Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / Đàn ông sở hữu nét tướng này trên khuôn mặt, muốn nghèo cũng khó

Đàn ông sở hữu nét tướng này trên khuôn mặt, muốn nghèo cũng khó

(0)
Trong nhân tướng học, đàn ông giàu sang thể hiện qua những nét này trên khuôn mặt. Bạn có thể tham khảo nhé!
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Khuôn cằm tròn trịa

Trong nhân tướng, người cằm tròn trịa, đầy đặn thì sẽ có thể thu nạp được rất nhiều của cải, tiền tài, phúc khí. Đàn ông có nét tướng này cực kì biết cách kiếm tiền, cũng biết cách giữ tiền.

Đàn ông sở hữu nét tướng này càng về hậu vận thì càng tốt đẹp, tiền bạc đổ như nước về nhà. Cuộc sống sẽ cực kì êm đềm, sung túc vững vàng.

>>> Đọc thêm bài viết: Biểu Hiện Của Tướng Người Đàn Ông Yêu Vợ

Mũi to, tròn đầy

Mũi chính là nơi tượng trưng cho tài vận và quan vận của 1 người. Người có tướng mũi đẹp thì trời sinh tiền tài dồi dào, cuộc sống sung túc.

Tai dày, dái tai đầy đặn

Tướng đàn ông giàu sang còn thể hiện qua đôi tai. Tai dày thể hiện đây là người có tài ngoại giao, có sức cuốn hút riêng, nhân duyên rất tốt. Dù là làm kinh doanh hay làm nơi công sở thì người này đều may mắn được quý nhân phù trợ, Tài Thần để mắt, tài lộc ùn ùn kéo tới không ngừng.

Trán cao rộng

Đàn ông trán cao rộng là người có trí tuệ, có tư duy sáng tạo. Khả năng quan sát tốt, chịu khó học hỏi từ mọi người giúp họ thông thạo mọi ngón nghề. Có thể nói, người đàn ông như này đi đâu cũng dễ dàng gặt hái được thành công, tiền bạc dồi dào, là tướng người giàu sang phú quý trên đời.

Tướng mặt người có tài lộc dồi dào

Người sở hữu trán rộng, nhô cao thường rất thông minh, giàu sang, phú quý. Ngoài ra, những người này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Chính vì đặc điểm này, họ sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, sự nghiệp, từ đó con đường công danh rộng mở, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, họ còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ.

Nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, tài vận tương đối hưng vượng, cuộc sống sung túc.

Dù cuộc sống đôi lúc gặp biến động lớn nhưng họ vẫn là những người nắm trong tay số tài sản khổng lồ. Ngoài ra, những người có nét tướng này còn có sự tu dưỡng bản thân cao hơn những người khác.

Ngoài ra, trong nhân tướng học, đàn ông có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Cuộc sống của họ rất sung túc, không phải lo đến chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” và anh ta cũng có năng lực tự mình tạo lập sự nghiệp.

Tướng mặt của người lãnh đạo

Nam giới mặt vuông là người có tài lãnh đạo bẩm sinh, có thể làm cho mọi người tình nguyện theo mình.

Hơn nữa, với hàng lông mày có thế, họ là người có lòng tự trọng rất cao can đảm và hiếu thắng. Họ có thể chịu được khó khăn, vất vả và không bao giờ lùi bước trước bất kỳ thử thách nào.

Ngoài ra, người có nếp nhăn pháp lệnh hình quả chuông thường là những người chín chắn, dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm và khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên, đôi khi họ lại quá chuyên quyền, chỉ khăng khăng làm theo ý mình, bỏ ngoài tai những ý kiến từ người khác.

>>> Xem thêm các bài viết liên quan:

  1. Vị trí nốt ruồi trên mặt
  2. Khuôn mặt bạn nói lên điều gì?
  3. Khám phá sự thật đằng sau gương mặt của bạn
  4. Đàn ông sở hữu nét tướng này trên khuôn mặt, muốn nghèo cũng khó
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ