Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Vật Phẩm Qua Câu Chuyện / THẠCH ANH VỤN GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU ?

THẠCH ANH VỤN GIÁ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU ?

(0)
Thạch anh vụn tự nhiên có tác dụng gì, công dụng ra sao? Hãy cùng Phong Thủy Tam Nguyên tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Đá thạch anh vụn là gì?

Đá Thạch Anh vụn
Đá Thạch Anh (thạch anh vụn) được sử dụng rộng rãi trong Phong Thủy bởi dù ở bất cứ hình dạng, kích thước, màu sắc nào, chúng cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực nhất định đối với người sử dụng. Trong đó, Đá Thạch Anh vụn được sử dụng một cách rộng rãi nhất không chỉ vì kích thước nhỏ bé, tiện dụng của chúng mà còn bởi những lợi ích đặc biệt mà chúng đem lại.

Đặc tính của thạch anh (đá thạch anh vụn) là đá thiên nhiên có dương khí rất mạnh, vì trải qua vài triệu năm hình thành, đá thạch anh thu hút năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đến sự may mắn trong cuộc sống và công việc, chống lại sự ảnh hưởng của năng lượng xấu.

>>> Xem thêm bài viết: Cầu đá Thạch Anh và ứng dụng từng màu sắc trong phong thủy

Sử dụng đá thạch anh vụn để làm gì?

Dùng để trấn trạch: Đá Thạch Anh sẽ được rải tại các vị trí đặc biệt trong nhà: nền nhà, bậc tam cấp, cổng ra vào, chỗ đặt bàn thờ, các góc nhà, bàn tiếp khách,…

Dùng để lót giường: Nếu bạn dùng Đá Thạch Anh vụn để lót giường, nguồn năng lượng tích cực trong Thạch Anh sẽ giúp bạn ngủ sâu và ngon hơn, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm chứng đau đầu, mất ngủ. Đối với trẻ nhỏ, Đá Thạch Anh vụn có tác dụng đem đến những giấc mơ đẹp đẽ.

Dùng để vào bảo bình thủy trong nhà vệ sinh, giúp hóa giải nhà vệ sinh đặt sai vị trí hoặc phạm lỗi phong thủy nhà vệ sinh. 

Việc sử dụng đá thạch anh vụn để làm móng nhà với mục đích hóa giải vận hạn và trấn trạch cho gia chủ. Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu về việc sử dụng năng lượng đá thạch anh vụn một cách đúng nhất. Tất cả việc sử dụng loại đá thạch anh vụn phải do các chuyên gia am hiểu về đá nghiên cứu và áp dụng cho từng tuổi và từng gia chủ khác nhau mới thực sự đem lại sự hiệu nghiệm hay nói cách khác là phát huy được sự nhiệm màu từ năng lượng của đá thạch anh vụn nói chung.

Đá Thạch Anh có nhiều công dụng

Đá thạch anh là loại đá thiên nhiên kỳ diệu mang lại may mắn, sức khỏe bởi vậy mà ngày nay, đá thạc anh được sử dụng làm những món đồ trang sức và được rất nhiều người ưa chuộng.

Như chúng ta đã biết, đá thạch anh là một viên đá phong thủy được xem như là báu vật của đất trời do thiên nhiên ban tặng. Nếu chúng ta biết cách bài trí đá thạch anh hợp phong thủy sẽ tạo ra dòng khí thiêng thu nạp năng lượng dương cực tốt giúp bảo vệ sức khỏe và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Đá thạch anh có rất nhiều màu sắc khác nhau và mỗi loại đều có một ý nghĩa phong thủy riêng của nó. 

Thạch Anh có nhiều màu sắc
Thạch Anh Mắt Hổ vụn
Đá Thạch Anh Đen

MUA ĐÁ THẠCH ANH VỤN Ở ĐÂU UY TÍN?

Phong Thủy Tam Nguyên chuyên cung cấp số lượng lớn Đá Thạch Anh vụn, đảm bảo màu sắc phong phú, kích thước đa dạng. Bạn sẽ nhận được những tư vấn chính xác nhất về kiến thức phong thủy, cũng như những giải đáp, thắc mắc. Phong Thủy Tam Nguyên luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để tìm ra những giải pháp tốt nhất để mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với bạn và gia đình. Chúng tôi cũng cam kết phục vụ với giá tốt nhất, chất lượng nhất. 

 

>>> Tham khảo thêm các bài viết về đá Thạch Anh sau:

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ