi dài ngày.

Đá mã não được sử dụng như thế nào trong y học?

Đá mã não thường được sử dụng trong y học, giúp chữa lành sự tổn thương ở các vùng như hệ thống tiêu hóa, các cơ quan rỗng như tử cung, ruột hay dạ dày. Người xưa cũng sử dụng đá mã não để giúp chữa lành các vấn đề về da, đặc biệt là dị ứng và ngứa do côn trùng cắn.

Đá mã não có tác dụng thần kỳ trong y học (Ảnh minh họa)

Mã não là một hòn đá cực kỳ hữu ích cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai giúp xoa dịu đi những cơn đau. Đặc biệt sau kinh năng lượng của đá còn giúp tăng tiết sữa.

Khi cơ thể có triệu chứng nóng sốt bất thường hãy dùng đá mã não lăn nhiều lần trên da tác dụng làm giảm nhiệt độ cơ thể.

Ngoài ra, đá mã não cũng phát ra sóng năng lượng giúp làm giảm các triệu chứng sốt, động kinh hay mộng du.

Sử dụng trang sức đá mã não đặt gần trái tim bạn có thể cải thiện chức năng của tim và phổi. Hữu ích cho các mạch máu, và nó cũng có thể tăng cường cơ tim của bạn.

 

Đá mã não được sử dụng như thế nào trong phong thủy?

Tại Châu Âu, đá mã não được biết đến như là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ và là sự hưng thịnh. Đồ trang sức được gia công từ đá Mã Não giúp cho bạn trở nên biết cách ăn nói tự tin hơn trong giao tiếp, giúp bảo vệ bạn chống lại kẻ thù thâm độc.

Trong phong thủy, năng lượng từ những vật phẩm làm từ đá mã não giúp bạn có thêm động lực để sáng tạo hơn (Ảnh minh họa)

Năng lượng của mã não giúp cân bằng và hài hòa cơ thể, loại bỏ sự tiêu cực, giữ cho bạn cảm hứng, động cơ, sáng tạo và hiệu quả.

Đá mã não có tác dụng giảm căng thẳng và lo lắng, giúp bạn bình tĩnh, mang lại sức mạnh tinh thần giúp bạn vượt qua khó khăn và tiến lên phía trước.

Ngoài ra trong tình yêu Agate (Mã não) còn tượng trưng cho sức chịu đựng cảm xúc. Hòn đá này sẽ khuyến khích bạn cùng nhau vượt qua cơn bão và tin tưởng vào lời hứa mà hai bạn đã tạo cho nhau. Bên cạnh đó, năng lượng trong đá còn có thể giải phóng những oán giận, ghen tuông, bất an và cay đắng. Tất cả là nhờ có năng lực mạnh mẽ đến từ yêu thương của mã não.

 >>> Đọc thêm: Cầu Đá Thạch Anh Và Những Ý Nghĩa Tuyệt Vời Của Nó

Thiên Nguyệt Tứ Phúc - Phúc khí cát lành

Thiên Nguyệt Tứ Phúc hay còn gọi là 4 điều phúc khí, tốt lành ngự ban của trời đất, Nhật Nguyệt. Mỗi chi tiết trên vật phẩm được thiết kế chế tác tinh xảo và đều theo tiêu chí “Trợ vượng Phúc chủ”. Trong sách “Thượng Thư- Hồng Phạm” có quan niệm về 4 điều phúc khí, sau này có Kinh Thi chia thành 5 điều phúc, chính là: Phúc thứ nhất là “trường thọ”, phúc thứ hai là “phú quý”, phúc thứ ba là “khang ninh”, phúc thứ tư là “hảo đức”, phúc thứ năm là “thiện chung”. Trường thọ là không đoản mệnh chết yểu, khoẻ mạnh sống lâu.

Sử dụng một viên đá mã não trắng kết hợp cùng viền bạc ở xung quanh, tượng trưng cho thiên khí hài hòa, kết hợp với chi tiết 24 chấm châu bảo đặt 3 lớp tượng trưng cho thiên địa nhân để hòa khí sinh tài có tác dụng hộ thân mệnh, chiêu phúc lộc, cát tường của 24 tiết khí.

Với những mong cầu về điều tốt lành với mọi người, để đáp ứng Thầy Phong thủy Tam Nguyên đã dành rất nhiều tâm huyết để chế tác nên vật phẩm Thiên Nguyệt Tứ Phúc. Đây được coi là bùa may mắn hộ thân có khả năng hóa sát, kỵ tà mang lại điềm lành cho người sử dụng; đặc biệt với những tuổi trong năm phạm phải Thái Tuế.

Thiên Nguyệt Tứ Phúc dưới sự chế tác của Phong thủy Tam Nguyên có hai kiểu dáng: hình vuông cho nam( đại diện cho trời) và hình trụ dành cho nữ( tượng trưng cho đất), không chỉ vậy còn phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Để thỉnh vật phẩm, quý độc giả có thể để lại thông tin về Họ tên + SĐT tại ĐÂY hoặc gọi NGAY về số hotline 19002292 để được đội ngũ Trợ lý hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn nhé!

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ