Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Chiêu Tài / Top 8 vật phẩm dân văn phòng nên sở hữu để tăng tài vận, giảm thị phi

Top 8 vật phẩm dân văn phòng nên sở hữu để tăng tài vận, giảm thị phi

(0)
Vật phẩm phong thủy không chỉ là vật trưng bày mang tính thẩm mỹ cao mà còn là món bảo vật bảo hộ sức khỏe của chủ nhân, giúp chủ nhân thêm tài lộc, thêm may mắn trong cuộc sống. Hiện nay, dân văn phòng rất ưa chuộng sử dụng vật phẩm phong thủy với mong muốn tăng tài vận, quan tước, bổng lộc, hóa giải thị phi chốn công sở... Vậy, dân văn phòng nên sử dụng những vật phẩm phong thủy nào? Dưới đây, Phong Thủy Tam Nguyên xin gợi ý top 8 vật phẩm phong thủy dân văn phòng nên sử dụng.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

 Tháp Văn Xương Việt

Tháp Văn Xương Việt là sản phẩm thuần Việt, với đỉnh tháp mang hình tượng đài sen và quả đào cùng phần chân đế mang đậm phong cách thời Lý - Trần.

Xét về tổng thể thiết kế, Tháp Văn Xương Việt được lấy tiêu bản dựa theo mẫu vật khảo cổ trong Hoàng thành Thăng Long, mô phỏng tòa tháp được đặt trên nóc tòa nhà Thái học nơi dạy học cho các hoàng tử. Riêng phần chân đế có những hoa văn, họa tiết đặc trưng, mang đậm phong cách nghệ thuật thời Lý - Trần.

Tháp Văn Xương Việt
Tháp Văn Xương Việt 

Với sự kết hợp 2 yếu tố đài sen (biểu tượng cao quý của Việt Nam) và quả đào (biểu tượng của sự trường tồn) trên đỉnh tháp, cùng với các họa tiết phần chân đế là họa tiết trang trí trong cung điện, Tháp Văn Xương Việt là biểu tượng của sự hiếu học, minh mẫn, trí tuệ và thành đạt.

Không chỉ giúp học sinh, sinh viên học hành đạt kết quả tốt, Tháp Văn Xương Việt còn sử dụng cho những người muốn thăng tiến trong công việc và có sự nghiệp vững chắc. Tháp Văn Xương Việt được coi là một vật phẩm phong thủy dân văn phòng nên sở hữu để gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, dễ được cấp trên đề bạt.

Cầu Đá Thạch Anh

Đá Thạch Anh là loại “Tinh Thể Nhiều Màu Sắc Nhất Trên Thế Giới”. Nó được phát hiện và biết đến vào năm 1530 và ban đầu gọi là fluorspar. Đây là loại đá kì bí có công dụng loại bỏ những stress, giải thoát khỏi trầm uất và giận dữ. Các nhà thạch học trị liệu hiện đại dùng loại đá này để cân bằng lại tim mạch, thần kinh.

Cầu Đá Thạch Anh Xanh
Cầu Đá Thạch Anh Xanh

Cầu Đá Thạch Anh không chỉ là một món đồ trang trí đẹp mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau. Đây được coi là vật phẩm phong thủy dân văn phòng nên sử dụng vì chúng có nguồn năng lượng rất mạnh, giúp gia tăng phong thủy cho không gian làm việc. Cầu Đá Thạch Anh mang lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Cầu Đá Thạch Anh còn có tác dụng giúp công việc kinh doanh trôi chảy, phát đạt, hanh thông. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng muốn có sự tươi mới và khả năng sáng tạo cao trong công việc.

Cầu Đá Thạch Anh có nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau như xanh, hồng, tím, trắng, vàng... Mỗi loại cầu đá mang thêm nhiều công dụng riêng biệt và phù hợp với từng cá nhân khác nhau. Để biết được mình hợp với loại Cầu Đá Thạch Anh nào, bạn có thể cân nhắc tới công dụng hoặc tìm màu sắc phù hợp qua Hỷ - Dụng thần nhé!

Long quy

Tương truyền theo thuyết Long Sinh Cửu Phẩm, Long Quy hay còn gọi là Bá Hạ, là người con thứ 4 của Long Vương. Là sự kết hợp 2 linh vật trong tứ linh: Long – Ly – Quy – Phượng. Linh vật này mang thân rùa, đầu rồng, thích gánh vật nặng trên vai. Long Quy là sự hiện diện của trường cửu trong Kinh Doanh – Tài Lộc và Sức Khỏe.

Long Quy

Long Quy là vật phẩm phong thủy dân văn phòng nên sở hữu để khẳng định uy quyền, hóa giải thị phi chốn công sở. Ngoài ra, đây còn là linh vật giúp cầu quý nhân, công danh sự nghiệp và sức khỏe.

Tam Cát Hoa Mai

Tam Cát Hoa Mai là vật phẩm cát lành, có tác dụng chiêu tài, hóa giải thị phi tại nơi làm việc.

Đồng Hoa Mai được chế tác trên hình ảnh của hoa mai 5 cánh ngày Tết, thể hiện cho sự hạnh phúc, vui vẻ, viên mãn. Mặt chữ được chạm khắc tinh tế với 5 chữ: Mệnh – Thọ - Phú – Quý – Trường ý muốn nói cho gia chủ Phúc mệnh được dài lâu, sự giàu có và sức khỏe. Mặt hình gồm các biểu tượng Đĩnh Tiền Vàng, Con Dơi, Con Hươu, Quả Đào, Chim Khách. Đĩnh Tiền Vàng tượng trưng cho mong cầu Vinh Hoa Phú Quý. Con Dơi tượng trưng cho phúc tinh, phúc lộc đầy nhà, gia đạo may mắn, bình an. Con Hươu là hình ảnh Lộc Thần ý cầu Tài Lộc đầy nhà, quý nhân tương trợ. Quả Đào tượng trưng cho Trường Thọ, cầu may về sức khỏe và gia đình luôn viên mãn. Chim Khách tượng trưng cho sự hoan hỷ, vui tươi, cả nhà đầm ấm luôn vui vẻ.

Tam Cát Hoa Mai
Tam Cát Hoa Mai

Tam Cát Hoa Mai là vật phẩm phong thủy dân văn phòng nên sở hữu để hóa giải được thị phi chốn công sở, đem lại bình an, tăng cường may mắn, giúp công việc được hanh thông.

Vụn Đá Thạch Anh

Một trong những cách để cải thiện không gian làm việc được nhiều người áp dụng nhất là đặt cây xanh. Cây xanh không chỉ giúp điều hòa không khí, góp năng lượng sống cho phòng làm việc mà còn mang ý nghĩa hóa giải vận xui, tiếp tài tiếp lộc cho chủ nhân. Tùy theo sở thích và tính cách, mỗi người sẽ chọn một cây phù hợp với bản thân để đặt trên bàn làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn rải lên trên mặt chậu cây trong phòng làm việc một chút vụn Đá Thạch Anh, chúng sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra, một chậu cây sử dụng vụn Đá Thạch Anh rải trên bề mặt còn giúp bạn tập trung tinh thần, từ đó đạt hiệu quả cao trong công việc.

Vụn Đá Thạch Anh
Vụn Đá Thạch Anh

Vụn Đá Thạch Anh có nhiều màu sắc khác nhau. Bạn nên chọn màu sắc theo Hỷ - Dụng thần của bản mệnh giúp tăng hiệu quả nhé!

Kim Bài Thái Tuế

Người xưa có câu “Thái Tuế đương đầu tọa, vô hỷ ắt hữu họa”. Mỗi năm Thái Tuế đáo đến 1 hướng. Có 12 phương tượng trưng cho 12 địa chi và được phân làm 8 hướng. Thái Tuế đáo đến phương nào thì phương đó nghi tĩnh không nghi động. Những người phạm tuổi Thái Tuế đều sẽ gặp những điều không may mắn trong năm đó. Lúc này, bạn nên đặt thẻ Kim Bài Thái Tuế trong ví, luôn mang theo bên mình để hóa giải.

Kim Bài Thái Tuế
Kim Bài Thái Tuế

Kim Bài Thái Tuế như một vật phẩm hộ thân cho người phạm tuổi Thái Tuế. Vì chốn công sở luôn là nơi nhiều thị phi, lắm tiểu nhân. Để công việc được hanh thông, dân văn phòng phạm tuổi Thái Tuế nên mang theo Kim Bài Thái Tuế bên mình.

Kim Tự Tháp Đá Thạch Anh

Như đã phân tích ở trên, Đá Thạch Anh là loại đá kì bí có công dụng loại bỏ những stress, giải thoát khỏi trầm uất và giận dữ. Bên cạnh đó, Đá Thạch Anh với 5 màu sắc khác nhau cũng có những công dụng riêng của chúng. Chẳng hạn, Đá Thạch Anh Đen giúp hạn chế những tia xạ tiêu cực hình thành bởi: thiết bị điện tử, laptop, điện thoại, từ trường âm, những sự vật đen tối trong vũ trụ,… có thể tạo ra tác động xấu tới cơ thể và tinh thần; Đá Thạch Anh Hồng giúp tạo được thiện cảm đối với khách hàng, mang lại may mắn và công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.... 

Kim Tự Tháp Thạch Anh
Kim Tự Tháp Thạch Anh Đen

Đặc biệt, nguồn năng lượng từ hình dạng kim tự tháp có khả năng chữa lành cho cơ thể, giảm sự đau nhức và mỏi mệt. Kim tự tháp kết hợp với năng lượng của Đá Thạch Anh thì tác dụng này sẽ càng to lớn hơn. Đây được coi là vật phẩm phong thủy dân văn phòng nên sở hữu. Đặt Kim Tự Tháp Thạch Anh tại nơi làm việc giúp chủ nhân có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần luôn ổn định.

Bình Nước Thạch Anh

Bình Nước Thạch Anh là vật phẩm phong thủy vô cùng hữu dụng cho dân văn phòng. Chúng có tác dụng tăng năng lượng rất tốt. Đây là chiếc bình nước thần kỳ đối với những người có thể trạng kém, tinh thần mệt mỏi. Bạn sẽ luôn tập trung năng lượng để làm việc, hạn chế được tình trạng mệt mỏi, toàn thân đau nhức do ngồi 8 tiếng tại văn phòng. Ngoài ra, Bình Nước Thạch Anh còn mang lại tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp bạn có một làn da mịn màng. Dân văn phòng, đặc biệt là các bà mẹ sau sinh trở lại với công việc càng nên sử dụng Bình Nước Thạch Anh để chữa bệnh đãng trí, giúp phục hồi trí nhớ nhanh chóng để làm việc hiệu quả.

Bình Nước Thạch Anh
Bình Nước Thạch Anh 

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng và thuận tiện để mang đi làm, bình nước thạch anh rất phù hợp với các quý cô làm việc trong môi trường công sở hay văn phòng. Vỏ ngoài của bình là Inox 304 có độ bền cao.

Bình Nước Thạch Anh với 5 loại đá thạch anh tương ứng với các màu trắng, tím, hồng, xanh, vàng và một bình ngũ sắc. Tại Phong Thủy Tam Nguyên, bạn sẽ được hỗ trợ xem Hỷ - Dụng Thần miễn phí để tìm được màu sắc phù hợp khi mua Bình Nước Thạch Anh.

Hy vọng bài viết trên đã đem lại những thông tin bổ ích cho quý độc giả. Nếu cần được trợ giúp các thông tin về phong thủy, bạn có thể liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

 

>>> Tham khảo thêm bài viết về Top vật phẩm phong thủy:

1. Top 6 vật phẩm phong thủy hút tài lộc nên mang theo người

2. Top những vật phẩm phong thủy may mắn cho sự nghiệp, tài lộc, tình duyên

3. Top 4 Vật Phẩm Phong Thủy Nên Treo Ở Xe Ô Tô

4. Top 8 vật phẩm dân văn phòng nên sở hữu để tăng tài vận, giảm thị phi

5. Top 5 vật phẩm Trấn Trạch mạnh nhất

6. Top 5 vật phẩm hàng đầu giúp việc học hành, thi cử được như ý

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ