Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / Nhận Biết Tính Cách Và Tình Yêu Của Người Phụ Nữ Qua Màu Son Môi

Nhận Biết Tính Cách Và Tình Yêu Của Người Phụ Nữ Qua Màu Son Môi

(0)
Thoa son môi là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến đối với tất cả phụ nữ. Tuy nhiên, màu son môi cũng có liên quan tới tướng số thì là chuyện không phải ai cũng biết
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

 Nếu như chuyên gia trang điểm thường dạy cho người phụ nữ biết cách thoa son, chọn màu son như thế nào để tăng thêm vẻ đẹp và sức hấp dẫn cho mình thì các chuyên gia về tướng số học lại dạy cho chúng ta biết cách quan sát màu son của người phụ nữ để nhận biết về tình cách và tình yêu của họ. 

Trước hết, chúng ta hãy cùng nói về kỹ thuật quan sát cách thoa son và màu son để phán đoán về tình yêu cũng như tính cách của người phụ nữ.

Phương pháp quan sát màu son môi như sau:

Son màu hồng cam

tượng trưng cho ước mơ và niềm hy vọng. Đây là màu son rất tự nhiên, tươi sáng, rất phù hợp với các bạn gái trẻ. Theo các nhà tướng số học, đây cũng là màu son phù hợp với các bạn gái nhiều mơ mộng. Tuy nhiên, cũng có người sẽ đặt câu hỏi rằng: Vậy những người phụ nữ khi đã ở một độ tuổi nhất định rồi mà vẫn thích dùng son môi màu hồng cam thì có phải là hiện tượng bất thường hay không? Son môi màu hồng cam chỉ phù hợp với các bạn gái trẻ, những người phụ nữ tuổi trung niên hoàn toàn không nên sử dụng màu son này. Vì vậy, với những người phụ nữ này, bạn hoàn toàn có cơ sở để khẳng định rằng tâm hồn của họ luôn trẻ trung, tươi mới, và thuần khiết, lúc nào cũng tràn ngập ước mơ và hy vọng.

Son màu hoa hồng

thường mang theo một chút kích thích và cũng là màu son phổ biến, yêu thích nhất của rất nhiều phụ nữ. Trong màu hồng của son dường như còn có cả chút màu xanh lam rất lãng mạn. Theo các chuyên gia tướng số học, khi thoa son màu hoa hồng nghĩa là người phụ nữ đang ngầm báo cho những người xung quanh biết mình sẽ cố gắng bằng mọi cách để có được tình yêu. Tục ngữ có câu “Tình sâu như nước biển”. Nước biển có màu xanh lam rất tương hợp với màu lam ẩn chứa bên trong màu hồng của son. Từ đó, ta biết được rằng màu son hồng cũng mang ý nghĩa “tình cảm sâu nặng, tha thiết”. Khi thấy một cô gái trẻ thoa màu son này, bạn hoàn toàn có thể khẳng định rằng cô gái đó đã thực sự trưởng thành về tâm hồn. Tình cảm của cô cũng đang dạt dào một bông hoa đang nở rộ, chờ đợi bầy ong đến hút mật, xây tổ ấm. Tuy nhiên, những chú ong thợ mong muốn hút được mật từ đóa hoa đó cũng cần hết sức cẩn thận. Hoa hồng nào cũng có gai, chỉ cần một chút sơ ý thì đôi tay của bạn sẽ bị gai cào đến rướm máu. Những cô gái thích dùng son màu hoa hồng cũng giống như những bông hoa đầy gai nhọn vậy. Vì vậy, bạn cần hết sức cẩn thận nếu muốn chinh phục và chiếm được tình yêu của nàng. 

Son màu đỏ đậm

Tượng trưng cho sự cuồng nhiệt, nóng bỏng trong tình yêu. Ngày nay, chuyện tình cảm không thể tách rời khỏi thực tế là sự hưởng thụ về cơ thể. Vì vậy, màu son đỏ đậm cũng được các quý bà, quý cô ngày càng yêu thích. Màu đỏ đậm cũng có thể hiểu là sắc tố đỏ đã chuyển sang tím hoặc đen. Màu đen ở đây tượng trưng cho sự khởi đầu của hoàng hôn, cũng có nghĩa là vẻ đẹp của người phụ nữ đang ở vào độ viên mãn, tròn đầy nhất và bắt đầu có sự đi xuống từ cao trào. Những người phụ nữ thích dùng son màu đỏ đậm thường xa rời thực tế, tính tình thất thường, hay thay đổi. Các nhà tướng số học cho rằng người phụ nữ thích dùng son đỏ đậm là những người khá dữ. Vậy, phải chăng tất cả mọi phụ nữ đều không nên sử dụng màu son này? Điều này không thể khẳng định chắc chắn được bởi vẫn còn rất nhiều trường hợp ngoại lệ. Theo nguyên tắc trang điểm, những người có da màu tối dùng son màu đỏ đậm thì sẽ nổi bật và phù hợp hơn. Tuy nhiên, theo quan điểm, lập trường của tướng số học thì nguyên tắc chọn màu son lại phải xuất phát từ tính cách của người phụ nữ. Những người có tâm hồn tươi trẻ, thích mơ mộng nên sử dụng son màu hồng cam trong khi những người phụ nữ thích vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn lại nên sử dụng son có màu đỏ đậm.

Son môi be nhạt

Bạn thường ưa thích màu son be nhạt cho những dịp đi chơi, đi làm hay đi học, hẹn hò? Điều này cho thấy bạn là cô gái mâu thuẫn, phức tạp và thường xuyên thay đổi. Tuy vậy, bạn cũng là cô nàng hết sức mạnh mẽ, luôn muốn thay đổi mọi thứ, không chịu dừng lại. Đặc biệt bạn là người yêu thích thời trang.

Son màu cam

Những thỏi son màu cam dù là cam tươi hay đỏ cam đều có đặc điểm là rất tươi sáng và đáng yêu. Những cô gái yêu thích lựa chọn màu son cam cũng thuộc tuýp người như thế. Đây là những cô nàng vô tư, luôn tươi tắn và nổi bật giữa đám đông. Một điểm cuốn hút của bạn đó là bạn luôn biết mình cần gì, luôn thẳng thắn, có cá tính và cởi mở.

Son môi đỏ ruby

Màu son đỏ Ruby được xem là lựa chọn hàng đầu cho những sự kiện hay tiệc tùng. Màu son đỏ Ruby mang nét cá tính, sang trọng và vô cùng quyến rũ khó rời mắt. Màu son này cũng thể hiện sự bí ẩn nhất định. Những cô gái lựa chọn màu son môi này thường là những người ưa thích sự lãng mạn, thích được nâng niu, chiều chuộng.

Son môi nude

Thỏi son màu nude hết sức tự nhiên và nhẹ nhàng tuy nhiên lại không dễ dàng để sử dụng. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn để kết hợp màu son này với phong cách ăn mặc của mình. Chính vì vậy, những cô gái lựa chọn màu son môi nude thường là những người cẩn trọng, kỹ tính, luôn yêu cầu cao và thích sự hoàn mỹ.

ng ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên

Hotline: 1900.2292

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Lô A12/D7, ngõ 66 Khúc Thừa Dụ, Khu đô thị mới, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
  • Quảng Ninh: Số 81 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
  • Đà Nẵng: Tầng 12, Tòa ACB, 218 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • TP Hồ Chí Minh: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Website: phongthuytamnguyen.com

Cài đặt app lịch dụng sự trên điện thoại để theo dõi hàng ngày.

 

 

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ