Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / Nhân tướng tuổi Tý qua các mốc thời gian năm 2021

Nhân tướng tuổi Tý qua các mốc thời gian năm 2021

(0)
Nhân tướng tuổi Tý được nhận biết qua những vị trí nào?
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

1. Nhân tướng tuổi Tý thế nào là tốt?

Việc đánh giá Nhân tướng tuổi Tý có tốt hay không dựa trên 3 yếu tố: 

  • Hình : Hình dáng các vị trí nhân tướng tuổi Tý phải căng láng, trơn mịn mới là tốt
  • Khí: Khí các vị trí nhân tướng tuổi Tý phải ửng hồng, tràn đầy sức sống
  • Sắc: Mùa Xuân xanh trong, mùa Hè ửng hồng, mùa Thu trắng sáng, Đông nhuận trắng
    Nhân tướng tuổi Tý năm 2021
    Nhân tướng tuổi Tý năm 2021

2. Nhân tướng theo từng độ tuổi của Tuổi Tý

Tuổi 2 ( Nam đỉnh tai phải – Nữ đỉnh tai trái ) :

Hãy nhìn vào 2 bên đỉnh tai của trẻ, nam thì nhìn đỉnh tai phải, nữ nhìn đỉnh tai trái. Nếu như phần đỉnh tai quá nhọn, tai gãy, có nhiều khuyết điểm thì năm nay sức khỏe không tốt, nảy sinh nhiều bệnh tật, cha mẹ lo lắng bất an, lao tâm khổ lực. Còn nếu như đỉnh tai tròn trịa, có đường viền, đường nét rõ ràng, không có sẹo nứt thì năm nay đại cát đại lợi, cha mẹ làm ăn thuận lợi, suôn sẻ; sức khỏe an khang, dồi dào vv…..

Tuổi 14 ( Nam lỗ tai phải – Nữ lỗ tai trái ) :

Vận khí nam nay sẽ nằm ở phần hạt tai, nếu như phần hạt tai bị lệch, sứt mẻ, có nốt ruồi hoặc quá mỏng thưa thì năm nay sức khỏe bất an, nhiều trở ngại, tai quá nhọn thì quanh năm cô đơn 1 mình. Ngược lại, đối với những bạn có phần viền tai nổi rõ, hạt tai dày và không có khuyết điểm thì năm nay, học hành tiến bộ, sức khỏe của phụ mẫu thịnh vượng, an khang.

Tuổi 26 ( Nam thái dương phải – Nữ thái dương trái ) :

Nếu như phần thái dương huyệt của bạn nhô cao lên thì năm nay vận khí đại phúc đại lợi ; đường tình duyên cũng rất suôn sẻ, may mắn. Ngược lại nếu thái dương bị lõm, thâm, có mụn, hoặc bị lệch tâm thì dự đoán sẽ có 1 năm khó khăn vất vả, lao tâm khổ lực, thể chất sức khỏe suy yếu bất ổn.

Xem thêm: Nhân tướng người tuổi Mão theo từng độ tuổi

Tuổi 38 ( Nam mắt trái – Nữ mắt phải ) :

Đối với những bạn có tròng mắt sáng sủa, lòng trắng và lòng đen của mắt rõ ràng, mắt có khí chất, thần khí thì năm nay công việc làm ăn phát tài phát lộc, cầu công danh được công danh, cầu tiền tài có tiền tài. Trong trường họp mắt của bạn quá thờ thẫn, vô hồn, say xỉn hoặc lộ quá nhiều lòng trắng thì năm nay dễ phạm phải quan phi thị phi, khẩu nghiệp, phá tài phá lộc vv……

Nhân tướng tuổi Tý ở từng độ tuổi
Nhân tướng tuổi Tý ở từng độ tuổi

Tuổi 50 ( Nam mũi bên trái – Nữ mũi bên phải ) :

Tại phần cánh mũi, nếu như mũi quá rộng, quá lộ liễu, không sạch sẽ thì vận khí năm nay không may mắn, dễ phá tài phá lộc. Ngược lại, nếu như mũi đầy đặn vừa phải, không quá lộ, vệ sinh sạch sẽ thì năm nay tài lộc hanh thông, thuận lợi. Còn nếu như mũi để lộ ra lông mũi quá dài thì phải ngay lập tức cắt tỉa gọn gang, sạch sẽ không thì sẽ dẫn đến việc bị mất tài mất lộc, tài sản thâu thoát, thâm hụt vv.....

Tuổi 62 ( Nam phần môi dưới phải – Nữ phần môi dưới trái ) :

Ở dưới môi, nếu như phần hạ đình rộng rãi, không có nếp nhăn hay khuyết điểm thì vận khí năm nay đại cát đại lợi, có tài có lộc. Ngược lại, nếu như hạ đình bị nghiêng lệch hay chảy xệ xuống thì phải chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn để tránh ốm đau, suy sụp. Nếu như bạn đang làm sếp thì cần phải để ý quan tâm cấp dưới của mình nhiều hơn tránh trường hợp mất hụt nhân sự, thân cận vv……..

Tuổi 74 ( Nam cằm dưới trái – Nữ cằm dưới phải ) :

Với những bạn có phần cằm bị nghiêng lệch, và có vết xước sẹo thì cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Còn nếu như cằm tròn trịa, đầy đặn, ít khuyết điểm thì năm nay con cháu học thành tài, đỗ đạt, thăng tiến; bản thân bạn cũng sẽ được hưởng phúc hưởng lợi.

3. Tính cách đặc trưng của người tuổi Tý

Người mang tuổi Tý rất duyên dáng và hấp dẫn người khác phái. Tuy nhiên, họ rất sợ ánh sáng và tiếng động. Người mang tuổi này rất tích cực và năng động nhưng họ cũng thường gặp lắm chuyện vặt vãnh. Người mang tuổi Tí cũng có mặt mạnh vì nếu chuột xuất hiện có nghĩa là phải có lúa trong bồ.

Người tuổi Tý tích cực năng động
Người tuổi Tý tích cực năng động

 

 Để hiểu rõ nhân tướng 12 con giáp theo độ tuổi xem thêm: https://phongthuytamnguyen.com/danh-muc/tin-tuc/25-nhan-tuong

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ