Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / Bí quyết hiểu thêm về tính cách và cuộc sống của người sinh năm Bính Tý

Bí quyết hiểu thêm về tính cách và cuộc sống của người sinh năm Bính Tý

(0)
Bính tý - 1996 - Hay còn gọi là Điền Thổ Chi Thử - chuột ngoài đồng ruộng . Ngũ hành nạp âm thuộc thuỷ Theo đó đây là con chuột của sự lười biếng , mau chán , mau nóng mau lạnh nhưng lại có nhiều thành tựu trong cuộc sống . No say dư giả như chuột béo ngoài đồng.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Tổng quan tính cách tuổi Bính Tý

Bính Tý (1996) hay còn gọi là Điền Thổ Chi Thử - chuột ngoài đồng ruộng. Ngũ hành nạp âm thuộc thuỷ

Theo đó đây là con chuột của sự lười biếng, mau chán, mau nóng mau lạnh nhưng lại có nhiều thành tựu trong cuộc sống. No say dư giả như chuột béo ngoài đồng.

Bản mệnh này dễ gặp thị phi, đa ngôn khẩu thiệt, nếu không biết thủ phận vuông tròn thì rắc rối triền miên. Vấn đề là Bính Tý là người nóng tính, nóng vội, nhanh nhẩu đoảng, muốn họ phải an an tĩnh tĩnh thì thật khó lắm thay.

Bính Tý là tuổi của sự tự tin, sáng tạo, rất có chủ kiến và ít khi bị mê hoặc. Trong công việc rất thích đi theo con đường riêng của bản thân, khai phá những hướng đi đầy cá tính. 

Tuy nhiên nhược điểm là dễ chán chường, sẵn sàng bỏ mặc dù công việc phát triển tốt. Việc quá nặng về chủ kiến cá nhân cũng khiến Bính Tý là những người cùn, cố chấp và bảo thủ, ít lắng nghe lời khuyên từ người khác.

Họ hay gật gù giả vờ lắng nghe thì đúng hơn, sau đó họ lại diễn giải lại theo ý của bản thân mình và lại quyết theo ý mình. Vậy nên Bính Tý là cái tuổi tiềm ẩn nhiều sự khó khăn những năm tháng đầu đời, khi cái tính cá nhân chưa được mài mòn đi khiến họ đưa ra những lựa chọn nhầm lẫn.

Chuột ngoài đồng ruộng tượng trưng cho việc thức ăn dư thừa, nhìn đâu cũng có. Cuộc sống của 1 người Bính Tý cũng vậy. Xung quanh họ luôn có rất nhiều cơ hội, họ thông minh, có tài năng, dễ thích nghi và không ngại khó nếu đó là công việc họ ưa thích.

Sự nghiệp người tuổi Bính Tý

Người tuổi này những năm tháng đầu đời có xu hướng chuyển đổi công việc liên tục. Vậy nên nếu là nhân viên, Bính Tý không phải là 1 nhân viên quá trung thành.

Không có nghĩa là họ sẽ phản lại chủ, chỉ là ở ngoài ruộng có quá nhiều lựa chọn, 1 con chuột béo sẽ thích thử hết tất cả những lựa chọn thay vì sống mãi với 1 cọng lúa mà thôi.

Bính Tý có thể hiểu là con người của sự mâu thuẫn. Họ có chí từ rất sớm nên sẽ là những người bắt tay vào việc kiếm tiền từ sớm. Vấn đề là họ không  biết cách quản lý tiền bạc nên làm được 10 thì tiêu cũng phải 20.

Người tuổi này có xu hướng thảo tính và dễ ăn đùa vào cơn tiêu tiền cùng bạn bè. Nếu đang muốn tiết kiệm mà với 1 câu thì sự tiết kiệm chỉ dừng lại ở mong muốn mà thôi.

Họ cũng có thể được coi là những người chăm chỉ. Không ngại khó khăn ngại khổ, miễn là có tiền và cảm thấy hứng thú với công việc. Nhưng sự chăm chỉ của họ tỉ lệ thuận với sự hứng thú đó.

Khám phá tính cách người tuổi Bính Tý 1996

1 điều mâu thuẫn nữa của Bính Tý là việc khuyên người khác rất hay nhưng bản thân mình cũng hay phạm phải những điều tương tự. Họ có thể là 1 thẩm phán tốt, đưa ra các cách nhìn nhận đa chiều, đúng mực về sự ngu si của lũ bạn trong các mối quan hệ tình cảm hay trong công việc.

Tính cách người tuổi Bính Tý

Rất ít Bính Tý có cuộc sống nhàm chán, tẻ nhạt. Đây là cái tuổi dễ có nhiều bạn bè, dễ thích nghi và hoà hợp với những cuộc vui trong xã hội. Bính Tý là những người thích những bữa tiệc, nhậu nhẹt. Ở họ có 1 tâm hồn ăn uống mãnh liệt mà ít ai có được cộng thêm việc thích trải nghiệm những điều mới mẻ.

Nên cuộc sống hạnh phúc với Bính Tý sẽ là việc hay đi, đi du lịch, đi thăm thú, hay đi lê la những hàng quán mình chưa bao giờ thử cũng là niềm vui với Bính Tý rồi. Trong các mối quan hệ Bính Tý là 1 người bạn tốt nhưng lại hay dính rắc rối với việc đa ngôn, khẩu thiệt.

Tuổi này không biết giữ mồm giữ miệng, nói rồi mới nghĩ, nghĩ rồi mới hối, hối thì đã muộn. Vậy nên dễ bị hiểu lầm và cũng dễ lộ ra bí mật của người khác. Đây cũng là tuổi có thể chơi theo kiểu nhạc nào cũng nhẩy, miễn vui là được. Ngày hôm nay có thể chơi với hội những người đam mê đọc sách. 

Tuy trí nhớ không tốt nhưng Bính Tý lại là người thù lâu nhớ dai. Họ sẽ nhớ mãi không quên những đau khổ người khác mang lại, cũng sẽ khó có thể tha thứ cho việc bị người khác hãm hại sau lưng.

Nét đáng yêu trong tính cách của Bính Tý là việc hay mua những món đồ không cần thiết. Hả hê khi mặc cả được dù cũng k thật sự được bao nhiêu.

Ví dụ như mặc size L nhưng mua đồ size S để lấy động lực giảm béo vậy. Cuối cùng béo thì vẫn béo, đồ đẹp chả khiến mình kiên trì hơn. 

Trong căn phòng của Bính Tý thường khá bừa bộn và có 1 đống những đồ linh tinh không sử dụng, nhưng thật ra những món đồ đấy luôn là những món đồ kỉ niệm, khiến họ tiềm tàng suy nghĩ về những việc đã qua.

Đặc thù mõm chuột là gặm nhấm, gặm liên mồm dù k thật sự đói.  Đặc thù Bính Tý là nói nhiều, buôn nhiều, xuyên biên giới, không mỏi mệt.

Họ là những người dễ để ý đến những câu chuyện phiếm, vô thưởng vô phạt. Hay quan tâm đời tư của các hot girl, hay thích nắm bắt những cái chuyện linh tinh trên mạng.

Do đặc thù này Bính Tý rất dễ bị dính thị phi, đôi khi bị hiểu nhầm không đáng có và đôi khi thị phi xuất phát từ họ mà ra. Là 1 tuổi tiềm ẩn khả năng thích nghi tốt, Bính Tý có thể phù hợp cả môi trường văn phòng lẫn làm tự do.

Tuy nhiên đây là tuổi không thích mặc đồng phục, gò ép bản thân đi vào khuôn khổ, vậy nên môi trường bên ngoài vẫn là môi trường Bính Tý thích thú và đam mê.

Cuộc sống của người tuổi Bính Tý

Thường quy trình công việc của Bính Tý sẽ là:

Làm thuê > tích cóp tiền > kinh doanh nhỏ lẻ làm chủ > vì yêu đương bệ rạc mải chơi mà bỏ bê công việc > quay về làm thuê > tích cóp tiền > 1 ngày đẹp trời lại muốn bắt đầu kinh doanh lại > tiếp tục làm chủ. Nôm na là vậy.

Trong vấn đề học tập, Bính Tý là tuổi có sự thông minh nhưng chí hướng ít khi nằm ở con đường học. Nhược điểm nữa của họ là thường chọn sai ngành học, sai trường học.

Vậy nên họ thường học 3-5 năm đại học, cao đẳng trong chán chường và mỏi mệt. Học xong cầm tấm bằng sẽ thấy chẳng liên quan đến công việc mình định làm. Nguyên do xuất phát từ việc dễ hùa theo bạn mà đăng ký học tùm lum.

Trong chuyện tình cảm, Bính Tý là người có tình cảm nội tâm cực kỳ phong phú. Người tuổi này rất thảo tính, khoan dung nhân từ với người mình yêu quý.

Bính Tý khi yêu cũng là khá dại. Hay đặt người yêu lên hàng đầu mà mặc kệ bạn bè, chị em anh em chí cốt.

Tuy nhiên dù là nam hay nữ, chuyện tình cảm của Bính Tý cũng đầy những trắc trở và chông gai. Với tính cách dốc hết gan ruột vào tình cảm, họ dễ bị phụ bạc hơn bất cứ ai.

Thường các chuyện tình của họ sẽ có khởi đầu như ngôn tình nhưng kết thúc thì nửa chừng xuân. Thường họ cũng sẽ dây dưa, tốn thời gian với 1 chuyện tình k có điểm kết, biết là người đó xấu tính xấu nết nhưng cứ chìm đắm mê muội mặc bạn bè khuyên can.

Có 1 điều hay là thường sau khi chia tay, chấm dứt hoàn toàn thì đối phương mới nhận ra các ưu điểm của Bính Tý khiến họ hối hận. Vậy nên coi như là thắng lợi muộn màng của Bính Tý lúc sau cùng.

Nam hay nữ Bính Tý đều có ưu điểm trời sinh là sau chia tay sẽ có sự thay đổi rất tích cực về mặt ngoại hình. Khiến cho những kẻ phụ bạc họ càng nhìn càng nuối tiếc không ngừng.

Nó là 1 trong số ít những bản mệnh tốt, người Bính Tý sẽ rất dễ để có 1 cuộc sống no đủ, an toàn và dư dả. Nhưng tâm thái của họ là mong muốn YOLO - you only live once.

Với tư tưởng đời này chỉ sống 1 lần, sống sao cho bất hối, sống sao cho thoả mãn. Tự bản thân Bính Tý sẽ đẩy mình vào thế khó do những lựa chọn của bản thân chứ k phải do mệnh họ khổ.

Việc sống, làm việc, quyết định theo cảm xúc bùng nổ ở thời điểm hiện tại sẽ khiến Bính Tý cảm thấy thoả mãn trong 1 khoảng thời gian ngắn. Nhưng về lâu dài lại hối hận và tốn thời gian đi bổ cứu cho đc êm xuôi.

Vậy nên trước khi làm 1 điều gì đó, quyết 1 chuyện gì đó. Hít 1 hơi thật sâu, thở 1 hơi thật mạnh, ngẩng đầu nhìn ngắm mây lững lờ trôi. Học cách nghĩ xa 1 chút, học cách nghĩ đa chiều 1 chút. Chỉ cần vậy cuộc sống của Bính Tý - rồi sẽ sớm được rực rỡ và thăng hoa.

>>>> Xem thêm:

Sinh năm 1960 mệnh gì? Tử vi tuổi canh tý 1960

Hợp Tác Kinh Doanh Của 12 Con Giáp Như Thế Nào?

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ