Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / Khám phá sự thật đằng sau gương mặt của bạn

Khám phá sự thật đằng sau gương mặt của bạn

(0)
Tất cả ngũ nhạc đều phải cân xứng thì con người mới phú quý song toàn. Còn kém khuyết đi, hay không tương xứng ắt con người khó mà làm nên danh phận, hoặc giàu sang vinh hiển. Sách có câu: " ngũ nhạc triều cống, phúc tự nhiên lai" nghĩa là ngũ nhạc mà tương xứng thì phúc trời cho được hưởng.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến
Khám phá sự thật đằng sau gương mặt của bạn
Khám phá sự thật đằng sau gương mặt của bạn

NGŨ NHẠC

Trán là nơi tụ tập trí tuệ, cần cao, đẹp thì trí óc mới thông minh. Gò má tượng trưng cho oai quyền phải cao đầy, nếu lép thì cũng chẳng có quyền, mà cũng chẳng có oai gì cả. Mũi biểu tượng cho sự giàu sang khỏa phải cao. Phải thẳng thì mới tốt. Cằm là chỉ sự vinh hoa, phú quý, an lạc phải vuông, phải rộng mới đẹp.

>>> Xem thêm các bài viết liên quan:

  1. Vị trí nốt ruồi trên mặt
  2. Khuôn mặt bạn nói lên điều gì?
  3. Khám phá sự thật đằng sau gương mặt của bạn
  4. Đàn ông sở hữu nét tướng này trên khuôn mặt, muốn nghèo cũng khó

Tất cả ngũ nhạc đều phải cân xứng thì con người mới phú quý song toàn. Còn kém khuyết đi, hay không tương xứng ắt con người khó mà làm nên danh phận, hoặc giàu sang vinh hiển. Sách có câu: "ngũ nhạc triều cống, phúc tự nhiên lai" nghĩa là ngũ nhạc mà tương xứng thì phúc trời cho được hưởng.

 

TỨ ĐỘC

Tứ độc tức là tượng trưng cho 4 con sông và biểu thị cho 4 cơ quan trên bộ mặt. Đó là sông lớn, sông nhỏ, sông hoài và sông tế. Tai là sông lớn (giang). Mắt là sông nhỏ (hà). Miệng là sông hoài. Mũi là sông tế.

Tai phải đẹp sâu và rộng, vành trong, vành ngoài phân minh thì gia nghiệp được bền vững, khỏi lo sụp đổ tổn hao.

Mắt phải sáng đẹp, tròng đen, tròng trắng phân minh thì ắt người thông minh, sang quý.

Miệng rộng và vuông là nhất. Mũi như cá lúi là sấu. Hai môi trên dưới đều nhau, hai môi không khép hết, miệng môi mỏng, môi dày, thì người khó hưởng phúc lộc trời. Đã không giàu sang mà còn kém thọ nữa.

Mũi cần cao lớn đầy thẳng, tròn và sáng, không lộ không hỉnh lên, không khuyết thì được phú quý, gia đình hạnh phúc ấm êm.

 

TAM ĐÌNH 

Bộ mặt chia làm tam đình: Thượng, Trung và Hạ Đình. Tam Đình cân phân, đồng đều, sáng sủa thì trọn đời sung túc giàu sang và hạnh phúc gia đình, về già còn được hưởng lộc, không vất vả.

Thượng đình: từ chân tóc đến chân mày, ứng với trời. Kẻ quý sang, có trán cao và rộng, thành vách rõ ràng sáng sủa. Kẻ hèn thì trán thấp hẹp hay méo mó, khuyết hãm, có thể bị khắc cha hay mẹ, còn bị tù đày nữa là khác. Thượng đình hắc hãm không bị tù đày cũng bị đau ốm, hoạn nạn.

Trung đình: từ chân mày đến mũi, ứng với người. Mũi mà ngay thẳng, cao đầy là người thông minh thọ và sang. Sống mũi xẹp, gãy cụt là kẻ bất nhân bất nghĩa, côi cút không ai đỡ đầu, giúp đỡ. Tuổi thọ cũng bị giảm thiểu, trung niên lận đận, phong ba hao tài tốn của, thiếu thốn tiền bạc.

Hạ đình: từ nhân trung xuống đến địa các là cằm ứng với đất. Phần hạ đình mà rộng, dày có da thịt nở nang, tề chỉnh thì ắt được giàu sang. Nếu phần hạ đình nhỏ hẹp lẹm nhọn, xiên lệnh đó là kẻ nghèo khó, tiền bạc, nhà cửa cũng không, về già vất vả truân chuyên, thiếu thốn cơ cực đủ điều.

Thượng, trung và hạ đình là thiên, địa, nhân nếu tốt đẹp, ngay thẳng, cân phân thì thật là hoàn mỹ. Cuộc đời sung túc, vinh hiển, hạnh phúc ấm êm. Nếu xiên lệch hay kém khuyết một phần khó mà làm nên.

Xem tam đình, ta cũng biết người tốt, xấu, sang hèn, nên tam đình là điểm quan trọng ở bộ mặt. Ngũ quan tức là tai, mày, mắt, mũi, miệng. Ngũ quan này mà tốt đẹp, tất được vinh quý khôn cùng. Tai tức là thính quan. Mày là bảo thọ quan (chủ sự sống lâu). Mắt là quan sát quan. Mũi là thẩm hiện quan (phán xét mùi vị).Miệng là xuất nạp quan (thu chi tiếng nói). Sách nhân luân đại thống có câu : "Người được một trong ngũ quan tốt đẹp thì vinh hiển 10 năm. Nếu được một phủ tốt đẹp (hai địa khố) hai thiên thương và hai gò má thì phong phú 10 năm". Và theo sách thần tướng toàn biên thì người ngũ quan tốt đẹp cả, cuộc đời sang trọng vô cùng, tốt không thể nói.

 

NGŨ TINH

Ngũ tinh gồm có trán là hỏa tinh, mũi thổ tinh, tai phải là mộc tinh, tai trái là kim tinh, miệng là thủy tinh. Cũng như ngũ quan, nếu ngũ tinh mà tốt đẹp thì cũng tốt không thể nói phú quý, vinh hoa tột bậc. Được tốt trong hai ngũ tinh cũng khá tốt đẹp rồi.

Trán là hỏa tinh: trán mà thấp, hẹp, bị chếch một bên thì ắt khắc cha mẹ, công danh khó thành đạt, như vậy thổ tinh đã bị hại. Trán nhọn, thô, xấu, có nhiều vết nhăn cũng xấu, khó làm nên việc lớn. Người sớm có tài nghệ, đắc lộc tai quan thì trán rộng, đầy đặn, chân tóc lại cao kiểu thổ tinh đó là tốt nhất. Người thông minh chí khí hơn người mới có chiếc trán này.

Mũi là thổ tinh: Chuẩn đầu (chót mũi) cần phải mập, má đầy, hai lỗ mũi không hếch lên. Niên thượng (lỗ mũi hếch thì hèn hạ, đa dâm) thọ thương ngay thẳng đầy đặn, được phước, lộc, thọ hoàn toàn. Nếu cong hay nhọn không thịt và lỗ lộ ra ắt nghèo khó hèn hạ, tính tình gian trá.

Tai phải là mộc tinh, tai trái là kim tinh: Luân (là thành tai, vành tai), quách tai (vành trong) mà phân minh đều đặn, trắng hồng, trong sáng dưới trên cân xứng vừa phải không mỏng mà cũng không nhô lên nhọn hay nhỏ và cao hơn chân mày, như vậy mới là tướng đại quý. Trái lại nếu nhọn và nhỏ đó là tướng hèn, vô học mất tiền của, cuộc đời thì long đong rày đây mai đó.

Miệng là thủy tinh: miệng đàn ông phải rộng và vuông (miệng đàn bà rộng thì không tốt), răng đều, môi đỏ nhân trung sâu là tướng sang phú quý. Nếu trái lại răng xấu môi vêu, khóe miệng trệ xuống đó là bần tiện, cả đời thiếu ăn thiếu mặc.

 

LỤC DIỆN

Mắt trái là thái dương, nếu sáng thì phước lộc có dư, trọn đời ăn sung mặc sướng, phúc đức được hưởng giàu sang. Mắt phải là thái âm, tròng đen đầy đủ, đẹp đẽ trong suốt, trai ắt có danh phận, quan quyền, gái được quý hiển, lấy chồng hiền, đáng ngôi mệnh phụ.

Sơn căn là Mộc Đức ngay thẳng thì ăn mặc đầy đủ

Ấn đường là tí khí tròn trịa thì ắt có công danh, quyền tước.

Mày là trái La Hầu, dài đẹp suông không rối ắt hưởng lộc niên trường.

Mày phải là Kế Đô : dài bằng con mắt, thì vợ con đầy đàn.

 

LỤC PHỦ

Lục phủ là hai thiên thương tức là nơi hai mái tóc trên chân mày, lưỡng quyền (hai gò má) và hai địa khố hai bên ở cằm phía miệng tượng trưng cho ba giai đoạn trong một đời người từ tuổi hoa niên đến lão niên giàu nghèo như thế nào?

Lục phủ là kho chứa tiền bạc, xem kỹ mấy nơi đó là biết được sự giàu nghèo của bạn ra sao. Trong ba giai đoạn đó thiên thương là lép khuyết ở hai bên thì lúc tuổi hoa niên gặp nhiều cay đắng về tiền bạc. Lưỡng quyền thấp hẹp thì trung niên lận đận lao đao về kế sinh nhai. Địa khố không đầy, không rộng thì lão niên khổ cực đến lúc tuổi già vẫn còn long đong. Lục phủ được hoàn toàn, nở đầy đặn không khuyết không hãm thì tài lộc vượng. Thiên hương nổi lên là giàu sang, y lộc phong túc. Địa các vuông đầy thì ruộng rất nhiều, lão niên xung sướng an nhàn.

Hai kho trên là thiên thương, hai kho giữa là Địa Khố. Nếu có kho trên là thiên thương mà không có kho dưới là Địa Khố thì trước giàu sau nghèo. Nếu có kho giữa là lưỡng quyền và hai kho trên, dưới không có thì cuộc đời chẳng ra gì, chỉ được khá ở khoảng trung niên, lúc còn trẻ và trở về già thì nghèo khó cô độc long đong.

Do đó, khi ta muốn biết người nào giàu nghèo ra sao ta chỉ xem lục phủ là biết ngay. Đó là yếu quyết xem tướng bất chợt của một người.

>>>>> Xem thêm: Nháy Mắt Phải Ở Nam Và Nữ Hên Hay Xui?

Qua bài viết này, Phong Thủy Tam Nguyên hy vọng quý độc giả đã có được những thông tin hữu ích. Nếu cần được tư vấn thêm, quý vị vui lòng liên hệ đến:

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ