Tư vấn dịch vụ
& vật phẩm

1900.2292
Trang chủ / Nhân Tướng / 6 loại bàn tay đặc biệt này sẽ đem đến giàu sang phú quý cho gia chủ

6 loại bàn tay đặc biệt này sẽ đem đến giàu sang phú quý cho gia chủ

(0)
Có thể mọi người ít chú ý nhưng bàn tay của mỗi chúng ta đều nói lên tính cách của bản thân mình. Ngoài ra, việc xem tướng tay có thể sự đoán được tài vận, tiền đồ cũng như số mệnh của mỗi người. Tiêu biểu là 6 loài bàn tay sau đây, sẽ đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ.
Cẩm nang kiến thức phong thủy trực tuyến

Lòng bàn tay có hình vân chữ M

Đối với những người có bàn tay vân hình chữ M thường là những người có tham vọng lớn trong sự nghiệp và họ luôn cố gắng nổ lực không ngừng để đạt được những tham vọng đó. Những khó khăn hay thử thách càng làm cho họ có tinh thần phấn đấu hơn,kích thích họ tiến lên để chinh phục những thử thách đấy. Đặc biệt, vào khoảng 40 tuổi, họ sẽ đạt được những thành công to lớn trên con đường sự nghiệp mà họ đã theo đuổi. Vân tay hình chữ M báo hiệu bạn sẽ trở thành con người giàu sang và phú quý.
 
Các đường lòng bàn tay
Các đường lòng bàn tay

Gò Thủy Tinh hồng hào và nổi cộm

Gò Thủy tinh xuất hiện ở gốc ngón út, điều này tượng trưng cho tài vận, các mối quan hệ xã hội và đầu óc kinh doanh. Nếu bàn tay của bạn sỡ hữu gò Thủy tinh hồng hào và nổi cộm lên thì chứng tỏ bạn là một người tài năng trong kinh doanh và bạn sẽ gặp rất nhiều cơ hội hái ra tiền.

Chính vì vậy, những người này nếu lựa chọn con đường làm giàu bằng các dự án khởi nghiệp hay kinh doanh riêng thay vì đi làm công ăn lương sẽ thu được nguồn lợi nhuận rất to lớn.

 

Đường tài vận thẳng và rõ nét

Trên lòng bàn tay của người này sẽ sỡ hữu 1 đường kẻ ngắn nằm dọc ở gò Thủy Tinh (ngay gốc ngón út) đươc gọi là đường Tài Vận hay còn gọi là đường Thuỷ Tinh. Nếu đường đường tài vận rõ nét và thẳng thừng thì chứng tỏ nguồn tài vận của bạn rất tốt. Nếu sỡ hữu bàn tay này thì xin chúc mừng bạn, bạn rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Trong nhân tướng học, gò Thủy tinh là nơi mang ý nghĩa kiểm soát tiền tài, gò Thái dương (ngay gốc ngón áp út) sẽ mang ý nghĩa kiểm soát tình duyên, danh tiếng, may mắn. Chính vì vậy, nếu đường tài vận của bạn xuất hiện giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương thì bạn sẽ có nguồn lợi rất lớn từ công việc buôn bán bất động sản. Chính vì thế, đối với những ai sỡ hữu đường tài vận thẳng và rõ nét sẽ mang đến nguồn tài vận dồi dào cho bạn.

 

Đường tài vận có nhiều vân mạnh

Như ở trên đã nói, đường tài vận là vân tay báo hiệu nguồn tài vận rất lớn sẽ đến với bạn. Nhưng ở đây là trường hợp rất hiếm có khi bạn sỡ hữu rất nhiều đường tài vận. Chứng tỏ cuộc sống của bạn sẽ có được rất nhiều tiền của từ những việc như trúng số, trúng thưởng cao. Ngoài ra, bạn còn sẽ nhận được những phần quà tư việc giao dịch, mua bán hoặc những lá phiếu may mắn trong siêu thị, chương trình trò chơi.

Các gò trong bàn tay
Các gò trong bàn tay

Gò Thái dương và gò Mộc tinh có vân hình ngôi sao

Nếu lòng bàn tay của bạn xuất hiện vân tay hình ngôi sao ở gò Thái Dương (gốc ngón áp út) và gò Mộc Tinh (gốc ngón trỏ) là một điềm báo mang ý nghĩa may mắn, báo hiệu cuộc đời của bạn sẽ luôn gặp được quý nhân phù trợ cho mình và sẽ luôn có người giúp đỡ trong lúc khó khăn.

Trong quá trình làm việc, bạn sẽ có được nguồn thu nhập dồi dào, đạt được nhiều thành công một cách bất ngờ mà bạn không hề nghĩ đến và đồng thời nhiều điều ước của bạn nhanh chóng thành hiện thực.

 

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

Nếu bạn sỡ hữu đường trí tuệ mà gốc của nó có nhánh hướng lên thì đường vân này chứng tỏ bạn là một người vô cùng thông minh, tính tình nhạy bén, khả năng thức thời. Những người sỡ hữu vân tay này thường có khả năng dự đoán được xu hướng phát triển của thị trường kinh tế hoặc sẽ đưa ra được những chiến lược đầu tư đúng đắn cho doanh nghiệp. 

Với lợi thế từ các nguồn lợi của vân tay này cùng với việc yêu thích kiếm tiền thì bạn sẽ luôn biết nắm chắc cơ hội xảy ra với mình và chắc chắn bạn sẽ thu về nguồn lợi lớn, đầu tư sinh lời liên tục. Do đường trí tuệ có nhánh hướng lên nên bạn sẽ luôn thông minh và nhạy bén trong việc kinh doanh.

Với những người sỡ hữu được 6 kiểu bàn tay trên, bạn cần phải biết nắm bắt cơ hội làm ăn để có thể tạo ra nhiều nguồn thu nhập hơn và phải nâng cao bản thân của mình

>>> Tham khảo thêm các bài viết khác:

  1. Xem tướng chỉ tay
  2. Xem tướng phụ nữ
  3. Xem tướng bàn tay
  4. Xem tướng cằm
  5. Xem tướng mắt nam
  6. Xem tướng tai
  7. Xem tướng mặt
  8. Xem tướng lông mày
  9. Xem tướng mạo
  10. Xem tướng đàn ông
  11. Cách xem tướng dễ dàng nhất

.

  • Tổng thư ký Hiệp hội dịch học Thế giới phân hội Việt Nam

  • Viện phó thường trực Viện nghiên cứu & Phát triển Văn hóa Phương Đông

  • Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Phong thủy Tam Nguyên.

Đặt Lịch Tư Vấn

Quý khách để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất trong vòng 24h
1900.2292 Facebook Page Facebook Messenger Zalo Chat Chat trực tiếp

Hỗ trợ